Nam sinh ngủ quên được CSGT đến nhà đón được bao nhiêu điểm thi tốt nghiệp THPT?

Ngày 30/08/2020 16:45 PM (GMT+7)

Bất ngờ với điểm thi tốt nghiệp THPT của nam sinh ngủ quên được CSGT và tỉnh nguyện viên đến tận nhà phá cửa, đón đi thi.

Liên quan đến sự việc nam sinh ngủ quên, CSGT và tình nguyện viên đến nhà phá cửa, đón đi thi tại Lào Cai, chiều 30/8, trao đổi với PV, nam sinh Lê Hoàng Quốc (học sinh ngủ quên) cho biết, đến ngày 5/9 Quốc xuống nhập học tại Trường Đại học FPT (ở Hà Nội).

Nam sinh ngủ quên được CSGT đến nhà đón đi thi.

Nam sinh ngủ quên được CSGT đến nhà đón đi thi.

Theo Lê Hoàng Quốc, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 vừa qua, nam sinh được 7 điểm Toán, 6,75 môn Ngữ văn, 5,25 môn Lịch sử, 7,5 môn Địa lý, 7,75 môn GDCD, 6,83 môn Khoa học Xã hội và 4,4 môn Tiếng Anh.

 Ngày 5/9, nam sinh xuống nhập học dưới Hà Nội.

 Ngày 5/9, nam sinh xuống nhập học dưới Hà Nội.

Quốc cho rằng, bản thân đã đặt nguyện vọng vào Trường Đại học FPT nên không quá áp lực về mặt điểm số thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Trường Đại học FPT chỉ xét tuyển học bạ.

Trước đó, sáng 10/8, nam sinh Lê Hoàng Quốc ở phường Duyên Hải (Lào Cai) ngủ quên, không tới điểm thi tốt nghiệp THPT đã được cán bộ CSGT và tình nguyện viên dùng xe chuyên dụng đến tận nhà đón đến điểm thi.

Tuy nhiên, khi cán bộ CSGT và tình nguyện viên đến nơi, dù đập cửa nhiều lần nhưng vẫn không gọi được nam sinh này thức dậy.

Sau đó, người anh của nam sinh nhận được thông báo và phải chạy xe về nhà cùng người dân, cán bộ CSGT cắt tấm tôn mới gọi được nam sinh này dậy.  

Nam sinh Lê Hoàng Quốc.

Nam sinh Lê Hoàng Quốc.

Chia sẻ về lý do ngủ quên, nam sinh này cho biết, do tối hôm trước ôn bài đến muộn mới đi ngủ và quên không sạc pin điện thoại nên máy bị sập nguồn, sáng không có chuông báo thức nên ngủ quên. Cùng ngày hôm đó, gia đình nhà nam sinh bận khai trương nhà hàng mới nên đi vắng.

Nam sinh ngủ quên là chủ nhân của cây ATM gạo học đường ở Lào Cai.

Nam sinh ngủ quên là chủ nhân của cây ATM gạo học đường ở Lào Cai.

Hải Dương: Đang bị cách ly tại nhà, nam sinh viên trốn lên phòng trọ... làm bài tập
Căn cứ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, anh L. bị UBND phường Bình Hàn phạt 3,5 triệu đồng khi công dân này trốn tránh...
Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h