Cả nhà náo loạn vì mùi lạ, nhìn xuống dưới giếng mới biết sự thật rợn người

HÀ ANH - Ngày 11/07/2020 15:45 PM (GMT+7)

Sau một thời gian tìm kiếm, gia đình hoảng hồn khi chứng kiến sự việc kinh hoàng dưới giếng trong khuôn viên nhà.

Mùi hôi kỳ lạ

Hồi đầu năm nay, một gia đình đã đến thuê ngôi nhà nằm trên đường Calle del Doctor Federico Guijarro ở Madrid (Tây Ban Nha). Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà có kiểu kiến trúc khá cũ với hàng rào cao bao quanh và những cây trồng lâu năm xanh tốt. Đây được xem là nơi thích hợp cho một gia đình sinh sống.

Cuộc sống của cả gia đình thuê ngôi nhà này bình yên cho đến một ngày mùi hôi bắt đầu xuất hiện. Lúc đầu, mùi hôi thoang thoảng nhưng dần dần mùi hôi bốc lên mạnh hơn và nồng nặc khiến cho cuộc sống của cả nhà bị ảnh hưởng. Gia đình cố gắng tìm kiếm nhưng không có bất cứ manh mối gì có thể lý giải nguyên nhân gây.

Cả nhà náo loạn vì mùi lạ, nhìn xuống dưới giếng mới biết sự thật rợn người - 1

Căn nhà thuê bỗng bốc mùi hôi thối

Sau quá trình tìm kiếm, cả nhà choáng khi phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ một cái giếng nằm trong khuôn viên của ngôi nhà. Nhìn sâu vào trong giếng thấy thi thể một nam giới nổi lên trong tình trạng đã phân hủy. Cả gia đình ai cũng sợ hãi và báo cáo sự việc với cảnh sát.

Các nhân viên cảnh sát đến hiện trường đưa thi thể đi khám nghiệm. Kết quả khám nghiệm xác định, thi thể đó là của Youssef Arhay, 24 tuổi. Nam thanh niên này người Ma Rốc, chuyển đến Tây Ban Nha sinh sống. Anh ta đã được nhập tịch và cư trú trong vùng.

Khoảng tháng 8/2019, một người bạn báo cáo sự việc Youssef Arhay mất tích. Lúc mất tích, Youssef Arhay mặc chiếc áo màu đỏ, quần bò. Khi thi thể được phát hiện dưới giếng cũng có áo, quần như vậy. Tuy nhiên, nam thanh niên không mang theo bất cứ giấy tờ gì nên cơ quan chức năng đã phải mất công tìm kiếm để xâu chuỗi các chi tiết sớm tìm ra danh tính. 

Vẫn còn uẩn khúc?

Suốt một thời gian dài, gia đình, bạn bè của nam thanh niên đã nhờ đến mạng xã hội để chia sẻ tin tìm con hay treo ảnh khắp nơi nhưng vẫn không có được kết quả gì. Mẹ của nạn nhân đau buồn khi nhận tin tìm thấy thi thể của con. Bà bật khóc trong đau đớn khi biết không còn phép màu nào để có thể tìm được con như hi vọng bấy lâu nay. Bà cùng người thân của nạn nhân cũng không tin nổi sự việc kinh hoàng xảy ra.

Cha của Youssef cho biết, gia đình đã trải qua một thời gian tồi tệ. Hôm xảy ra việc mất tích, con trai ông đi làm sớm. Khi về nhà, Youssef tắm rồi mặc áo đỏ, quần bò để đi gặp bạn bè và tổ chức sinh nhật trong công viên. Gia đình của nạn nhân nhận xét Youssef là người vui vẻ, tốt bụng nên cái chết của cậu khiến cho mọi người thực sự bàng hoàng. 

Vì chàng trai trẻ này từng cướp giật tài sản, nên nguyên nhân cái chết được phỏng đoán có thể do Youssef đột nhập vào ngôi nhà để trộm đồ, nhưng không may bị rơi xuống giếng.

Kết quả khám nghiệm cho thấy không có dấu hiệu nạn nhân bị đánh hay ai tác động dẫn đến cái chết. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn điều tra sự việc một cách kỹ lưỡng. Các nhân viên điều tra đang tập trung tìm kiếm danh tính những người đã thuê ngôi nhà trước khi gia đình hiện tại chuyển đến. 

Theo người dân sống gần ngôi nhà, có một nhóm thanh niên thuê ngôi nhà vào năm ngoái và chuyển đi vào cuối mùa hè. Chưa ai biết liệu cái chết của Youssef có liên quan gì đến nhóm thanh niên đã thuê nhà hay không.

Cô gái 19 tuổi mang balo chứa thi thể trẻ sơ sinh rời phòng trọ, bị người dân phát hiện
Cơ quan công an đang tiến hành khẩn trương làm rõ một thi thể bé sơ sinh được tìm thấy trong balo của một cô gái.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự