Vụ thầy giáo dạy thể dục dâm ô nữ sinh: Bất ngờ lời kể của cha mẹ nạn nhân

Ngày 14/12/2017 15:08 PM (GMT+7)

Võ sư Quách Tỉnh đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì bị cha mẹ nữ sinh lớp 8 tố cáo có hành vi xâm hại, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Sáng nay (14.12), Cơ quan Công an thị xã Tân Châu (An Giang) cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nghi can Quách Tỉnh (32 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Tường 1, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu; giáo viên dạy thể dục Trường THCS Châu Phong kiêm võ sư dạy võ cổ truyền trên địa bàn) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Vụ thầy giáo dạy thể dục dâm ô nữ sinh: Bất ngờ lời kể của cha mẹ nạn nhân - 1

Trường THCS Châu Phong - nơi Quách Tỉnh dạy học. (Ảnh: Internet)

Theo cơ quan Công an thị xã Tân Châu, ngoài việc khởi tố để điều tra hành vi dâm ô trẻ em, Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em đối với Quách Tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 11.9, người thân của em T (13 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Châu Phong) đến công an trình báo về việc con gái mình bị thầy giáo Quách Tỉnh giở trò đồi bại nhiều lần.

Qua xác minh điều tra và đưa em T đi giám định, cơ quan chức năng xác định nữ sinh này có biểu hiện bị xâm hại. Làm việc với cơ quan công an, Quách Tỉnh thừa nhận sau giờ dạy có thực hiện hành vi dâm ô với em T.

Trao đổi với phóng viên, ông M.V.N (47 tuổi, cha ruột em T) cho biết, vào khoảng tháng 7.2017, T có biểu hiện lạ nên gia đình theo dõi và thấy ông Quách Tỉnh thường xuyên nhắn tin qua điện thoại.

“Gần đây, con tôi nói với mẹ là đau ở “vùng kín”. Đến khi gia đình hỏi thì cháu mới dám kể toàn bộ sự việc” - ông N nói. 

Cũng theo ông N, ông Quách Tỉnh dụ dỗ con gái ông đã lâu rồi, nói là chưa có vợ, bảo chờ 3 - 4 năm. Đồng thời, hứa hẹn nâng cấp lên đai võ cho con ông.

Theo ông N, gia đình ông chỉ có một đứa con gái, thấy con ham học võ nên đã đồng ý cho con đi học. Thế nhưng, ông không ngờ mọi việc xảy ra như vậy.

“Con tôi cho biết, mỗi lần vào khách sạn hay nhà nghỉ với ông Quách Tỉnh, người ta yêu cầu xuất trình giấy chứng minh nhân dân, hỏi con tôi bao nhiêu tuổi. Con tôi nói không có giấy, ngay lập tức, ông Tỉnh kéo lôi con tôi đi chỗ khác” - ông N nói.

Theo Huỳnh Xây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em