Mùa Giáng sinh về sớm trên phố Hàng Mã

Ngày 10/12/2017 15:58 PM (GMT+7)

Còn gần hai tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng không khí tưng bừng đã tràn ngập các con phố ở Hà Nội. Đặc biệt ở Hàng Mã, con phố nổi tiếng bán các đồ chơi, trang trí trong các dịp lễ tết đã rất rực rỡ và nhộn nhịp người đến mua sắm.

Đến hẹn lại lên, phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm - Hà Nội) lại được trang hoàng bởi sắc màu mùa Giáng sinh. Các mặt hàng được bày bán khá đa dạng, phong phú và bắt mắt. 

Theo ghi nhận của PV, những mặt hàng mùa Giáng sinh năm nay được bày bán ở phố Hàng Mã như chuông, dây nhũ, đèn nháy, hộp quà... có giá khoảng 30.000 – 150.000 đồng tùy vào kích cỡ và độ tinh xảo.

Bên cạnh đó, thị trường đồ Giáng sinh năm nay xuất hiện những đồ trang trí cỡ lớn như cây thông, tuần lộc, xe kéo, người tuyết... với nhiều mức giá khác nhau.

Cụ thể, thị trường năm nay có bán những chú tuần lộc, xe kéo với đủ các kích cỡ đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Theo đó, những chú tuần lộc có mức giá dao động từ 300.000 – 2 triệu đồng, xe kéo từ 500.000 – 2,5 triệu đồng.

Anh Hà, chủ một cửa hàng trên phố Hàng Mã cho biết: “Năm nay, các loại mặt hàng vẫn giống những năm trước như vòng nguyệt quế, chuông, bông tuyết, cây thông,... nhưng được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ hơn, kích cỡ cũng có nhiều loại phù hợp với nhu cầu khách hàng”. 

Mùa Giáng sinh về sớm trên phố Hàng Mã - 1

Còn hai tuần nữa mới đến Noel nhưng phố Hàng Mã đã rực rỡ sắc màu và nhộn nhịp người đến mua sắm đồ dùng, đồ trang trí

Mùa Giáng sinh về sớm trên phố Hàng Mã - 2

Năm nay, những đồ trang trí Noel khá đặc trưng như: cây thông, vòng nguyệt quế, chú tuần lộc, người tuyết... vẫn rất phổ biến với giá cả hợp lý. 

Mùa Giáng sinh về sớm trên phố Hàng Mã - 3

Đối tượng mua sắm cũng đa dạng như: mua về trang trí cửa hàng, cửa tiệm, trang trí gia đình hoặc trang trí chốn công sở... Nhiều người đã chi hàng chục triệu đồng để mua đồ trang trí cho cửa tiệm thời trang, quán cafe, văn phòng

Mùa Giáng sinh về sớm trên phố Hàng Mã - 4

Những chùm chuông to, nhỏ được bày bán la liệt

Mùa Giáng sinh về sớm trên phố Hàng Mã - 5

Những món quà lưu niệm cũng là một trong những lựa chọn thú vị cho người thân, bạn bè

Mùa Giáng sinh về sớm trên phố Hàng Mã - 6

Năm nay xuất hiện những chú tuần lộc, xe kéo với đủ kích cỡ đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Mùa Giáng sinh về sớm trên phố Hàng Mã - 7

Những chiếc bờm hình chú tuần lộc hay đồ chơi hình ông già Noel vẫn là thứ không thể thiếu trong các dịp Noel

Mùa Giáng sinh về sớm trên phố Hàng Mã - 8

Trang phục ông gia Noel cũng được nhiều người mua làm quà cho trẻ

Theo Phong Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề NOEL