Miền Bắc xuất hiện nắng nóng cục bộ sau nồm ẩm

Ngày 23/03/2024 20:53 PM (GMT+7)

Theo dự báo thời tiết của cơ quan khí tượng, toàn miền Bắc đang có những ngày nắng ấm, một số nơi thậm chí còn khá nóng vào trưa và chiều, nhiệt độ chạm ngưỡng gay gắt 35 độ.

Dự báo diễn biến thời tiết các khu vực trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, hầu hết các tỉnh thành ở miền Bắc thời tiết đều ấm áp, có nắng. Sáng sớm trời nhiều mây, chỉ một vài khu vực có mưa rải rác trong ngày nhưng lượng mưa ít.

Đến trưa chiều trời giảm mây, có nắng. Riêng khu vực Tây Bắc Bộ có nơi nắng nóng, mức nhiệt chạm ngưỡng gay gắt 35 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ trong đó có Thủ đô Hà Nội, buổi sáng nhiều mây, có mưa vài nơi. Trưa chiều trời hửng nắng. Mức nhiệt dao động trong khoảng 28-31 độ.

Trong đợt nóng này, gần như cả miền Bắc có gió Đông Nam mang theo hơi nước từ biển vào nên khá ẩm. Vào buổi sáng sớm và tối, người dân vẫn có cảm giác nồm ẩm, dù không đến mức như đợt giữa tháng 3 do trong ngày có nắng.

Vùng núi phía Tây khu vực Bắc và Trung Trung Bộ, khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất ngày có nơi hơn 35 độ C.

Thời tiết khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi hơn 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất ngày phổ biến 45-50%. Thời gian nóng nhất trong ngày từ 12-15 giờ. Cơ quan khí tượng cảnh báo nắng nóng ở khu vực Nam Bộ có khả năng kéo dài trong những ngày tới.

Miền Bắc xuất hiện nắng nóng cục bộ sau nồm ẩm - 1

Dự báo thời tiết ngày mai miền Bắc có nắng nóng cục bộ.

Thời tiết Hà Nội ngày mai

Theo dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, thời tiết Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-31 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai tại các khu vực trên cả nước

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ, có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào nhẹ rải rác; ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ.

Thời tiết từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; ngày nắng, riêng vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ; riêng vùng núi phía Tây có nơi trên 35 độ

Thời tiết từ Đà Nẵng – Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; chiều nắng, có nơi có nắng nóng. Gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa; ngày nắng nóng. Gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 34-36 độ, riêng miền Đông có nơi trên 37 độ.

Taxi tông trực diện xe máy dừng đèn đỏ, 2 người bị hất văng nằm bất động
Mặc dù lúc này ở khu vực ngã tư, các phương tiện đang dừng đỗ đèn đỏ nhưng tài xế taxi vẫn điều khiển phương tiện với tốc độ cao. Sau khi lách khỏi...

Tin tức 24h

Theo L.Vũ (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dự báo thời tiết