Bố bất cẩn lái xe cán qua người đứa con đang chơi trước cửa gara ô tô

Ngày 20/07/2018 13:50 PM (GMT+7)

Không nhìn thấy con trai đang ngồi ngay trước mắt, người bố đã đánh lái rồi cán qua người cậu bé vô cùng kinh hoàng.

Sự việc xảy ra tại gara ô tô Shangyi, thuộc thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào ngày 3/7 vừa qua. Một chiếc camera an ninh đã ghi lại được cảnh tưởng khủng khiếp.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, một cậu bé đang ngồi chơi một mình ở cửa gara ô tô. Trong khi đó, bố của cậu bé đang lái một chiếc ô tô màu đen ra ngoài. Trong quá trình lấy xe, người bố đã không nhìn thấy con trai mình đang ngồi đó.

Theo đoạn video, nhiều người tin rằng bé trai đã ngồi đúng vào "điểm mù" của chiếc xe, khiến cho người bố không thể nhìn thấy con ở phía trước. Do đó, người bố đã đánh lái chiếc xe về phía trước và cán qua người con trai mình. 

Bố bất cẩn lái xe cán qua người đứa con đang chơi trước cửa gara ô tô - 1

Bố bất cẩn lái xe cán qua người đứa con đang chơi trước cửa gara ô tô - 2

Người bố không nhìn thấy con trai đang ngồi phía trước nên đã lái xe chèn qua người con.

Sau đó, người bố mới nhận ra rằng mình đã đi chèn lên thứ gì đó, nhưng anh đã không hề biết đó chính là con trai mình cho đến tận khi anh mở cửa xe xuống kiểm tra.

Lúc này, một số người đứng gần đó và người bố mới hốt hoảng kéo bé trai ra khỏi bánh xe và nhanh chóng gọi xe cấp cứu để đưa cậu bé vào bệnh viện cấp cứu.

Bố bất cẩn lái xe cán qua người đứa con đang chơi trước cửa gara ô tô - 3

Những người chứng kiến cùng với người bố đã vội vàng đưa cậu bé đi cấp cứu.

Người bố họ Wu nói với cảnh sát rằng, anh đã không dặn dò và thông báo cho con trai rằng mình đang lái xe ra ngoài khiến xe vô tình chèn vào người con. Cậu bé đã được đưa tới một bệnh viện gần đó để điều trị. Rất may, cậu bé không gặp chấn thương quá nghiêm trọng và hiện đang dần hồi phục sức khỏe.

Sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh đã đưa ra ý kiến và chỉ trích sự bất cẩn của người bố: "Mặc dù biết đứa trẻ ngồi vào "điểm mù" nhưng lỗi vẫn là ở người bố. Đáng lẽ anh ấy nên đưa con ra chơi ở chỗ khác trước khi lái xe. Khu vực gara ô tô quả thực nguy hiểm", "Đây là một bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh thường xuyên đi ô tô. Nếu cứ bất cẩn, tính mạng con cái bạn sẽ bị đe dọa".

Thấy con đi chơi mãi không về, người mẹ ra bãi rác phát hiện cảnh tượng kinh hoàng
Hai đứa trẻ nói với mẹ rằng muốn đi ra ngoài chơi và chăn gia súc, nhưng sau đó đã mất tích khiến gia đình vô cùng lo lắng và đi tìm.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em