Mẹ nhắn tin đùa: "Con còn sống không?", vài phút sau chết lặng khi mở cửa phòng con gái

Khánh Hằng - Ngày 29/03/2021 14:45 PM (GMT+7)

Người mẹ chỉ nhắn tin nói đùa với con gái nhưng không bao giờ nghĩ rằng câu nói đó lại trở thành hiện thực.

Theo The Sun đưa tin, vào tháng 6/2020, bà Maria Marshall sống tại hạt Oxfordshire, nước Anh, đã vô cùng đau đớn và suy sụp khi phát hiện con gái Genina Monaghan, 22 tuổi, qua đời ngay trong phòng ngủ vì sử dụng thuốc quá liều. 

Cụ thể, vào ngày 18/6/2020, cô gái trẻ Genina đã quyết định xin nghỉ làm một hôm để đến xem buổi biểu diễn của ban nhạc My Chemical Romance trong buổi hòa nhạc ở thị trấn Milton Keynes, hạt Buckinghamshire. Đáng tiếc sau đó, buổi biểu diễn đã bị hủy do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Vì lẽ đó, Genina cũng không ra ngoài nữa mà dành một ngày ở nhà nghỉ ngơi.

Hôm đó, bà Maria cũng ở nhà cùng con gái. Bà Maria luôn cho rằng con gái mình đang ngủ nướng ở trong phòng sau khi không đến được buổi biểu diễn. Cho tới khoảng hơn 4h chiều ngày hôm đó, bà Maria vẫn không thấy con gái dậy nên đã quyết định nhắn tin trêu đùa con gái rằng: "Con còn sống không đấy?", tuy nhiên không thấy ai trả lời.

Mẹ nhắn tin đùa: amp;#34;Con còn sống không?amp;#34;, vài phút sau chết lặng khi mở cửa phòng con gái - 1

Cô gái Genina Monaghan.

Vài phút sau, bà Maria tò mò mở cửa phòng ngủ của con gái và chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt. Cô con gái Genina đang nằm dài trên giường trong bộ đồ ngủ, miệng sùi bọt mép. 

Ngay sau đó, bà Maria đã gọi xe cấp cứu đến nhà. Nhân viên y tế nhanh chóng có mặt để kiểm tra cho Genina nhưng đáng tiếc, cô gái trẻ đã được xác nhận qua đời vào khoảng 5h chiều.

Một nhân viên y tế cho biết: "Khi chúng tôi đến nơi, chân của Genina đã buông thõng xuống giường. Người thân của cô ấy nói rằng trong những ngày gần đây, tâm trạng của cô ấy hơi cáu kỉnh do buổi hòa nhạc yêu thích đã bị hủy".

Sau đó, người mẹ Maria cũng đau buồn chia sẻ với truyền thông: "Trong vài tuần trước khi qua đời, Genina đã bị ốm vài lần. Con bé nói với tôi rằng đó là một vài vấn đề liên quan đến túi mật của con bé. Genina thỉnh thoảng bị nôn do sỏi mật, lần gần đây nhất là vào ngày 16/6".

Mẹ nhắn tin đùa: amp;#34;Con còn sống không?amp;#34;, vài phút sau chết lặng khi mở cửa phòng con gái - 2

Genina được xác nhận qua đời do dùng thuốc quá liều.

Trước đó, Genina từng nói với mẹ mình rằng cô không muốn tìm cách điều trị bởi vì cô không muốn nói chuyện với bác sĩ đa khoa của mình về việc giảm cân. Điều đó làm Genina rất khó chịu

"Một ngày trước khi qua đời, Genina bị đau bụng. Con bé ngồi trên ghế sofa nghỉ ngơi và tôi đã đi đến cửa hàng vì con bé nhờ tôi mua socola. Thỉnh thoảng, con bé gọi tôi vào phòng khách để vỗ về và xoa đầu cho con bé", bà Maria nhớ lại.

Vì cảm thấy không khỏe nên tối hôm đó, Genina đã đi tắm và lên giường ngủ ngay sau 10h tối. Sáng hôm sau, bà Maria vẫn làm việc bình thường và có một lúc đi vào thị trấn. Khi quay lại, bà thấy con gái Genina vẫn đang nằm ngủ trên giường, không có gì bất thường cả. Tới 16h45 phút, bà Maria bật lò nướng lên để chuẩn bị đồ ăn tối rồi gửi một tin nhắn để trêu đùa con gái rằng: "Con còn sống không đấy?". Bà Maria không bao giờ ngờ rằng câu nói đùa của mình lại trở thành sự thật.

Trợ lý điều tra viên của hạt Oxfordshire, Joanna Coleman, sau đó đã đưa ra kết luận chính thức rằng cô gái 22 tuổi đã qua đời do dùng thuốc quá liều.

Kiểm tra camera phòng khách, cô gái phát hiện hành vi đồi bại của anh rể
Vô tình kiểm tra camera phòng khách, cô gái vô cùng sửng sốt và phẫn nộ khi biết những hành động mà anh rể từng làm với mình trong lúc cô ngủ say.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h