'Mẹ mìn' bắt cóc trẻ sơ sinh được tại ngoại

Ngày 28/03/2014 11:39 AM (GMT+7)

Mặc dù bị khởi tố về hành vi chiếm giữ trẻ em nhưng Thủy được cho tại ngoại trong quá trình điều tra.

Sáng 28/3/2014, công an quận 5 xác nhận đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Thị Ngọc Thủy (SN 1977, trú tại quận 3) về hành vi Chiếm giữ trẻ em. Điều đặc biệt, Thủy được tại ngoại trong quá trình điều tra.

Mẹ mìn bắt cóc trẻ sơ sinh được tại ngoại - 1

Chị T. đã được nhận lại con

Hiện nay, công an quận 5 vẫn tiếp tục làm rõ lời khai của Thủy và xem xét bị can này có đồng phạm hay không. Đặc biệt, cơ quan chức năng cũng sẽ làm rõ việc Thủy có liên quan đến đường dây mua bán trẻ em như dư luận nghi ngờ hay không.

Tại cơ quan điều tra, Thủy khai nhận, sống chung với Nguyễn Văn Nghĩa Em từ năm 2010. Đến tháng 3/2013, Thủy phát hiện mình có thai và thông báo với Em. Thủy bị sẩy thai nhưng giấu không cho người tình biết và nảy sinh ý định tìm cháu bé khác để thay làm con mình.

Mẹ mìn bắt cóc trẻ sơ sinh được tại ngoại - 2

Bệnh viện Hùng Vương là nơi xảy ra vụ bắt cóc

Ngày 17/3, Thủy bắt cóc con của chị T., đưa về nhà bảo đó là con mình. Người nhà của Thủy nghi ngờ dò hỏi nhiều lần Thủy vẫn khẳng định đó là con mình. Sáng 19/3 người thân đọc được nhận dạng trên báo của kẻ bắt cóc trẻ em ở bệnh viện Hùng Vương nên gặng hỏi. Cuối cùng, Thủy thừa nhận đứa bé trong bài báo là do mình bắt cóc. Sau đó, Em đưa Thủy đến trả cháu bé lại.

Nhật Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em