Mong con đến phát điên, cặp vợ chồng kết thân với thai phụ 8 tháng rồi làm điều ghê rợn

Ngày 28/10/2018 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi biết người phụ nữ đang mang thai 8 tháng, cặp vợ chồng đã tìm mọi cách giả kết thân, chiếm lấy lòng tin của cô để chuẩn bị cho một kế hoạch ghê rợn.

Vào hôm 17/10 vừa qua, thi thể chị Mara Cristiana da Silva, 23 tuổi, đang mang bầu 8 tháng, được tìm thấy tại một khu rừng gần Joao Pinheiro, phía đông nam Brazil. Khi ấy, chị Mara đang bị trói vào gốc cây, bụng bị mổ tung và đứa con trong bụng đã biến mất.

Cảnh sát đã bắt giữ Angelina Rodrigues, 40 tuổi, người phụ nữ "luôn khao khát có một bé gái". Theo cáo buộc, cô ta đã tới bệnh viện Sao Lucas và nói với các bác sĩ rằng mình vừa mới sinh con. Khi các bác sĩ muốn kiểm tra sức khỏe cho Angelina, cô ta đã từ chối. Điều này khiến họ nghi ngờ và buộc phải gọi cho cảnh sát.

Mong con đến phát điên, cặp vợ chồng kết thân với thai phụ 8 tháng rồi làm điều ghê rợn - 1

Thai phụ Mara đã trở thành nạn nhân của một kế hoạch vô cùng đáng sợ.

Chồng của Angelina, Roberto Gomes da Silva cũng đã bị bắt giữ sau khi thi thể chị Mara được tìm thấy. Cuối cùng, Angelina thú nhận đã chuốc say nạn nhân rồi dùng dây kim loại trói chị vào một gốc cây trước khi tiến hành mổ bụng lấy thai.

Cảnh sát bắt giữ Roberto vì nghi ngờ Angelina không thể thực hiện tội ác một bình mặc dù bà này khăng khăng nói chồng mình không có ở đó khi vụ việc xảy ra. "Chúng tôi tin rằng người chồng và một kẻ thứ ba nào đó đã nhúng tay vào. Nhưng tất cả điều này sẽ phụ thuộc vào cuộc điều tra của cảnh sát", một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

"Các xét nghiệm cho thấy Angelina không hề mang thai và chúng tôi tin là tội ác này đã được mưu tính từ trước", nhân viên cảnh sát nói thêm.

Người nhà nạn nhân cho biết, Angelina đã kết bạn với nạn nhân sau khi biết chị này đang mang thai và nung nấu kế hoạch tàn độc của mình. "Cô ta luôn khao khát có một bé gái và khi cô ta thấy cháu tôi đang mang thai, cô ta bắt đầu giúp đỡ con bé. Cô ta cho con bé mượn tiền đi siêu âm. Ngày cháu tôi chết, cô ta còn hứa sẽ mua mọi thứ mà đứa trẻ cần", người dì của Mara, bà Eura Ribeiro nó với truyền thông địa phương.

Hôm 18/10 vừa qua, thi thể chị Mara đã được đưa đi chôn cất. Gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn và tức giận trước sự tàn độc của các nghi phạm và mong muốn họ sẽ phải nhận mức án xứng đáng cho tội ác của mình. Về phía em bé sơ sinh, em đang được chăm sóc tại bệnh viện Sao Lucas và điều trị thương tích do bị cắt trúng đầu. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ án.

Mẹ hoảng loạn chạy vào nhà dân nói hai con bị bắt cóc, 9 ngày sau chân tướng bại lộ
Chỉ vì muốn níu giữ mối quan hệ với nhân tình, người mẹ này đã lên kế hoạch giết chết 2 cậu con trai và bịa ra câu chuyện để lừa gạt cả xã hội.
Bảo Linh (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự