Chồng mòn mỏi tìm vợ và 4 con "mất tích" bí ẩn khi sang nhà ngoại ăn cỗ

Ngày 13/03/2019 06:00 AM (GMT+7)

Đã gần 1 tháng nay, anh Kiên đi khắp nơi tìm kiếm tung tích vợ và 4 con nhưng vẫn chưa có kết quả.

Anh Kiên ở thôn Rùa, xã Thanh Thuỷ, huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết, vợ anh là chị Tô Thị Thanh (tên thường gọi là Thảo) đã bất ngờ dẫn theo 4 con là cháu Nguyễn Diệu Thúy (SN 2005), Nguyễn Yến Nhi (SN 2008), Nguyễn Bảo Vy (SN 2011) và Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2015) đi khỏi địa phương từ ngày 19/2 đến nay.

Khi đi khỏi nhà, chị Thanh bỏ hết lại điện thoại, chỉ mang theo chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead BKS 29X7 - 42799.

Chồng mòn mỏi tìm vợ và 4 con amp;#34;mất tíchamp;#34; bí ẩn khi sang nhà ngoại ăn cỗ - 1

Hình ảnh mẹ con chị Thanh - Ảnh: Gia đình Việt Nam

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày rằm tháng Giêng (tức 19/2 dương lịch). Ngày hôm đó, vợ chồng anh Kiên cùng các con về nhà ngoại để ăn rằm, đến khi ăn uống xong, chuẩn bị đi về thì anh Kiên bất ngờ không thấy vợ và các con đâu. Gọi điện thoại cũng không được nên anh về nhà trước, chờ mãi đến tối vẫn không thấy vợ và các con về, anh Kiên đã rất lo lắng và lập tức thông báo cho hai bên gia đình nội ngoại để cùng phối hợp tìm kiếm.

Ngay sau khi phát hiện 5 mẹ con đi khỏi nhà, anh Kiên cũng đã viết đơn trình báo lên các cơ quan chức năng tại địa phương để phối hợp tìm manh mối đưa 5 mẹ con về với gia đình.

Người đàn ông này cho biết, trong quá trình 2 vợ chồng anh sinh sống không xảy ra xích mích, mâu thuẫn gì lớn. Bản thân anh cũng không hiểu vì sao vợ mình lại mang cả 4 con bỏ đi biệt tích suốt gần 1 tháng qua.

Anh Kiên cho biết thêm, cũng vào tầm này năm ngoái, vợ anh cũng dẫn theo các con bỏ nhà đi vào trong Sài Gòn, lần đó cũng tắt hết điện thoại, Facebook, Zalo… nửa tháng sau thì tự về. Lần này cũng tương tự vậy, tuy nhiên đã quá nửa tháng vẫn chưa thấy vợ con về.

Liên quan đến vấn đề này, ông Phạm Thành Ủy, Trưởng công an xã Thanh Thùy cho biết, công an xã nhận được đơn trình báo của anh Kiên về việc vợ cùng 4 người con đi khỏi địa phương từ ngày 19/2. Ngay sau khi nhận được trình báo trên, công an xã chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Thanh Oai.

Cũng theo ông Ủy, vợ chồng anh Kiên sống tại địa phương khá hòa đồng. Cả 2 vợ chồng đều có xưởng làm cơ khí và cùng nhau làm ăn rất hòa thuận, chưa từng to tiếng, cãi nhau.

Diễn biến bất ngờ vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10
Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, người chồng vừa xin hoãn phiên tòa ly hôn, đồng thời gửi các bằng chứng...
Theo Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội