Mẹ gào khóc quẫn trí khi thi thể con được vớt dưới sông lên, camera tiết lộ sự thật sốc

Khánh Hằng - Ngày 30/04/2022 19:23 PM (GMT+7)

Người mẹ tỏ ra hoàn toàn suy sụp và gục ngã khi tìm thấy thi thể của cậu con trai nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Vào ngày 31/7/2021, bé trai Logan Mwangi, 5 tuổi, được phát hiện đã tử vong dưới một con sông ở thị trấn Bridgend, xứ Wales, Vương quốc Anh. Người ta tưởng rằng đây là một tai nạn ngẫu nhiên nhưng hóa ra phía sau là cả một tội ác tày trời.

Khi biết con trai Logan đã qua đời thương tâm, người mẹ Angharad Williamson đã khóc hết nước mắt khi đi đi lại lại trong căn bếp nhà mình, cố tỏ ra rằng mình đang vô cùng đau khổ và suy sụp. Trong một số đoạn phim do cảnh sát ghi lại, Angharad gào thét trong làn nước mắt vì muốn biết chuyện gì đã xảy ra với cậu con trai bé bỏng của mình.

Bé Logan.

Bé Logan.

Angharad vung tay và ngã xuống đất vì đau khổ. Thấy vậy, người chồng John Cole liền chạy tới ôm trấn an. Lúc này, Angharad vẫn tiếp tục hét lên: "Tại sao tôi không được phép gặp con ruột của mình? Thằng bé bất tỉnh ư, tại sao lại bất tỉnh? Tại sao không ai nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra? Nó là con tôi, chuyện gì đang diễn ra vậy?". Người mẹ vừa nói vừa gục xuống đất, khóc nức nở.

Một lúc sau, Angharad lại quay sang nói với một nhân viên cảnh sát rằng cậu con trai Logan đang cần mình. "Thằng bé cần tôi. Thằng bé cần quần áo ấm và cần mẹ. Tôi cảm thấy mình thật vô dụng khi đứng ở đây. Tất cả là lỗi của tôi", Angharad vừa ôm đầu vừa nói.

Cảnh tượng khi ấy khiến ai cũng cảm thấy thương tâm, đau lòng. Tất cả đều nghĩ rằng Angharad đang vô cùng đau khổ và hối hận trước tai nạn đột ngột của cậu con trai 5 tuổi. Ai cũng thương xót cho hoàn cảnh của người mẹ này. Tuy nhiên, sự thật sau đó được hé lộ đã khiến tất cả sốc nặng.

Trên thực tế, bé trai Logan không phải gặp tai nạn đuối nước. Cậu bé đã bị đánh chết rồi vứt thi thể xuống con sông gần nhà.

Cảnh sát cho biết thi thể của bé trai Logan được vớt lên từ dưới sông với những vết thương vô cùng nghiêm trọng, chẳng khác nào vừa trải qua một vụ va chạm xe hơi tốc độ cao hoặc bị rơi xuống từ độ cao rất lớn.

Mẹ gào khóc quẫn trí khi thi thể con được vớt dưới sông lên, camera tiết lộ sự thật sốc - 2

Angharad Williamson giả vờ tỏ ra đau khổ và quẫn trí khi tìm thấy thi thể con trai.

Angharad Williamson giả vờ tỏ ra đau khổ và quẫn trí khi tìm thấy thi thể con trai.

Khám nghiệm tử thi cho thấy ngoài chấn thương nội tạng và não, bé Logan còn có tới 56 vết ngoại thương ở đầu, mặt, thân và chân do "chấn thương lực mạnh". Cậu bé đã bị gãy xương vai, chảy nhiều máu ở da đầu và sau đầu, chấn thương não nghiêm trọng. Cả người bé trai này cũng bị đánh bầm dập, lưỡi bầm tím. Phân tích pháp y cho thấy bé Logan đã phải chịu những cơn đau khủng khiếp do bị rách gan và ruột khoảng vài giờ trước khi chết.

Cặp vợ chồng Angharad và John đã cố gắng che đậy tội ác của mình bằng cách tỏ ra đau khổ và đáng thương. Tuy nhiên, hình ảnh trên camera giám sát an ninh đã tố cáo họ.

Vào ngày xảy ra vụ việc, người mẹ Angharad đã gọi điện cho cảnh sát lúc sáng sớm, thông báo rằng con trai mình đã mất tích. Cô ta nói rằng đã nghe thấy tiếng khóc và tiếng la hét của con trai, tuyên bố rằng con trai mình đã bị bắt cóc, sau đó hét lên với cảnh sát: "Hãy tìm lại con cho tôi". Angharad cho rằng có một người phụ nữ đã bắt cóc con trai mình đi.

Tuy nhiên, cảnh sát đã sớm tìm ra sự thật trong màn kịch của Angharad. Công tố viên Caroline Rees nói rằng Angharad đã đóng vai "một người mẹ quẫn trí bằng khả năng diễn xuất hoàn hảo của mình".

Bé Logan và mẹ.

Bé Logan và mẹ.

Angharad, người chồng John và một thiếu niên 14 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc có liên quan đến cái chết của bé trai Logan. Trong phiên tòa xét xử, Angharad đã cố gắng che giấu tội ác của mình bằng cách đổ lỗi cho 2 nghi phạm còn lại. Cô ta tuyên bố rằng đã nhìn thấy John và thiếu niên 14 tuổi kia tấn công và đánh đập Logan 2 ngày trước khi thi thể cậu bé được tìm thấy. Tuy nhiên, camera lại ghi được hình ảnh Angharad đánh đập con trai mình.

Tại phiên tòa, các nhân chứng kể rằng bé Logan đã bị bố bạo hành và tra tấn từ khi mới 3 tuổi. John từng bắt con trai đứng phạt cả ngày và ấn vào người đến khi cậu bé chảy nước mắt vì đau. Tuy nhiên, anh ta lại bào chữa rằng mình chỉ đang thực hiện động tác bấm huyệt để giúp con trai "đốt cháy năng lượng". Bé Logan cũng từng bị mẹ gí thìa cafe được hơ nóng vào cổ. Ngoài ra, cậu bé còn bị cấm ăn và bị lạm dụng tình cảm.

Bé Logan từng bị gãy khuỷu tay và trật khớp xương quai xanh sau khi bị một người bạn đẩy ngã từ cầu thang. Tuy nhiên, thay vì đưa con trai tới bệnh viện chữa trị, người mẹ Angharad lại "tự chữa tại nhà". Một nhân viên y tế từng có ý định giới thiệu bé Logan tới dịch vụ xã hội vì lo ngại cho sự an toàn của cậu bé nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Giờ đây, Angharad Williamson, John Cole và một thiếu niên 14 tuổi đang phải đối mặt với cáo buộc giết người trước cái chết của bé trai Logan. Bản án dành cho 3 nghi phạm sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

Vợ sắp cưới rủ lên đồi, bảo nhắm mắt có quà bất ngờ, chàng trai tá hỏa với sự thật
Cô gái 22 tuổi đã rủ chồng sắp cưới của mình lên đồi, nói rằng muốn dẫn anh đi gặp bạn bè của cô ta nhưng sự thật trái ngược.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h