Chiêm ngưỡng siêu phẩm sút phạt đẳng cấp vào lưới U23 Hàn Quốc của Minh Vương

Ngày 29/08/2018 18:07 PM (GMT+7)

Ở phút 70 của trận đấu, Minh Vương đã thực hiện một cú sút phạt tuyệt vời ở cách khung thành chừng 22m, ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam.

(Nguồn tư liệu: Đài truyền hình kỹ thuật số VTC)

U23 Việt Nam vừa có trận đấu cực kỳ khó khăn trước U23 Hàn Quốc. Dù bị thua với tỷ số 3-1 nhưng pha ghi bàn đẳng cấp của Minh Vương đã khiến hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam vỡ òa sung sướng. 

Minh Vương, tiền vệ sinh năm 1995 người Thái Bình đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân thay Xuân Trường ở hiệp 2 trận đấu. Anh đã có dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ngay trong quãng thời gian đầu tiên được chơi ở ASIAD 2018.

Bàn thắng duy nhất Minh Vương đã khiến thất bại này bớt đi phần bi thương, và quan trọng nhất là giữ lại tinh thần để thầy trò HLV Park Hang-seo chơi trận tranh huy chương đồng.

Chung cuộc, "những ngôi sao vàng" sẽ chơi trận tranh huy chương đồng ASIAD 2018, còn U23 Hàn Quốc ghi danh vào chung kết.

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam
Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam với Hàn Quốc tới 16 giờ mới diễn ra nhưng ngay từ sáng sớm, tại quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng ở làng Bào (Thanh...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tiền vệ Minh Vương