Mẹ bôi kem chống nắng cho con đi biển, bé gái 5 tuổi gánh hậu quả nặng nề

Ngày 12/01/2017 11:29 AM (GMT+7)

Tưởng rằng bôi kem chống nắng sẽ bảo vệ con nhưng thực tế cô con gái 5 tuổi bị dị ứng khiến cả mảng da lưng phồng rộp đau đớn.

Vào cuối tuần vừa qua, gia đình chị Danielle Batten ở Gippsland, Victoria, Úc đã quyết định đi chơi xa tới khu nghỉ mát Lakes Entrance. Sau đó, trước khi quay trở về nhà, chị Batten cùng gia đình ra biển tắm nắng. 

"Tôi đã bôi cả đống kem chống nắng vào người con gái 5 tuổi trước khi rời khỏi phòng khách sạn. Con tôi là một đứa trẻ và tôi không muốn da con bị đen xạm vì nắng. Chúng tôi ra bãi biển lúc 12-13h30 và rồi lên xe về nhà".

Mẹ bôi kem chống nắng cho con đi biển, bé gái 5 tuổi gánh hậu quả nặng nề - 1

Kem chống nắng gây dị ứng cho con gái 5 tuổi của chị Batten.

Đêm đó, da của con gái xuất hiện đầy vết loang lổ màu đỏ và ngày hôm sau khi chuẩn bị ra ngoài ăn tối, tôi thấy nhiều mụn nước nổi trên vai con. Tôi nghĩ đơn giản là con có thể bị cháy nắng".

Những mụn nước ban đầu nhỏ li ti sau đó đã nổi nhiều và to hơn rồi bắt đầu chảy nước. Hoảng hồn, chị Batten ngay lập tức đưa con đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ cho biết, bé bị bỏng cấp độ 1 và có thể để lại sẹo.

"Con bé tỉnh dậy vào giữa đêm và la hét trong đau đớn. Tôi như muốn vứt tất cả các mỹ phẩm ra khỏi bàn", chị bày tỏ. Được biết, bà mẹ trẻ sử dụng loại kem chống nắng này 1 năm và nghĩ rằng nó sẽ tốt để sử dụng cho con gái.

"Trên ti vi nó được quảng cáo rất tốt nhưng nhìn những gì nó gây ra với con tôi này", chị Batten xót xa. Hiện tại, con gái chị không thể ra ngoài trời nắng vì vết bỏng của bé rất nghiêm trọng.

Mẹ bôi kem chống nắng cho con đi biển, bé gái 5 tuổi gánh hậu quả nặng nề - 2

Bé Abby, 9 tuổi bị cháy da do kem chống nắng.

Câu chuyện của chị Batten cũng tương tự như của chị Kirsty Hellmech, có con gái Abby, 9 tuổi. Abby bị cháy da nghiêm trọng sau 45 phút sử dụng kem chống nắng dạng bình xịt có chỉ số SPF 50+.

T,N (NewsAu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự