Nam thanh niên đập vỡ tủ kính, táo tợn cướp tiệm vàng lớn ở Bình Dương

Ngày 05/02/2018 10:54 AM (GMT+7)

Giả vờ khách mua vàng, nam thanh niên táo tợn rút hung khí đã thủ sẵn đập bể tủ kính lấy nhiều lượng vàng, trang sức rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Sáng 5/2, Công an TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ vụ cướp tiệm vàng xảy ra trên địa bàn vào tối 4/2. Ngoài ra, Công an cũng làm việc với chủ tiệm vàng để xác định số lượng tài sản bị cướp, trích xuất camera nhận diện và truy bắt đối tượng.

Trước đó khoảng 20h30 ngày 4/2, một nam thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Kim Thành nằm trên đường ĐT 743A thuộc khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Khi đó, tiệm vàng có một người phụ nữ đứng trông nên tên này liền giả vờ hỏi mua trang sức

Nam thanh niên đập vỡ tủ kính, táo tợn cướp tiệm vàng lớn ở Bình Dương - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Đợi đến lúc vắng khách, đối tượng bất ngờ rút hung khí đã chuẩn bị sẵn trong người đập bể tủ kính rồi nhanh chóng lấy một số lượng vàng, nữ trang và tẩu thoát.

Không lường trước sự việc, khi kẻ cướp lên xe chạy đi thì người phụ nữ mới hốt hoảng gọi người dân kêu cứu, đuổi theo nhưng  hắn đã bỏ chạy.

Ngay sau đó, Công an TX.Dĩ An đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện Công an đang khẩn trương truy bắt hung thủ gây án.

>> Xem thêm: Bịt mặt, nổ súng cướp tiệm vàng rúng động Tây Ninh

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn