Mexico: Chàng trai 17 tuổi đột tử vì bị bạn gái... cắn yêu

Ngày 29/08/2016 16:53 PM (GMT+7)

Một chàng trai 17 tuổi ở Mexico đã bất ngờ đột tử vì vết cắn yêu của bạn gái tạo thành cục máu đông di chuyển lên não.

Dailymail đưa tin, Julio Macias Gonzalez (17 tuổi) sống ở thủ đô Mexico City của Mexico bị một vết bầm tím ở cổ sau khi bị bạn gái 24 tuổi cắn yêu.

Một ngày sau đó, khi đang ăn tối cùng gia đình tại nhà, Julio đột nhiên lên cơn co giật mạnh. Julio ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng không thể qua khỏi. 

Các bác sỹ cho rằng cái chết của chàng trai 17 tuổi này có liên quan đến vết bầm tím trên cổ. Theo đó, vết tím này đã tạo thành một cục máu đông và di chuyển lên não, khiến Julio đột quỵ.

Mexico: Chàng trai 17 tuổi đột tử vì bị bạn gái... cắn yêu - 1

Julio lên cơn đột quỵ sau khi bị bạn gái cắn yêu  (Ảnh minh họa)

Bố mẹ của Julio cho biết họ không chấp nhận mối quan hệ của con trai và cô gái 24 tuổi do chênh lệch tuổi tác. Danh tính cũng như nơi ở của cô gái vẫn chưa được xác minh. 

Đây không phải là lần đầu tiên vết cắn yêu được cho là nguyên nhân dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2011, một phụ nữ 44 tuổi người New Zealand được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đột quỵ. 

Các bác sỹ nhanh chóng phát hiện thấy có một vết cắn yêu trên cổ bệnh nhân. Các bác sĩ đã cho cô uống thuốc chống đông máu để làm tan cục máu đông. Sau khi qua cơn nguy kịch, cô bị liệt tay trái.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới