Mỹ: Xe dọn tuyết đụng chết phụ nữ mang thai

Ngày 14/02/2014 17:17 PM (GMT+7)

Một xe dọn tuyết ở thành phố New York, Mỹ đã đâm chết một người phụ nữ đang mang bầu 8 tháng. Các bác sỹ đã mổ và cứu em bé ra ngoài.

Bé trai chào đời gần đủ tháng, nặng 2,9 kg. Hiện bé đang trong tình trạng nguy kịch và đang được chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt của Trung tâm Y khoa Maimonides tại Brooklyn

Nạ nhân được xác định là chị Min Lin, 36 tuổi, sống ở vùng ngoại ô Brooklyn, Mỹ. Một phát ngôn viên của bệnh viện Eileen Tynion cho biết, chị Lin đã tử vong sau 10 phút vào cấp cứu tại bệnh viện. Bé trai được mổ ra ngoài sau vài phút.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ này đã bị xe dọn tuyết đụng từ phía sau vào khoảng 10h40 ngày hôm qua (13/2) tại bãi đậu xe phía sau siêu thị Fei ở Brooklyn, Mỹ.

Mỹ: Xe dọn tuyết đụng chết phụ nữ mang thai - 1

Khu vực xảy ra vụ tai nạn

Vụ việc này xả ra khi miền Nam Mỹ đang phải hứng chịu trận bão tuyết khủng khiếp trong lịch sử. Theo thống kê mới nhất, đã có 13 người thiệt mạng do những tai nạn liên quan đến bão tuyết ở các bang Mississippi, Louisiana, New Jersey... Ba người thiệt mạng khi một xe cứu thương trượt khỏi đường băng ở Texas và bốc cháy.

Trận bão tuyết này làm cho hệ thống giao thông ở 22 bang miền Nam nước Mỹ bị tê liệt, hàng nghìn chuyến bay bị hủy bỏ, trường học phải đóng cửa.

Hàng triệu người tại các bang này đã phải chịu cảnh mất điện và tình trạng này có thể sẽ kéo dài vì công tác khắc phục hậu quả gặp nhiều khó khăn do tuyết phủ dày trên các đường phố.

Tổng thống Barack Obama đã ký một thông báo khẩn cấp cho vùng Georgia. Thống đốc các bang miền Nam Mỹ cũng đã tuyên bố tình trạng thời tiếp khẩn cấp, trong khi bang Georgia tuyên bố đóng cửa chính quyền bang này hôm thứ 4 (12/2).

Hà Anh (Theo CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan