Mẹ đẻ cùng người tình bạo hành 3 con nhỏ, lý do đằng sau còn gây phẫn nộ hơn

Ngày 09/06/2019 17:36 PM (GMT+7)

Người mẹ người Mexico này đã bị cảnh sát bắt giữ vì tra tấn, lạm dụng 3 con nhỏ rồi quay lại video. Lý do đằng sau những hành động độc ác này còn khiến dân mạng căm phẫn hơn. 

The Sun đưa tin, người mẹ này tên là Jennifer Marisol, 26 tuổi, sống tại Ecatepec, Mexico. Mới đây cô đã bị cảnh sát bắt giữ vì đã cùng với người tình bạo hành thể xác và làm dụng tình dục các con của mình.

Mẹ đẻ cùng người tình bạo hành 3 con nhỏ, lý do đằng sau còn gây phẫn nộ hơn - 1

Jennifer Marisol bị bắt giữ vì có hành động bạo hành 3 con nhỏ

Mauricio Alberto - bố đẻ của những đứa trẻ đã tố cáo tội ác của cô với trung tâm tư pháp phụ nữ, sau khi anh ta tìm thấy những đoạn video quay cảnh Jennifer đang có những hành động dã man với 3 đứa trẻ. Trong video, vợ cũ của anh liên tiếp cấu véo các con, rung lắc đứa con nhỏ nhất rất dữ dội và thậm chí còn kéo móng chân của một đứa trẻ ra. 

Không chỉ vậy, anh Mauricio cũng cáo buộc bạn trai mới của Jennifer tên là Trujillo cũng có liên quan tới sự vụ này. Anh cho biết: "3 đứa con của tôi là Guillermo (9 tuổi) Samanta (7 tuổi) và Melissa (1 tuổi) đã bị mẹ đẻ và bạn trai của cô ta lạm dụng tình dục và bạo hành thể xác”.

Mẹ đẻ cùng người tình bạo hành 3 con nhỏ, lý do đằng sau còn gây phẫn nộ hơn - 2

Một đứa trẻ bị chảy máu ở chân do bị mẹ kéo đét móng chân

Theo báo cáo, người mẹ thực hiện những hành động này theo yêu cầu của bạn trai như là một "cử chỉ yêu thương", để chứng minh tình yêu của cô ta với người tình mới. 

Hiện những đứa trẻ đang được anh Mauricio chăm sóc sau khi trải qua các đánh giá về thể chất và tinh thần. Jennifer đã bị cảnh sát bắt giữ để làm rõ về hành vi bạo hành trẻ nhỏ. Trong khi đó, hiện vẫn chưa rõ người tình mới của cô có bị bắt giữ hay không.

Mẹ đẻ cùng người tình bạo hành 3 con nhỏ, lý do đằng sau còn gây phẫn nộ hơn - 3

Chân dung người tình mới của Jennifer Marisol

Trước khi bị bắt, cô Jennifer từng cáo buộc chồng cũ trên MXH để giành quyền nuôi con. Cô nói rằng Mauricio còn hãm hiếp, đánh đập khi cô đang mang thai và thậm chí còn ném cô cùng các con ra khỏi nhà.

Vợ quay bằng chứng chồng bạo hành nhưng hình ảnh con trai 2 tuổi mới đáng phẫn nộ
Qua những hình ảnh mà người vợ ghi lại được, tất cả mọi người đều đoán rằng đây không phải là lần đầu tiên người chồng này đánh đập vợ con.
Hà Anh (Dich từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành