Mua nhà được khuyến mại thêm... vợ

Ngày 11/03/2015 21:38 PM (GMT+7)

Một bản tin bán nhà độc, lạ đã khiến nhiều người tò mò bởi chủ nhân mới sẽ được kết hôn với chủ nhân cũ.

Một chủ nhà người Indonesia đã đăng thông tin bán nhà của mình trên trang mua bán kèm với khuyến mãi chính... bản thân.

Căn hộ rao bán có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm ở huyện Sleman, gần thành phố Java. Ngoài ra, đi kèm với đó là một bể cá, sân sau rộng rãi và đặc biệt là có cơ hội được kết hôn với chủ sở hữu Wina Lia, 40 tuổi.

Theo thông tin đăng tải, giá chào bán căn hộ là 76.500 USD và "Người mua không mặc cả". Thông tin cũng cho biết thêm là "có thể yêu cầu chủ sở hữu kết hôn" trong điều khoản.

Mua nhà được khuyến mại thêm... vợ - 1

Wina Lia, 40 tuổi đang rao bán căn hộ 2 phòng ngủ.

Bảng tin quảng cáo bán nhà trực tuyến của Wina thu hút dân mạng và không ít người đã đến tận nơi để xác nhận. "Đó là sự thật, Wina sẵn sàng kết hôn với người nào muốn mua nhà", một tài khoản Twitter chia sẻ.

Dian Purna Dirgantara, tác giả của ý tưởng quảng cáo độc đáo này cho biết: "Kể từ sáng hôm qua, sau khi đăng quảng cáo, tôi đã nhận điện thoại liên tục. Tôi không đếm được là bao nhiêu, hàng chục hoặc có thể hàng trăm cuộc gọi. Tuy nhiên, chuyện nhà và kết hôn không phải là một. Nếu ai chỉ muốn ngôi nhà, họ có thể có điều đó", Dian cho biết.

Wina là một bà mẹ độc thân và cô đã chia sẻ với Dian rằng nếu chủ nhân mới chưa có vợ thì có thể đây là cơ hội cho cô tìm thấy "đối tác".

"Dian nói với tôi slogan là 'Mua nhà và kết hôn với chủ sở hữu cùng lúc", tôi đã đồng ý vì dù sao tôi cũng đang kiếm một người chồng", Wina tiết lộ.

Tào Nga (Time)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự