Hà Nội: Thầy giáo bị tạm giữ vì nghi án dâm ô với 9 học sinh tiểu học

Ngày 16/04/2018 08:46 AM (GMT+7)

Do nghi ngờ có hành vi dâm ô với học sinh lớp 3, thầy L. đã bị cơ quan công an huyện Hoài Đức tạm giữ.

Theo phản ánh của một phụ huynh học sinh có con theo học tại trường Tiểu học An Thượng A (huyện Hoài Đức, Hà Nội), thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974, công tác tại trường) có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3.

Xác nhận với phóng viên, ông Nguyễn Chi Lương (Chủ tịch xã An Thượng) cho biết, chính quyền xã có tiếp nhận đơn thư của phụ huynh học sinh về sự việc trên vào ngày 13/4.

Hà Nội: Thầy giáo bị tạm giữ vì nghi án dâm ô với 9 học sinh tiểu học - 1

Một thầy giáo tại trường Tiểu học An Thượng A bị tạm giữ nghi dâm ô với học sinh.

Ông Lương cho biết, trong đơn phản ánh của phụ huynh, khoảng vài ngày trước đó, thầy L. có cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. “Theo đơn thư phản ánh là vậy, còn những vấn đề khác có hay không cơ quan công an vẫn đang điều tra”, ông Lương thông tin.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của phụ huynh học sinh, phía lãnh đạo xã đã trực tiếp bàn giao sự việc cho Công an xã An Thượng phối hợp với Công an huyện Hoài Đức xác minh, làm rõ.

“Hiện tại thầy L. đã bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để điều tra làm rõ. Thầy giáo này hiện cũng đang cư trú tại địa phương”, ông Lương nhấn mạnh. Được biết, 9 học sinh này đã được đưa đi giám định sức khỏe.

Đại diện lãnh đạo trường Tiểu học An Thượng A cho biết cũng đã nắm được thông tin trên và mọi vấn đề đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo vị đại diện lãnh đạo nhà trường, thầy giáo L. đang công tác tại trường không có biểu hiện gì bất thường về hành động, tư tưởng hay trạng thái tâm lý.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vừa ra tù về tội dâm ô trẻ em, cha dượng tiếp tục xâm hại con gái riêng của vợ
Trở về nhà sau 9 tháng tù giam về tội dâm ô trẻ em, Hùng tiếp tục "ngựa quen đường cũ", nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm con gái riêng của vợ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h