Mẹ học sinh bị thầy giáo dâm ô: “Thấy thầy giáo con tôi chui xuống gầm bàn trốn vì sợ”

Ngày 17/04/2018 12:45 PM (GMT+7)

Sau những hành vi đồi bại của thầy L., các em học sinh đã vô cùng sợ hãi, thậm chí các em phải trốn xuống gầm bàn khi gặp thầy tại cơ quan công an.

Thực hiện hành vi đồi bại ngay tại trường

Những ngày vừa qua, người dân xã An Thượng – Hoài Đức (Hà Nội) đâu đâu cũng bàn tán xôn xao về sự việc thầy giáo dạy tiểu học dâm ô hàng chục học sinh lớp 3.

Chị H. cũng là một trong số những người đầu tiên ký vào lá đơn tố cáo hành vi đồi bại của người thầy.

Chị H. cho biết, thực chất hành vi dâm ô của thầy L. đã diễn ra từ lâu, nhưng mới bị phát hiện. Con gái chị H. học lớp 3, đúng lớp thầy L. chủ nhiệm, thời gian gần đây, cháu có những biểu hiện tâm lý thất thường như ngủ hay mê sảng, giật mình, tâm lý hốt hoảng, lo lắng…

Mẹ học sinh bị thầy giáo dâm ô: “Thấy thầy giáo con tôi chui xuống gầm bàn trốn vì sợ” - 1

Trường Tiểu học An Thượng A. nơi xảy ra sự việc.

Lúc đầu chị H. có hỏi con nhưng con giấu không nói, sau nhiều đêm nằm ngủ cùng con, hai mẹ con tỷ tê nói chuyện, con gái chị mới nói ra sự thật động trời.

“Trong đêm tối nghe con kể lại, tôi giật mình bật dậy khỏi giường. Nhưng cố trấn tĩnh lại để nghe con kể hết đầu đuôi sự việc. Con kể đến đâu tôi khóc đến đó”, chị H. nói.

Việc thầy giáo dâm ô các học sinh nữ ở chính lớp thầy chủ nhiệm không chỉ diễn ra ở nhà (khi các em đến học thêm), mà ngay ở trường học thầy L. cũng giở trò đồi bại.

Mẹ học sinh bị thầy giáo dâm ô: “Thấy thầy giáo con tôi chui xuống gầm bàn trốn vì sợ” - 2

Học sinh trường An Thượng A xôn xao trước thông tin.

Dọa sẽ cho học sinh đúp nếu kể ra ngoài

Chị H. thuật lại lời kể của con rằng, ở lớp mỗi khi học thể dục thầy gọi một bạn nữ ở lại và có hành động sờ vào trong cơ thể. Hoặc vào mỗi buổi sáng thầy L. yêu cầu một học sinh nữ đến sớm trực nhật rồi thầy giở trò đồi bại.

Còn khi các em đến nhà thầy L. học thêm sau những giờ nghỉ giải lao, L. gọi một em học sinh nữ lên tầng 3, đóng sập cửa lại, thầy L. không chỉ dừng lại ở sờ soạng, mơn trớn…mà những hành động còn thú tính và ghê rợn hơn nhiều.

Sau khi thực hiện xong hành vi vô nhân tính của mình, thầy L. thường tặng quà cho các em bằng những dây buộc tóc, vòng đeo tay hoặc cho bánh kẹo. Thậm chí, thầy còn dọa sẽ cho điểm kém, không cho lên lớp, bị đuổi học, hoặc bị đánh nếu học sinh nào nói chuyện này ra ngoài.

Mẹ học sinh bị thầy giáo dâm ô: “Thấy thầy giáo con tôi chui xuống gầm bàn trốn vì sợ” - 3

Tới đây chị Hoa dự định chuyển trường cho con.

Sau khi nghe con kể lại toàn bộ câu chuyện, chị H. đã hỏi một số phụ huynh khác và con các phụ huynh đó cũng cùng chung cảnh ngộ với con gái chị H.

Ngay sau đó, mọi người đã làm đơn tố cáo sự việc lên chính quyền địa phương, nhưng chỉ có 6 gia đình đồng ý ký vào đơn, những người khác sợ mất danh dự, nên không ký.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, chính quyền địa phương báo cáo sự việc lên công an huyện và mời các bên ra làm việc nơi công quyền.

“Tôi vẫn nhớ hôm đó là chiều ngày 13/4, tôi đưa cháu ra xã lấy lời khai. Tại đây, khi thầy L. xuất hiện, tất cả các học sinh đều chui xuống gầm bàn trốn vì sợ.

Các con sợ những lời dọa dẫm trước đó của thầy, sợ bị thầy cho đúp, sợ sau này thầy đánh…Chỉ đến khi công an động viên, hứa bảo vệ các cháu mới ngồi lên ghế và nói ra sự thật”, chị H. nói.

Sau khi tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan, chính quyền đã cho các cháu học sinh đến cơ sở y tế để thăm khám về tình trạng tổn thương. Đến nay vẫn chưa có kết quả.

Theo chị H., sau khi sự việc xảy ra phía gia đình thầy L. có đến xin rút đơn kiện. Nhưng quan điểm của chị H. và những gia đình khác vẫn không thay đổi.

“Là thầy giáo mà có hành vi đồi bại với học sinh là không chấp nhận được. Chúng tôi vẫn giữ quan điểm của mình. Tới đây dự định tôi sẽ chuyển trường khác để cháu ổn định tâm lý học tập”, chị H. nói.

Hà Nội: Thầy giáo bị tạm giữ vì nghi án dâm ô với 9 học sinh tiểu học
Do nghi ngờ có hành vi dâm ô với học sinh lớp 3, thầy L. đã bị cơ quan công an huyện Hoài Đức tạm giữ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thầy giáo dâm ô với 9 học sinh