Mở cửa sổ phòng ngủ giữa đêm, cặp vợ chồng phát hiện "đầu người" đang nhìn chằm chằm

Ngày 13/12/2018 11:00 AM (GMT+7)

Đột nhiên mở cửa sổ phòng ngủ giữa đêm, cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện một thứ gì đó đang nhìn chằm chằm vào phòng mình khiến họ vô cùng hoảng sợ.

Nếu bạn đang đi trong bóng tối mà bất chợt nhìn thấy thứ gì đó có hình người, chắc chắn sẽ không khỏi giật mình. Ấy vậy mà một cặp vợ chồng người Trung Quốc còn thất kinh hơn khi giữa đêm, họ phát hiện ra một thứ gì đó giống hình đầu người đang nhìn chằm chằm vào phòng ngủ của mình.

Theo phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, vợ chồng anh Chen sống tại tỉnh Quảng Đông đã gặp phải tình huống hy hữu trên. Vào một đêm, anh Chen và vợ đang ngủ thì cảm thấy bức bối nên đã quyết định dậy để mở cửa sổ phòng ngủ ra cho thoáng đãng, dễ chịu.

Mở cửa sổ phòng ngủ giữa đêm, cặp vợ chồng phát hiện amp;#34;đầu ngườiamp;#34; đang nhìn chằm chằm - 1

Đồ vật hình đầu người nhìn thẳng vào cửa sổ phòng ngủ của vợ chồng anh Chen.

Nào ngờ khi vừa mở cửa sổ, anh Chen và vợ đã giật nảy mình khi nhìn thấy một cái bóng màu đen hình đầu người, tóc xõa che kín mặt và không có cổ, đang nhìn chằm chằm vào phòng. Quá sợ hãi, người vợ còn hét toáng lên. Cái bóng đó quay thẳng mặt vào phòng ngủ của vợ chồng anh Chen. 

Ban đầu, hai vợ chồng anh Chen không nhìn rõ nên tưởng tượng ra đủ thứ. Họ thậm chí còn nghĩ tới điều khủng khiếp nhất rằng có một vụ án mạng. Suốt cả đêm hôm đó, hai vợ chồng anh Chen thao thức không thể ngủ được, phần vì sợ hãi, phần vì tò mò.

Tới sáng hôm sau, anh Chen mở cửa sổ lần nữa và xác định cái bóng kia là một... cái đầu ma nơ canh đặt ở sân nhà hàng xóm. Mặc dù vậy, cả hai vợ chồng vẫn cảm thấy sợ hãi bởi cái đầu nhìn chẳng khác gì phim kinh dị. Hơn thế nữa, anh Chen và vợ càng không hiểu tại sao nhà hàng xóm lại đặt con ma nơ canh ở vị trí đó.

Suốt mấy ngày sau, vợ chồng anh Chen không dám mở cửa sổ phòng ngủ và luôn cảm thấy chập chờn lo lắng. Sau đó, anh Chen quyết định gọi điện cho người hàng xóm để yêu cầu anh ta bỏ cái đầu ma nơ canh xuống. Người hàng xóm cũng đã thừa nhận rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, anh ta không hề cố tình hù dọa vợ chồng anh Chen.

Sau khi câu chuyện của vợ chồng anh Chen được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bình luận về tình huống hy hữu này: "Nếu tôi rơi vào tình cảnh đó, chắc tôi sẽ lên cơn đau tim vì sợ hãi mất", "Không hiểu sao lại đặt cái đầu ma nơ canh tóc xõa ở đó. Người hàng xóm kia định dọa chết nhà người ta à?", "Chịu đựng suốt mấy ngày cơ à, nếu là tôi thì tôi bắt gỡ xuống lâu rồi"...

Phòng tắm bất ngờ bị cháy, vợ phát hiện ra bí mật chồng giấu giếm bấy lâu nay
Cả gia đình không hề biết rằng, người chồng đã giấu giếm một quỹ đen khổng lồ cho tới tận khi nhà tắm bất ngờ bị cháy.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội