Nam Định: Cuộc gọi cuối cùng của nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn khi đi tập văn nghệ

Ngày 17/03/2019 09:07 AM (GMT+7)

Trước khi mất tích bí ẩn, nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy (SN 2003, trường THPT Hải Hậu B, Nam Định) có nghe máy và trả lời cuộc gọi cuối từ bạn bè khi gọi đi tập văn nghệ cùng. Theo đó, Vy có nói sẽ đến muộn và bảo bạn bè đợi.

Sáng 17/3, trao đổi với PV, chị Trần Thị Huyền (SN 1992, ngụ tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, Nam Định) cô họ của cháu Vy cho biết: "Hôm qua bạn của cháu có nói với gia đình về việc nhóm văn nghệ đến tập tại nhà của 1 cô giáo ở trường. Được biết, sau khi mọi người đã đến đông đủ và chờ mãi không thấy Vy đến đã gọi ngay cho cháu. Cháu có nghe máy và bảo mọi người đợi cháu 1 lát nữa sẽ có mặt".

"Cháu Vy mới được gia đình mua cho chiếc điện thoại mới để tiện liên lạc, từ khi Vy đi, gia đình tôi không nhận được bất cứ tin tức gì về cháu. Hôm qua (16/3) gọi điện thì có đổ chuông nhưng lại tắt máy ngay, lúc gọi lại thì thuê bao. Trước khi đi tập văn nghệ ở trường, Vy có mang xe đạp điện đi, giờ gia đình tôi cũng không biết xe Vy để đâu. Việc Vy mất tích như vậy khiến gia đình tôi thấy rất khó hiểu. Gia đình tôi đã hỏi tất cả các bạn của Vy nhưng không ai biết cháu đi đâu", chị Huyền nói thêm.

Nam Định: Cuộc gọi cuối cùng của nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn khi đi tập văn nghệ - 1

Nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy đã mất tích được gần 2 ngày.

Theo chị Huyền, khoảng 13h30 chiều ngày 15/3, Vy nói với gia đình đi tập văn nghệ ở trường. Tuy nhiên, khi ra đến trường thì các bạn cùng lớp đều không rõ Vy đi đâu mà không đến tập văn nghệ.

"Thầy giáo dạy đội tuyển ở trường cho biết, chiều hôm đó có nhìn thấy Vy lên một chiếc phà rồi lướt qua luôn, tuy nhiên khi kiểm tra camera ở quanh khu vực đó lại không ai nhìn thấy Vy. Trước lúc đi, Vy với bố mẹ vẫn vui vẻ bình thường", chị Huyền cho hay.

Nói thêm về Vy, chị Huyền nói ở nhà Vy rất ngoan, không bao giờ đi chơi về khuya và rất chăm chỉ học tập. Từ khi lên lớp 10, Vy mới quen và chơi với mấy bạn trai cùng lớp. Tuy nhiên, việc Vy đã yêu ai chưa thì gia đình không nắm được.

Trước đó, như đã đưa tin, nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy, SN 2003, là học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu B (huyện Hải Hậu, Nam Định) đi khỏi nhà vào lúc 13h30 ngày 15/3, đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn không thấy cháu về nhà.

Trao đổi với PV, đại điện Công an xã Hải Đường cho biết, phía cơ quan đã nhận được đơn trình báo mất tích từ phía gia đình cháu Nguyễn Thị Bích Vy.

“Chúng tôi đã nắm được thông tin cụ thể về quá trình cháu Vy mất tích và cũng đã chuyển đơn lên phía Công an huyện Hải Hậu. Đồng thời phối hợp với nhà trường nơi cháu theo học để phục vụ công tác tìm kiếm cháu Vy”, vị đại diện cho hay.

Hiện cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nữ sinh.

Ai biết cháu Nguyễn Thị Bích Vy (SN 2003) Vy đang ở đâu xin báo tin về cho gia đình anh Nguyễn Văn Quang (bố đẻ Vy) theo địa chỉ:

Ông Nguyễn Văn Quang, xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, Nam Định.

SĐT: 094.9170.613.

Đặc điểm nhận dạng Nguyễn Thị Bích Vy trước khi mất tích: Chiều cao khoảng 1,65m, dáng người gầy. Tóc dài ngang vai. Khi đi học, Vy mặc quần âu đồng phục của trường THPT Hải Hậu B, khoác bên ngoài áo đồng phục mùa đông của trường, đi giầy màu trắng. 

Chồng mòn mỏi tìm vợ và 4 con mất tích bí ẩn khi sang nhà ngoại ăn cỗ
Đã gần 1 tháng nay, anh Kiên đi khắp nơi tìm kiếm tung tích vợ và 4 con nhưng vẫn chưa có kết quả.
Theo Thu Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h