Mẹ bế con nhỏ đi hẹn hò ở khách sạn rồi mất tích bí ẩn, hé lộ âm mưu đáng sợ của nhân tình

Phú Nguyễn - Ngày 22/12/2023 15:29 PM (GMT+7)

Phải lòng một mối quan hệ trên mạng, người phụ nữ không ngờ mình bị giết hại, còn con gái lại rơi vào tay của bọn buôn người.

Vào ngày 12/6/2014, cảnh sát thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) nhận được tin báo về một chiếc vali bí ẩn màu đen trôi trên sông, xung quanh rất nhiều ruồi đậu.

Sau khi nhận được cuộc gọi, cảnh sát lập tức đến hiện trường và mở ra. Vali bốc mùi và bên trong là thi thể của một người phụ nữ đang bị phân hủy. Cảnh sát xác nhận đây là một vụ án giết người phi tang.

Người dân phát hiện thấy có túi màu đen bí ẩn trôi trên sông

Người dân phát hiện thấy có túi màu đen bí ẩn trôi trên sông

Đúng lúc đó, phía cảnh sát cũng nhận được thông báo mất tích của một người ở thành phố Hành Thủy có tên Zhang Xia. Vì vậy, cảnh sát lần theo số điện thoại người nhà nạn nhân mất tích và phát hiện, người này có dấu hiệu trùng khớp với thi thể trong vali.

Ngay lập tức, cảnh sát đến thành phố Hành Thủy lấy kết quả giám định ADN của người nhà Zhang Xia để đối chiếu. Kết quả cho thấy, thi thể trong vali chính là Zhang Xia.

Zhang Xia sinh năm 1995 tại tỉnh Hà Bắc. Theo mẹ của Zhang Xia, con gái bà biến mất hơn 10 ngày trước. Bố mẹ chồng của Zhang Xia cũng cho biết, con dâu kết hôn với con trai vào năm 2012. Sau khi cháu gái chào đời vào năm 2013, con trai họ đi làm ăn nơi khác và Zhang Xia ở nhà chăm sóc con.

Người phụ nữ cùng con nhỏ đột nhiên mất tích khiến cả nhà lo lắng

Người phụ nữ cùng con nhỏ đột nhiên mất tích khiến cả nhà lo lắng

Nghe câu chuyện của vợ chồng già, cảnh sát suy đoán rất có thể Zhang Xia đã bị gia đình chồng sát hại vì mâu thuẫn. Tuy nhiên, suy đoán này nhanh chóng bị bác bỏ. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện bố chồng của Zhang Xia không có đủ thời gian để phạm tôi và chồng cô, người đang làm việc ở nơi khác từ đầu đến cuối chưa từng rời khỏi công ty.

Sau đó cảnh sát bắt đầu điều tra các mối quan hệ xã hội của Zhang Xia. Cuộc điều tra khiến nhiều người "sốc" bởi các mối quan hệ của người phụ nữ này đều là nam giới.

Lúc này bạn thân Wang Dinh của Zhang Xia nói với cảnh sát, vào ngày 31/5, Zhang Xia mời cô đi ăn tối ở nhà hàng dưới lầu. Khi cô đến thì thấy Zhang Xia đang khóc lóc với ai đó trong điện thoại. Sau đó, Zhang Xia cùng con nhỏ và một người đàn ông rời đi. Người đàn ông này lạ mặt, Wang Dinh chưa hề gặp mặt. Sau đó cô cũng không liên lạc với Zhang Xia nữa.

Mẹ bế con nhỏ đi hẹn hò ở khách sạn rồi mất tích bí ẩn, hé lộ âm mưu đáng sợ của nhân tình - 3

Vậy giữa người đàn ông này và Zhang Xia có mối quan hệ gì. Ngay lập tức cảnh sát truy xuất được hồ sơ cuộc gọi của Zhang Xia vào đêm cô biến mất. Có hai số lạ rất đáng nghi. Một trong số đó là người đàn ông có tên Sun Jun.

Ban đầu Sun Jun khai rằng anh ta không biết Zhang Xia. Sau khi cảnh sát đưa ra hồ sơ cuộc gọi của hai người, Sun Jun mới thay đổi lời khai. Anh khai rằng, đêm hôm đó Zhang Xia gọi cho anh để vay tiền nhưng anh đã từ chối. Kể từ đó, hai người không liên lạc.

Nói về chuyện vay tiền, bố mẹ chồng của Zhang Xia không đồng tình. Bởi theo họ, mỗi tháng con trai bà gửi về cho con dâu 500 tệ, bà cũng đóng góp 300 tệ. Con dâu bà không thể tiêu hết số tiền 800 tệ trong một tháng. Vậy những gì Sun Jun nói có đúng không, liệu người đàn ông này có liên hệ gì với Zhang Xia?

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện Sun Jun hàng ngày đều đi làm đúng giờ và không có thời gian đi xa hơn 10km để vứt xác. Vì vậy khả năng anh giết Zhang Xia là không thể.

Chân dung nghi phạm

Chân dung nghi phạm

Nếu hung thủ không phải Sun Jun thì là ai? Sau đó cảnh sát tập trung vào một cái tên khác đã gọi cho Zhang Xia vào đêm hôm đó. Được biết, người này tên Li Qiufang, sinh năm 1980,  quen Zhang Xia trên mạng, có tiền án từng ngồi tù 10 năm vì tội cướp tài sản. Sau khi sự việc xảy ra, số điện thoại của Li Qiufang đã khóa máy.

Vào ngày 21 tháng 6 năm 2014, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Li Qiufang. Người này nhanh chóng thừa nhận đã giết hại Zhang Xia. Theo lời thú nhận của Li Qiufang, anh gặp Zhang Xia trên mạng vài tháng trước và hai người nhanh chóng trở thành bạn bè.

Tối 31/5, Li đón Zhang đến một khách sạn ở thành phố Hành Thủy. Sau khi qua lại, Zhang đe dọa Li, yêu cầu anh ta phải bồi thường số tiền 50.000 tệ, nếu không cô sẽ đến nhà anh gây rắc rối.

Để ngăn gia đình mình bị tổn hại, Li Qiufang đã bóp cổ Zhang Xia trong cơn tức giận. Đồng thời cảnh sát thu được video giám sát của khách sạn vào đêm 31/5. Lúc đến khách sạn, Zhang Xia vẫn bế đứa trẻ trên tay. Ngày hôm sau chỉ có Li rời đi cùng đứa trẻ.

Vào ngày 2/6, Li quay lại khách sạn và kéo vali rời đi. Theo lời khai của Li Qiufang, vì sợ sự việc bại lộ nên anh ta đã bán đứa trẻ cho một kẻ buôn người với giá rẻ mạt. Ngay lập tức cảnh sát mở cuộc điều tra về mối quan hệ cá nhân của Li. Sau một thời gian, nhân vật chủ chốt đã hé lộ. Wu Zhenshuai, sinh năm 1978, ngồi tù 14 năm vì tội cướp tài sản, là bạn tốt của Li Qiufang.

Sau đó, cảnh sát thẩm vấn Li Qiufang một lần nữa. Sau khi biết bạn mình là Wu Zhenshuai bị bắt, Li biết tội ác của mình không thể che giấu được nữa nên đã thành thật khai nhận toàn bộ tội ác.

Một thời gian quen biết Zhang Xia, Li đã nảy ra ý định cướp con của cô. Tại buổi gặp mặt vào ngày 31/5, Li cùng bạn thân của mình đã cho thuốc ngủ vào cốc nước của Zhang để cô mê man rồi bế đứa trẻ đi. Zhang kháng cự và Li đã ra tay sát hại cô. Anh ta bắt đứa trẻ đưa cho người bạn thân bán cho bọn buôn người được hơn 40.000 tệ.

Ngày 2/6, Li Qiufang và Wu Zhenshuai lái chiếc vali chứa thi thể Zhang Xia, buộc đá rồi ném xuống sông ở làng Tianlong, thành phố Đức Châu. Ngày 28/6/2014, người mua biết được sự thật đã đưa cháu bé về trụ sở công an.

Vụ án cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Li Qiufang bị kết án tử hình vì tội cố ý giết người và bắt cóc trẻ em, còn Wu Zhenshuai bị kết án 9 năm tù vì giúp tiêu hủy bằng chứng và bắt cóc trẻ em.

Đi công tác về lúc nửa đêm, người chồng ngỡ ngàng khi nghe thấy âm thanh này trong phòng vợ
Đoạn video được anh Trương (đã thay đổi danh tính) chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc thời gian vừa qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự