Mẹ quên không rút dây sạc điện thoại, con 2 tuổi ngậm vào miệng bị điện giật rách khoang miệng

Ngày 03/12/2019 20:30 PM (GMT+7)

Chỉ vì một phút lơ là, người mẹ đã để cô con gái 2 tuổi ngậm dây sạc điện thoại trong mồm và bị điện giật rách khoang miệng.

Tai nạn liên quan đến điện thoại hay sạc pin điện thoại thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Thậm chí chỉ cần cha mẹ lơ là một chút, trẻ nhỏ cũng có thể gặp phải, điển hình như trường hợp dưới đây.

Theo đó, đêm 29/11, chị Nguyễn V.A (Lạng Sơn) đã chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện về sơ sót quên không rút sạc điện thoại di động khỏi ổ cắm điện, để đúng tầm tay con gái nhỏ nên tai nạn đáng sợ đã xảy ra.

Cụ thể, bé M.C (2 tuổi) – con gái chị đã ngậm dây sạc điện thoại đi động và bị điện giật rách khoang miệng trên (rộng, dài: 5,5cm và sâu 3cm), tổn thương vùng amidan. Bé gào khóc trong đau đớn, sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn cấp cứu.

“Giờ này em bé của mẹ đỡ đau thiếp đi được một chút, mẹ cũng mới bình tâm viết những tâm sự này. Một tháng em nhập viện 2 lần đều trong tình trạng cấp cứu nhưng lần này quá nặng và nguy hiểm hơn những lần trước rất nhiều.

Mẹ xin lỗi em bé của mẹ nhiều vì để em phải đau như vậy nhưng con à, mẹ cũng vì cuộc sống, vì tương lai của con nên mới lao đầu làm việc như vậy, chỉ mong em của mẹ lớn lên được bằng người, ăn học tử tế. Nhà neo người, mẹ sợ nhất mỗi khi các con đau ốm, vì mỗi lần như vậy, mẹ phải bỏ hết tất cả công việc để ôm em vào lòng, phải trở thành người lỡ hẹn với các cô khách hàng.

Mẹ quên không rút dây sạc điện thoại, con 2 tuổi ngậm vào miệng bị điện giật rách khoang miệng - 1

Chị Nguyễn V.A (sinh sống tại Lạng Sơn) đã chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện quên không rút sạc điện thoại di động khỏi ổ cắm điện, để đúng tầm tay con gái nhỏ nên tai nạn kinh hoàng đã xảy ra (Ảnh chụp màn hình)

Lần đầu trong đời con phải trải qua cuộc phẫu thuật gây mê, con đau một mẹ đau mười con biết không? Nhìn con đau không ăn, không uống được phải nhịn hết buổi chiều và một đêm để còn gây mê vào phòng mổ mà tim mẹ cứ nhói lên từng cơn. Vác con lên vai ngủ nước mắt mẹ cũng ướt hết vai áo của con đó. Mong sao mẹ con mình sớm vượt qua được kiếp nạn này, yêu thương con của mẹ thật nhiều nhiều”, chị V.A chua xót.

Thông qua câu chuyện của mình, chị V.A cũng mong các bậc phụ huynh cẩn thận, để xa sạc điện thoại khỏi tầm tay trẻ con để các con được an toàn. “Vết thương lần này sẽ là điều mà cả gia đình mình nhớ mãi không thể quên được. Con mình chỉ vì 1 phút lơ là, cất sạc rất cẩn thận rồi nhưng trẻ con thì luôn hiếu động, cái gì mình cấm thì con rất thích chơi và con mình đây chỉ vì ngậm sạc trong mồm mà bị giật rách khoang miệng trên sâu 3cm, rộng dài 5,5cm và tổn thương vùng amidan chảy rất nhiều máu các mẹ ạ!

Ôm con vào lòng không khỏi xót xa. Chưa bao giờ mẹ thấy đau thấy xót như thế! Cầu mong con của mẹ tai qua nạn khỏi, ca phẫu thuật được suôn sẻ”, người mẹ tâm sự.

Chị V.A cho biết thêm, hiện tại con chị đã trải qua ca phẫu thuật đầu tiên. Tuy nhiên sức khỏe của bé không khả quan khiến chị lo lắng vô cùng. Các bác sĩ cũng nói với chị nên chuẩn bị tinh thần đưa bé xuống Hà Nội để làm phẫu thuật lại.

Mẹ quên không rút dây sạc điện thoại, con 2 tuổi ngậm vào miệng bị điện giật rách khoang miệng - 2

Bé M.C bị điện giật rách khoang miệng trên (rộng, dài: 5,5cm và sâu 3cm), tổn thương vùng amidan.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của chị V.A đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là các mẹ bỉm sữa. Ai cũng thương xót cho việc bé C. gặp tai nạn, đồng thời tự coi đó là một bài học để phòng tránh, không để con em mình gặp phải.

“Mình từng đọc báo nước ngoài nói về những vụ như này nhưng không cảnh giác, vẫn thường xuyên sạc điện thoại xong không chịu rút dây sạc ra khỏi ổ cắm. Nay đọc được câu chuyện của chị V.A mà giật mình… tỉnh. Từ giờ chắc chắn mình và ông xã không bao giờ dám để dây rạc trong tình trạng vẫn cắm điện”, bạn Hương Trần bình luận.

“Tôi đã nói cả tỷ lần về chuyện này mà chồng tôi vẫn không chịu thay đổi thói quen sạc pin điện thoại xong không rút dây sạc. Có lẽ tôi phải làm một thông báo dán ở các ổ điện trong nhà mới được. Thật là nguy hiểm quá”, nickname Vũ Ngọc bày tỏ.

Sạc điện thoại, cô gái 22 tuổi ở Thanh Hóa bị điện giật tử vong
Do tay ướt trong khi sạc điện thoại nhiễm điện mà không biết nên khi cắm sạc vào ổ điện, cô gái trẻ 22 tuổi ở Thanh Hóa đã bất ngờ bị điện giật tử...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em