Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, vợ nằm sõng soài giữa đường ăn vạ, còn đưa ra yêu cầu không thể ngờ

Phú Nguyễn - Ngày 21/12/2023 14:37 PM (GMT+7)

Bị chồng bắt quả tang ngoại tình trong khách sạn, người vợ không chịu về nhà mà còn nằm ăn vạ bên lề đường, khiến bao người qua đường tò mò.

Ngày 18/12 vừa qua, một sự việc xảy ra ở Hải Nam (Trung Quốc) khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, khoảng 3h chiều ngày 18/12, nhiều người chứng kiến cảnh một người phụ nữ nằm gục bên lề đường. Người qua đường cho rằng người phụ nữ này bị say nên đến gần hỏi han xem cô có cần giúp đỡ gì không. Qua trò chuyện mới biết người này hoàn toàn tỉnh táo, không hề uống nhiều rượu.

Cô gái nằm sõng soài giữa đường khiến ai đi ngang qua cũng tưởng cô đang gặp vấn đề về sức khỏe

Cô gái nằm sõng soài giữa đường khiến ai đi ngang qua cũng tưởng cô đang gặp vấn đề về sức khỏe

Một người qua đường họ Song cho biết, có lẽ người phụ nữ này gặp phải chuyện gì đó không vui nên chán nản nằm ra đường. Vì vậy Song muốn đỡ người phụ nữ dậy và hỏi han. Nhưng người phụ nữ nhất định không chịu ngồi dậy. Cuối cùng Song bất lực bỏ đi. Nhưng khi Song chuẩn bị bỏ đi thì một người khác đứng gần đó ra hiệu với Song. Vì vậy Song đi theo người đó và được biết sự thật.

Người này kể với Song, người phụ nữ kia họ Trương. Trưa hôm đó, cô ta bị chồng bắt quả tang ngoại tình trong khách sạn nên mới nằm dưới đất ăn vạ không chịu về nhà. Cô ta còn đòi chồng đến "mời" mình về nhà thì mới chịu đứng dậy.

Chồng thấy cô ta vô liêm sỉ nên đã bỏ mặc ở ngoài đường. Nghe câu chuyện, Song khá bất ngờ, thật không tin nổi lại có sự việc vô lý như vậy. Song nói: "Tôi đã từng gặp nhiều người không biết xấu hổ nhưng chưa bao giờ gặp phải trường hợp như hiện tại. Rõ ràng cô ta phản bội chồng, sai lầm ở cô ta vậy mà lại còn ăn vạ đòi chồng đến mời mình về nhà sao? Phụ nữ như vậy là loại gì vậy, quá kì lạ!".

Thực chất, cô bị chồng bắt quả tang ngoại tình còn nằm vật ra giữa đường để ăn vạ, còn đòi chồng đến mời mình về nhà thì mới chịu đứng dậy.

Thực chất, cô bị chồng bắt quả tang ngoại tình còn nằm vật ra giữa đường để ăn vạ, còn đòi chồng đến "mời" mình về nhà thì mới chịu đứng dậy.

Cộng đồng mạng sau khi nghe chuyện cũng bàn luận sôi nổi.

"Đúng là một kẻ lập dị. Ngoại tình còn đòi chồng rước mình về nhà thì trên đời này chắc chỉ có 1-0-2. Rồi cô cứ nằm đó cho đến già đi nhé", một người bình luận.

Số ít cho rằng người phụ nữ này khả năng có vấn đề về đầu óc. Hoặc đó chỉ là lý do cô ta đưa ra vì đã không còn nhà để về. Trong cuộc sống luôn có những điều kì lạ xảy ra. Phản bội gia đình là một trong những nguyên nhân chính khiến hôn nhân tan vỡ. Một chuyên gia về hôn nhân đã chỉ ra rằng, lừa dối trong hôn nhân là hành vi thiếu tôn trọng đối phương. Suy cho cùng, người bạn đời là người chung sống với bạn, tôn trọng yêu thương là điều nên làm. Người vợ trong câu chuyện này đã phản bội khiến người chồng bị tổn thương quá lớn. Vì vậy dù anh ta có bỏ người vợ ngay tức khắc cũng là việc không thể can thiệp.

Ngoài ra, phản bội ngoại tình chính là hành động vi phạm đạo đức xã hội. Hôn nhân của hai người nhưng cuộc sống là của rất nhiều người xung quanh. Sự phản bội làm tan nát gia đình không chỉ khiến vợ chồng chia rẽ, con cái đau khổ, bơ vơ mà người thân cũng bị ảnh hường.

Vì vậy trong tình yêu, tôn trọng là điều nên làm nhất. Nếu cả hai không còn tình cảm nên thẳng thắn chia sẻ để có lựa chọn mới tốt hơn. Người vợ trong câu chuyện này đáng bị lên án không chỉ bởi việc ngoại tình mà còn bởi việc ăn vạ chồng.

“Cuộc hôn nhân này có lẽ đã kết thúc rồi. Một người vợ ngoại tình còn ăn vạ như vậy thì người chồng nào cần nữa? Nếu cô Trương sáng suốt thì nên về nhà, giải thích, xin lỗi chồng. Nếu trong lòng cô thực sự hối cải và biết sai thì có lẽ chồng sẽ tha thứ cho cô một lần. Tiếp tục hành động như vậy khiến cô sai càng sai thêm mà thôi. Đúng là một người phụ nữ dại dột”, mộ cư dân mạng bức xúc.

Chê bai người yêu cũ bất tài, màn đối thoại ngày gặp lại khiến cô gái đứng hình
Chia tay bạn gái vì bị chê nghèo, người đàn ông bỗng đổi đời sau một thời gian. Ngày gặp lại bạn gái cũ, hai người có màn đối thoại thu hút sự chú ý...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình