Cặp vợ chồng thuê khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi, đang tắm mới phát hiện điều gây sốc

Khánh Hằng - Ngày 17/09/2020 19:14 PM (GMT+7)

Đang tắm thì phát hiện vật lạ để trên bồn rửa mặt, cặp vợ chồng lại gần kiểm tra mới sốc nặng khi phát hiện sự thật.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở thành phố Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng phát hiện mình đã bị quay lén hình ảnh riêng tư trong khách sạn nhưng cách xử lý của quản lý khách sạn sau đó mới là điều đáng nói nhất.

Theo đó, vào ngày 12/9 vừa qua, anh Zhang Jin đã cùng vợ đến Tam Á và thuê một khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi. Đến trưa, hai vợ chồng cùng nhau đi tắm nhưng đang tắm giữa chừng thì phát hiện một vật lạ để trên bồn rửa mặt. Sau khi lại gần kiểm tra, cặp vợ chồng phát hiện đó là một chiếc camera. Nó vẫn đang hoạt động và đã ghi lại toàn bộ hình ảnh riêng tư của vợ chồng anh từ nãy tới giờ.

Cặp vợ chồng thuê khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi, đang tắm mới phát hiện điều gây sốc - 1

Quá sốc và tức giận, anh Zhang Jin lập tức gọi nhân viên khách sạn lên để phản ánh. Tuy nhiên, lời giải thích từ phía quản lý của khách sạn khiến anh Zhang Jin không thể nào chấp nhận được. Họ nói rằng chiếc máy quay này là để giám sát hoạt động của nhân viên dọn dẹp khách sạn và có lẽ nhân viên đã chẳng may bỏ quên.

Sau khi đưa ra lời giải thích, quản lý khách sạn đề nghị sẽ tặng rượu vang và bánh trung thu cho vợ chồng anh Zhang Jin, coi như bồi thường tinh thần. Ngoài ra, họ cũng đề nghị vợ chồng anh Zhang Jin chuyển sang phòng khác. Nhưng tất nhiên, anh Zhang Jin không chấp nhận lời giải thích và không bị thuyết phục. Anh cho rằng sự riêng tư của mình đã bị xâm phạm nghiêm trọng và đói khách sạn bồi thường 50.000 nhân dân tệ (hơn 172 triệu đồng).

Cặp vợ chồng thuê khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi, đang tắm mới phát hiện điều gây sốc - 2

Cặp vợ chồng thuê khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi, đang tắm mới phát hiện điều gây sốc - 3

Sau đó, anh Zhang Jin quyết định thông báo sự việc cho cảnh sát và khiếu nại lên Sở du lịch địa phương. Sau khi điều tra, cảnh sát nói rằng vụ việc này không liên quan đến phạm tội, đề nghị 2 bên thương lượng hoặc tiến hành truy tố. 

Phía khách sạn cho biết: "Đúng là có một chiếc máy quay như vậy, đóng vai trò giám sát. Sau khi nhân viên dọn dẹp, nó đã bị bỏ quên và tình cờ quay mặt vào phòng tắm. Đây là lỗi của nhân viên khách sạn, chúng tôi không phủ nhận nó. Sự việc này sẽ cho chúng tôi một bài học về sự cảnh giác chặt chẽ hơn trong công việc theo dõi và tăng cường quản lý".

Hiện tại, vợ chồng anh Zhang Jin và phía khách sạn vẫn đang thương lượng để đưa ra cách giải quyết tốt nhất, vừa lòng cả hai bên.

Cặp vợ chồng thuê khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi, đang tắm mới phát hiện điều gây sốc - 4

Sự việc này hiện đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc, với nhiều ý kiến khác nhau nhưng hầu hết đều nhấn mạnh rằng phần sai thuộc về phía khách sạn:

"Đã có không ít trường hợp bị quay lén trong khách sạn rồi phát tán lên mạng, đem làm "clip nóng" hoặc đe dọa tống tiền".

"Khách sạn 5 sao mà như này ư. Khách sạn không bảo vệ được quyền riêng tư của khách hàng thì rõ ràng là họ sai rồi".

"Sẽ có chuyện gì xảy ra nếu chiếc máy quay không bị phát hiện nhỉ? Dù phía khách sạn đã nhận sai nhưng cách xử lý và bồi thường như kia có phải quá xem thường danh dự của khách hàng không?"...

Cùng người yêu vào khách sạn ân ái, một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi
Sau khi kết thúc kỳ nghỉ 3 ngày với bạn gái, chàng trai về nhà và nhận được tin nhắn từ một người bạn thân. Khi vừa mở ra xem, anh đã sốc nặng khi...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h