Muốn thử cảm giác sex với gái mại dâm, nam sinh trường y gây án mạng thảm khốc

Ngày 03/10/2020 16:16 PM (GMT+7)

Từ một sinh viên với tương lai đầy rộng mở, nam thanh niên 20 tuổi này đã tự tay phá hủy mọi thứ sau lần “mây mưa” với gái mại dâm.

Chốn bay đêm của các dân chơi luôn có thể tiềm ẩn những vụ việc, án mạng nổi cộm gây xôn xao dư luận. Đặc biệt với các cô gái “bay đêm” thì sẽ có thể đối mặt với những tình huống nguy hiểm hay dẫn đến sa ngã. Tuyến bài Những cô gái "bay đêm" sẽ cho thấy những nguy cơ mà các cô gái có thể gặp và sự sa ngã mà chính họ gây ra do không làm chủ được mình.

Muốn thử cảm giác sex với gái mại dâm, nam sinh trường y gây án mạng thảm khốc - 1

Nam sinh viên năm thứ hai Naoki Yosomiya bị bắt giữ sau vụ án mạng. Hỗn chiến trong khách sạn

Sự việc xảy ra vào ngày 18/12/2018 tại một khách sạn ở Taito thuộc thủ đô Tokyo (Nhật Bản). Khoảng 20h30, nhân viên khách sạn nghe thấy tiếng cãi vã rất to giữa một cặp nam nữ và sau đó là tiếng hét của người phụ nữ phát ra từ trong căn phòng ở tầng 5. Người này lập tức gọi điện cho cảnh sát và thông báo tới quản lý khách sạn.

Khi cảnh sát có mặt, họ đã gõ cửa căn phòng đang bị khóa trái ấy. Giọng người đàn ông vang lên nói rằng họ hãy chờ anh ta một chút. Một lúc sau không thấy động tĩnh và cũng không có ai trả lời, cảnh sát đã sử dụng khóa dự phòng ập vào.

Đồ đạc trong phòng xáo trộn. Tại đây, cảnh sát không tìm thấy người đàn ông nào ở nhưng lại phát hiện cơ thể trần truồng của một phụ nữ đang bất tỉnh trên sàn nhà, gần đó là chiếc gậy dính máu đựng trong balo. Cô có dấu hiệu bị đánh đập, toàn thân nhiều vết bầm tím.

 Cùng với đó, cửa sổ căn phòng mở ra. Từ đây nhìn xuống, họ thấy một nam thanh niên đang nằm bất tỉnh trên vỉa hè ngay bên dưới và nghi ngờ đây chính là hung thủ đã tấn công cô gái trước khi nhảy xuống từ cửa sổ tầng 5 để chạy trốn cảnh sát.

Cả hai sau đó đã được đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, cô gái đã tử vong vào ngày hôm sau. Người đàn ông đã được phẫu thuật và qua khỏi cơn nguy kịch.

Hối hận muộn màng

Danh tính của họ sau đó đã được làm rõ. Nạn nhân 19 tuổi, là cô gái người nước ngoài, hành nghề bán dâm ở Tokyo, còn nam thanh niên tên là Naoki Yosomiya, sinh viên năm thứ hai ngành y của trường Đại học Showa. Sau khi vừa xuất viện, Naoki Yosomiya lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, Naoki Yosomiya với khuôn mặt đầy vẻ hối hận kể lại buổi tối mà cuộc đời của anh ta bị đảo lộn, từ sinh viên trường y tương lai rộng mở trở thành kẻ giết người và phải chịu cảnh tù tội.

Naoki Yosomiya cho biết ngày hôm đó, nam sinh 20 tuổi này đã gặp nạn nhân và đã đồng ý quan hệ tình dục sau khi được cô chào mời. Sau khi thống nhất giá cả, hai người tới thuê phòng khách sạn để vui vẻ. Tuy nhiên, một cuộc cãi vã đã xảy ra và nhanh chóng trở thành cuộc hỗn chiến. Naoki Yosomiya vớ được một cây gậy gần đó và lao tới đánh đập nạn nhân.

Khi thấy nạn nhân bất tỉnh, Naoki Yosomiya bắt đầu lo sợ. Đúng lúc đó, cảnh sát gõ cửa khiến nam sinh này càng thêm hốt hoảng. Dù biết nguy hiểm nhưng trong lúc rối bời không còn cách nào khác nên đã nhảy xuống từ cửa sổ phòng khách sạn tầng 5.

Tuy thừa nhận tấn công gái mại dâm nhưng Naoki Yosomiya khẳng định không hề có ý định sát hại cô. Dù vậy, nam sinh 20 tuổi này vẫn bị buộc tội giết người.

Hoàng hậu xấu xí dâm loạn và sở thích quái dị sau khi mây mưa với trai đẹp
Lợi dụng chồng không nhanh nhẹn, Hoàng hậu này "một tay che trời" gây nên nhiều sự việc tàn nhẫn đáng sợ.
Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h