Minh Vương sút phạt đẳng cấp: Món quà ý nghĩa gửi bố ngày giỗ

Ngày 29/08/2018 20:08 PM (GMT+7)

Tiền vệ Minh Vương của tuyển U23 Việt Nam đã ghi một siêu phẩm trong trận bán kết với U23 Hàn Quốc để gửi tặng người bố quá cố của mình.

Xem video tuyệt phẩm đá phạt của Minh Vương vào lưới U23 Hàn Quốc (Nguồn tư liệu: Đài truyền hình kỹ thuật số VTC)

Chiều 29/8, trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đã diễn ra đầy hấp dẫn. Trước nhà đương kim vô địch ASIAD hơn hẳn về mọi mặt, đội tuyển của chúng ta đã để thua với tỉ số 1-3.

Bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam trong trận được ghi từ siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của tiền vệ đang khoác áo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai - Minh Vương. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của tiền vệ này khi anh được HLV Park Hàng Seo đưa vào sân thay Xuân Trường ở đầu hiệp 2.

Minh Vương sút phạt đẳng cấp: Món quà ý nghĩa gửi bố ngày giỗ - 1

Minh Vương lập siêu phẩm đá phạt đẹp mắt trong trận bán kết với U23 Hàn Quốc.

Ngay sau trận đấu, trao đổi với PV, ông Nguyễn Huy Phóng – cậu ruột của cầu thủ Trần Minh Vương (SN 1995, xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, Thái Bình) cho biết, hôm nay, một đơn vị đã tài trợ lắp màn hình led ở nhà Minh Vương nên rất đông người hâm mộ đã tập trung ở đây để theo dõi trận đấu bán kết của U23 Việt Nam.

“Lúc Minh Vương ghi bàn, mọi người reo hò, cả nhà như nổ tung. Người cầm ghế, người cầm thau… gõ từng bừng. Chỉ tiếc là chúng ta đã không thể giành chiến thắng chung cuộc”, ông Phóng chia sẻ cảm xúc.

Nói về người cháu, ông Phóng cho biết, Minh Vương là con thứ 2 trong một gia đình có 2 anh em trai. Bố Minh Vương đã mất cách đây 11 năm, còn mẹ chủ yếu sống ở Vũng Tàu để trông cháu giúp người anh cả đang sinh sống tại đây.

Minh Vương sút phạt đẳng cấp: Món quà ý nghĩa gửi bố ngày giỗ - 2

 Bàn thắng là món quà ý nghĩa mà Minh Vương gửi đến người cha quá cố.

Ngay từ bé, Minh Vương đã bộc lộ là một cầu thủ tài năng. Minh Vương tham gia đội bóng từ cấp xã, sau đó với tài năng của mình, anh được đôn lên huyện và tuyển vào đội bóng của tỉnh Thái Bình.

Năm 2007, Minh Vương đăng ký dự tuyển vào Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG và được học tập, đạo tạo tại đây.

“Năm ấy, bố đưa Minh Vương vào Gia Lai nhập học. Sau đó, bố Minh Vương trở về quê nhà thì đêm hôm sau lên cơn đột quỵ và qua đời. Gia đình chúng tôi phải giấu Minh Vương vì sợ con ảnh hưởng, mãi Tết về Minh Vương mới biết chuyện.

Hôm qua là ngày giỗ lần thứ 11 của bố Minh Vương. Hôm nay, con thi đấu và ghi bàn thắng, đó là món quà ý nghĩa mà Minh Vương gửi đến người cha quá cố của mình”, ông Phóng chia sẻ.

Thất bại trong trận bán kết với U23 Hàn Quốc, ngày 1/9, đội tuyển U23 của chúng ta sẽ còn trận đấu tranh huy chương đồng với đội thắng cuộc trong cuộc đối đầu giữa U24 Nhật Bản và U23 UAE.

Dù thất bại, người hâm mộ vẫn đổ ra đường trong mưa lớn, tự hào về U23 Việt Nam
Dù thua đội tuyển Hàn Quốc 1-3, "Những ngôi sao vàng" U23 Việt Nam vẫn xứng đáng được khen ngợi với tinh thần kiên cường tới cùng với một bàn thắng...
Theo Triệu Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam