Mẹ ôm con gái 100 ngày tuổi nhảy xuống sông, lời nhắn cuối đã vạch trần tất cả

Trương Thi - Ngày 21/09/2023 11:00 AM (GMT+7)

Điều gì đã xảy ra khiến người mẹ trẻ phải ôm con gái nhỏ của mình rời bỏ thế giới này như vậy?

Ngày 20/9, cộng đồng mạng Trung Quốc không khỏi đau lòng trước thông tin về vụ việc xảy ra ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc. Theo đó, một phụ nữ trẻ 29 tuổi đã ôm con gái 100 ngày tuổi nhảy xuống sông tự tử. Sau khi truyền thông đưa tin, những câu chuyện đằng sau thảm kịch được phơi bày.

Thảm kịch xảy ra vào khoảng 1 giờ đêm ngày 17/9, một phụ nữ họ Vương 29 tuổi ôm con gái nhảy xuống sông ở Công viên Galaxy trên đường Huân Thành Nam, thành phố Hợp Phì. Khoảng 2 giờ đêm cùng ngày, sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã cùng 120 nhân viên cứu hộ khẩn cấp có mặt tại hiện trường nhưng không may một người tử vong tại chỗ, người còn lại được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Là một người mẹ trẻ, điều gì đã xảy ra khiến cô phải chọn cách rời bỏ thế giới này cùng đứa con nhỏ của mình?

Mẹ ôm con gái 100 ngày tuổi nhảy xuống sông, lời nhắn cuối đã vạch trần tất cả - 1

Theo thông tin được cảnh sát Hợp Phì tiết lộ, bước đầu xác định người phụ nữ họ Vương và bé gái họ Trần đã chết là hai mẹ con, do mâu thuẫn gia đình nên Vương ôm con gái nhảy xuống sông trong công viên tự tử vào sáng sớm ngày 17/9. Cảnh sát không giải thích cụ thể đó là mâu thuẫn gia đình như thế nào nhưng 4 chữ “mâu thuẫn gia đình” khiến người ta không khỏi thắc mắc.

Mẹ ôm con gái 100 ngày tuổi nhảy xuống sông, lời nhắn cuối đã vạch trần tất cả - 2

Theo người trong cuộc, cô Vương và chồng họ Trần vừa kết hôn vào tháng 12 năm 2022, con gái của họ đã được 100 ngày tuổi. Vương đã để lại điện thoại di động của mình trên bờ trước khi nhảy xuống sông. Cảnh sát khi tìm thấy điện thoại di động của cô đã thấy tin nhắn: “Chào chú cảnh sát. Nếu thấy chiếc điện thoại này thì hãy tắt chế độ máy bay đi và chờ cuộc gọi từ gia đình tôi. Điện thoại phải giao cho gia đình tôi, không thể đưa cho ai khác. Cảm ơn bạn!”.

Gia đình Vương cho biết sau khi Vương kết hôn, chồng cô luôn ở nhà và không đi làm. Sau khi sinh con, anh Trần ngày nào cũng gây rối, đòi vợ đưa tiền và bạo lực gia đình. Mỗi khi mâu thuẫn, chồng Vương lại hành xử mất kiểm soát như một kẻ điên.

Trong gia đình chồng Vương, mọi người đều mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Sau khi cô Vương sinh ra con gái, cả gia đình chồng đều thể hiện rõ thái độ coi thường với hai mẹ con cô. Chỉ 2 tháng sau sinh, chồng đã giục cô phải đi làm lại.

Mẹ ôm con gái 100 ngày tuổi nhảy xuống sông, lời nhắn cuối đã vạch trần tất cả - 3

Vào đêm xảy ra sự việc, anh Trần đã đòi vợ đưa mình 5.000 nhân dân tệ (khoảng 16,6 triệu đồng) và đe dọa sẽ gây khó khăn cho cô và gia đình ngoại nếu cô không đưa tiền. Ngay cả khi cảnh sát thông tin về sự việc, anh ta cũng không hề đến bệnh viện, thậm chí còn từ chối nhìn vợ con, cho rằng cái chết của họ không liên quan gì đến mình.

Theo lời bạn thân, Vương vốn là cô gái rất xinh đẹp. Sau khi Vương sinh con gái, do tâm lý gia trưởng nặng nề, gia đình Trần ngày càng thờ ơ với Vương, thậm chí còn không muốn bỏ tiền mua sữa bột cho đứa bé. Trước khi Vương tự tử, cô đã gửi tin nhắn cuối cùng cho chồng: “Anh phải nhớ rằng mình là kẻ sát nhân và chính anh đã giết con”.

Vợ nói chồng đã đi nước ngoài, 3 năm sau đột nhiên tự tử, người thân sốc nặng khi xuống tầng hầm kiểm tra
Người vợ liên tục nói với mọi người rằng chồng mình đang đi làm việc tại nước ngoài, thậm chí còn nói rằng anh ấy đã có tình nhân khác.

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội