Mua hàng online, cô gái bất ngờ thấy phong bao lì xì và càng xúc động hơn khi mở ra

Ngày 19/01/2020 00:10 AM (GMT+7)

Đặt mua chiếc áo qua mạng, cô gái xúc động khi nhận được thêm xấp phong bao lì xì và càng bất ngờ hơn khi đọc nội dung bức thư chứa trong đó.

Bán hàng trực tuyến (online) là hình thức chào bán – giới thiệu sản phẩm trên mạng Facebook, Zalo,… phục vụ nhu cầu thị hiếu của người mua. Xu hướng này xuất hiện cách đây 1-2 năm tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.

Cũng từ việc bán hàng online mà xảy ra vô số tình huống “dở khóc dở cười” giữa người bán và người mua như bóc phốt nhau trên mạng xã hội khiến bao người lắc đầu. Nhưng thực tế có nhiều câu chuyện cực dễ thương đủ để người ta thấy người mua – kẻ bán đều đáng yêu đến nhường nào.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện câu chuyện một cô gái mua hàng online và bất ngờ nhận được thêm bao lì xì gây xôn xao. Bạn A.P - sinh sống tại TP.HCM cho biết, nhờ mua một chiếc áo hàng online, bạn gặp được một chị bán đồ khá dễ thương. Ngày 17/1, A. nhận được áo kèm với xấp phong bao lì xì.

Mua hàng online, cô gái bất ngờ thấy phong bao lì xì và càng xúc động hơn khi mở ra - 1

Câu chuyện một cô gái mua hàng online và bất ngờ nhận được thêm bao lì xì gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình).

“Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói trừ việc chị chủ quá dễ thương, nếu như cái lá thư này không xuất hiện.

Đọc nội dung thì mình tưởng là nhà chị đó bán bao lì xì nên mới để như vậy. Mình cũng hỏi thăm nhà chị có chuyện gì hay không, nhưng hóa ra đây là bao lì xì của một quỹ từ thiện Ngày mai có Nắng dành cho các cháu bé bị bệnh (dành cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng - PV)”, A. cho hay.

Sau khi hiểu rõ nội dung bức thư, A. quyết định tìm Facebook của quỹ từ thiện. Cô cảm thấy vừa ấm lòng vừa thương các cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt nên đã đăng bài, hy vọng mọi người ủng hộ để quỹ có thêm chi phí trang trải, phụ giúp các bé mau khỏi bệnh.

“Bìa của bao lì xì là do các bé tự vẽ, sau đó mấy anh chị ở quỹ từ thiện lấy in lên thôi. Trong số những họa sĩ nhỏ vẽ mẫu bìa này thì có bé vẫn khỏe mạnh, có bé đã ra đi rồi. Mình nghĩ chí ít khi mình cầm xấp bao lì xì trên này thì đã cầm được một đoạn kỷ niệm vui vẻ của các bé rồi”, A. tâm sự.

Bên cạnh việc chia sẻ câu chuyện trên, A. còn đăng tải nội dung bức thư trong bao lì xì: “Con chào cô chú!

Mọi người hay gọi con là một chiến binh nhưng con chưa bao giờ thấy đây là một cuộc chiến. Cho đến khi mỗi ngày tay con rồi chân bầm dập những vết kim, cho đến khi con thấy mẹ con khóc mỗi ngày. Khi mà những bữa cơm, con thấy ba đứng sau cánh cửa với nỗi đau khắc khoải trên khuôn mặt. Rồi con nghĩ cuộc chiến nào cũng phải tạm dừng, để mọi người được nghỉ ngơi.

Mua hàng online, cô gái bất ngờ thấy phong bao lì xì và càng xúc động hơn khi mở ra - 2

Nội dung bức thư chứa trong bao lì xì.

Và mùa xuân là mùa mọi người thường nói về việc đoàn viên – may mắn. Con, ba mẹ và các bạn trong nhà Nắng cũng vậy. Con ước rằng nếu ngày nào cũng là mùa xuân thì thiệt là vui.

Năm nay, còn cùng các bạn và cô chú bán lì xì để mang hy vọng cho cuộc chiến phía trước.

Con cảm ơn cô chú đã mang mùa xuân đến cho tụi con và mong rằng cô chú cũng nhận được thật nhiều nắng đến cho mình và gia đình. Con chúc cô chú và gia đình của mình luôn bình an, hạnh phúc!

K.Quỳnh”.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết và bức thư trong bao lì xì mà A. nhận được đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy A. thật may mắn khi mua được món hàng kèm tặng bao lì xì dễ thương, đồng thời xúc động với nội dung trong chiếc phong bao ấy.

Mẹ ngủ gục ngay trên nền bê tông, con trai nhỏ miệt mài mời khách đi đường mua hàng
Dường như cậu bé thấu hiểu phần nào nỗi khổ cực của mẹ nên để mẹ ngủ gục ngay trên nền bê tông và tự mình bán hàng…
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng