Mẹ mải dán mặt vào điện thoại, con trai bị ô tô húc bay người khi qua đường

Ngày 22/03/2018 17:07 PM (GMT+7)

Trong lúc người mẹ đang mải sử dụng điện thoại và không để ý tới con, đứa con đã tự băng qua đường và bị ô tô đâm trúng.

Sự việc xảy ra trên một con phố ở thành phố Bách Sắc, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, theo Shanghaiist đưa tin. Qua CCTV ở khu vực này ghi lại, có một người mẹ cùng hai cậu con trai đang băng qua phần đường đi bộ trên một con đường khá đông đúc.

Lúc này, người mẹ hầu như không hề để ý gì tới hai cậu con trai mà chỉ dán mắt vào điện thoại. Người mẹ đã để cho hai đứa con nhỏ của mình tự qua đường mà không có người lớn dẫn dắt. Cậu con trai nhỏ đã chạy sang đường trước, còn con trai lớn vẫn đang đứa ở giữa đường nhìn mẹ. 

Mẹ mải dán mặt vào điện thoại, con trai bị ô tô húc bay người khi qua đường - 1

Người mẹ mải dùng điện thoại, để mặc hai con trai tự ý sang đường.

Sau đó, khi cậu con trai nhỏ chạy lại ra giữa đường về phía anh và mẹ, cậu bé đã bị một chiếc xe SUV tông trúng. Người mẹ lúc này mới hoảng hốt bỏ điện thoại xuống và chạy ra chỗ con trai mình.

Rất may, người tài xế đã kịp thời dừng lại trước khi chiếc xe cán qua người đứa trẻ. Cậu bé không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ bị vài vết trầy xước và bầm tím sau vụ tai nạn. 

Mẹ mải dán mặt vào điện thoại, con trai bị ô tô húc bay người khi qua đường - 2

Cậu bé đã bị ô tô đâm nhưng rất may không gặp chấn thương nghiêm trọng.

Sau đó, cảnh sát đã đến nhà của 3 mẹ con này để hỏi thăm, đồng thời nhắc nhở cô về những mối nguy hiểm có thể xảy ra khi mải sử dụng điện thoại mà quên để ý tới con cái mình. 

Đi tìm chiếc xe bị mất, mẹ đau đớn phát hiện con 3 tuổi và xe chìm nghỉm dưới sông
Trong lúc đang tìm kiếm chiếc ô tô cùng cô con gái 3 tuổi bị mất tích, người mẹ đã sốc nặng khi thấy chiếc xe bị chìm dưới sông và con gái chị mắc kẹt...
Khánh Hằng (Dịch từ Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em