Mổ bụng cá sấu, tá hỏa phát hiện chân tay người bên trong

Ngày 03/03/2018 20:47 PM (GMT+7)

Chân và cánh tay của một người đàn ông đã được tìm thấy trong bụng của một con cá sấu khổng lồ tại Indonesia.

Chân và cánh tay của một người đàn ông đã được tìm thấy trong bụng của một con cá sấu khổng lồ tại Borneo, Indonesia, cảnh sát cho biết vào hôm 2/3 vừa rồi.

Các quan chức địa phương đã bắn chết con cá sấu dài 6m ở gần bờ sông, nơi một công nhân vườn cọ, anh Andi Aso Erang, 36 tuổi, đã mất tích hai ngày trước đó. Chỉ có xe máy và dép của nạn nhân được tìm thấy tại khu vực.

Mổ bụng cá sấu, tá hỏa phát hiện chân tay người bên trong - 1

Người dân đã bắt được con cá sấu khổng lồ.

Cuộc tìm kiếm kết thúc vào hôm thứ năm khi thi thể của anh Andi Aso Erang được phát hiện trôi nổi trên sông Kalimantan, một khu vực khác ở Borneo, khi không còn tay và chân.

Cảnh sát cho biết họ đã nhìn thấy một con cá sấu ở gần đó và giết chết nó. Ông Teddy Ristiawan, cảnh sát trưởng, cho biết thêm: “Chúng tôi tìm thấy cánh tay và chân người trong bụng của con cá sấu và chúng tôi tin rằng đó là tay chân của nạn nhân xấu số”.

Mổ bụng cá sấu, tá hỏa phát hiện chân tay người bên trong - 2

Mổ bụng cá sấu, tá hỏa phát hiện chân tay người bên trong - 3

Chân và tay của người đàn ông được phát hiện trong bụng con cá sấu.

Vợ của nạn nhân, chị Anisa, chia sẻ rằng hôm đó chồng chị đã đi ra ngoài để kiếm thức ăn cho gia đình. Chị chưa bao giờ nghĩ rằng anh ấy sẽ ra đi trong một hoàn cảnh đau lòng như thế này.

Năm 2016, một du khách Nga đã bị một con cá sấu ăn thịt ở quần đảo Raja Ampat, một địa điểm lặn phổ biến ở phía đông Indonesia. Các cuộc xung đột giữa con người và động vật vẫn diễn ra liên tục ở Indonesia, đặc biệt là những khu vực rừng rậm bị khai hoang để trồng cọ đang dần phá hủy môi trường sống của động vật và mang chúng lại gần với con người hơn.

Bên trong ngôi làng của cái chết, nơi thi thể trơ xương được mặc quần áo và đi diễu hành
Tưởng chừng như chỉ có trong phim, nhưng ở ngôi làng này, việc đào mộ người thân để mặc quần áo mới cho thi thể lại trở thành một nghi thức truyền...
Thu Trịnh (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới