Xem clip trên mạng thấy người giống hệt mình, cô gái phát hiện sự thật bất ngờ về bố mẹ

Khánh Hằng - Ngày 27/03/2021 19:00 PM (GMT+7)

Đang xem clip trên mạng, cô gái bất ngờ phát hiện một người có ngoại hình giống mình như 2 giọt nước, chẳng khác nào chị em sinh đôi, khiến cô vô cùng sửng sốt.

Theo trang Ettoday đưa tin, vào hôm 19/3 vừa qua, cô Cheng Keke, sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đang lượt mạng xã hội Douyin để xem clip thì bất ngờ phát hiện một điều vừa bất ngờ vừa khó hiểu. Cô Cheng Keke tìm thấy một cô gái trong clip có ngoại hình giống hệt mình. Điều này khiến cô Cheng Keke nổi da gà bởi cả hai không phải giống nhau theo kiểu hao hao, mà là giống như 2 giọt nước. Trong phút chốc, cô Cheng Keke còn tưởng cô gái trong clip chính là bản thân mình.

Vì quá sốc, cô Cheng Keke quyết định đi tìm hiểu và được biết cô gái kia có tên là Zhang Li. Sau khi hỏi ra, cả 2 cô gái đều bất ngờ không nói nên lời khi biết họ có cùng ngày, tháng và năm sinh.

Xem clip trên mạng thấy người giống hệt mình, cô gái phát hiện sự thật bất ngờ về bố mẹ - 1

Ngay sau đó, cô Cheng Keke và cô Zhang Li đã lập tức hẹn gặp nhau bên ngoài. Khi cả 2 gặp nhau lần đầu tiên, cả cô Cheng Keke và cô Zhang Li đều bị sốc khi nhìn thấy đối phương bởi quá giống đối phương, như đang soi gương. Họ không chỉ có ngoại hình giống nhau, chiều cao và dáng điệu giống nhau, mà đến cả chiếc răng khểnh và nốt ruồi cũng ở cùng một vị trí. 

Cô Cheng Keke tin chắc rằng đây không phải là một sự trùng hợp hy hữu và quyết định về hỏi thêm thông tin từ bố mẹ mình. Khi đó, cô lại nhận thêm một tin sốc nữa đó là gia đình mà cô sống chung bấy lâu nay lại không phải ruột thịt. Bố mẹ của cô Cheng Keke đã thừa nhận từng nhận nuôi cô là con nuôi.

"Họ vô cùng yêu thương tôi nên tôi không chắc mình được nhận làm con nuôi hợp pháp hay là nạn nhân của một vụ buôn bán người", cô Cheng Keke chia sẻ.

Xem clip trên mạng thấy người giống hệt mình, cô gái phát hiện sự thật bất ngờ về bố mẹ - 2

Về phần cô Zhang Li, cô cũng về chất vấn bố mẹ mình. Không giống như bố mẹ của cô Cheng Keke, bố mẹ của cô Zhang Li vẫn giữ bí mật, nhất quyết không muốn nói rõ về vấn đề này, vì vậy cô Zhang Li không thể xác định được mình có phải con nuôi hay không.

Hiện tại, cô Cheng Keke và cô Zhang Li đang lên kế hoạch tiến hành xét nghiệm ADN để xác định mối quan hệ của nhau, xem họ có cùng huyết thống hay không, đồng thời có cơ sở để đi tìm bố mẹ ruột. Cô Cheng Keke và cô Zhang Li tin rằng họ chính là chị em sinh đôi nhưng vì lý do nào đó đã bị chia cắt và được những gia đình khác nhau nhận nuôi.

Ngoài ra, cô Cheng Keke và cô Zhang Li cũng khẳng định rằng dù họ không tìm được bố mẹ ruột hoặc không tìm được sự thật về thân thế của bản thân thì vẫn sẽ coi nhau như chị em ruột vì mối lương duyên không phải ai cũng có được.

Vô tình phát hiện ảnh nóng trong điện thoại của chồng, vợ nhận về cái kết bi kịch
Chỉ vì phát hiện ra bí mật động trời của chồng, người vợ đáng thương đã phải nhận một kết cục tàn khốc. Đứng trước tòa và thú nhận tội ác, hung thủ tỏ...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h