Bà 72 tuổi kể 2 phút kinh hoàng giằng co với tên trộm vào nhà giật túi xách tiền vàng

Ngày 05/10/2019 08:52 AM (GMT+7)

Thấy nam thanh niên lao vào nhà trộm túi xách chứa nhẫn kim cương và tiền vàng, bà Đ. vội vàng nhảy ra nắm chiếc xe, giằng co với tên trộm. Thế nhưng, sức của bà lão 72 tuổi không thể chống cự với tên trộm có thân hình cao to và có đồng bọn hỗ trợ.

Ngày 5/10, đại diện Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận, địa bàn quận có xảy ra vụ trộm táo tợn. Đối tượng chạy vào nhà nạn nhân cướp đi túi xách có chứa nhiều tài sản.

Theo khai báo của nạn nhân, số tài sản bị mất hơn 300 triệu đồng. Hiện, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ việc.

Bà 72 tuổi kể 2 phút kinh hoàng giằng co với tên trộm vào nhà giật túi xách tiền vàng - 1

Ngôi nhà của bà Đ. bị trộm phóng vào lấy đi túi xách chỉ trong vòng 2 phút.

Cùng ngày, PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến nhà nạn nhân để tìm hiểu vụ trộm manh động. Theo đó, nhà của nạn nhân Phan Thị Đ. (72 tuổi, ngụ phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM) nằm trên một con đường nhỏ, hẹp, không đông đúc.

Bà Đ. nhớ lại: “Lúc đó khoảng hơn 6h tối ngày 1/10, tôi lấy túi có tiền vàng, nữ trang, cùng gói tiền 270 triệu đồng ra để sắp xếp và dự định đem cất. Tuy nhiên, đang làm, tôi lại thấy mệt nên để túi xách trên bộ ván ở phòng khách, rồi đi sang cửa hàng mua thuốc uống. Lúc ra ngoài, sang tiệm thuốc đối diện cách nhà 2-3m, tôi đã khép hờ cửa nhưng không chốt phía trong”.

“Đang đứng chờ chủ tiệm lấy thuốc bán, tôi thấy có 2 nam thanh niên đi trên một chiếc xe máy dừng lại trước nhà. Họ ngó nghiêng, rồi một người phóng thật nhanh vào nhà tôi. Hoảng hốt, tôi lao về nhà theo quán tính, nắm lấy chiếc xe của các đối tượng. Thế nhưng, tính cả thời gian giằng co với tôi, chỉ trong vòng 2 phút, nam thanh niên lao vào nhà, trộm được túi xách, rồi nhảy lên xe cùng đồng bọn tẩu thoát”, bà Đ. buồn bã chia sẻ.

Cũng theo bà Đ., bà và 2 đối tượng giằng co chiếc xe qua lại. Bà muốn xô ngã xe cho đối tượng không bỏ trốn được, còn đối tượng thì cố gắng đẩy xe và nổ máy chạy. Vừa kéo xe của đối tượng, nạn nhân vừa hô “cướp, cướp” trong tuyệt vọng, khàn cả giọng.

Đến khi bọn trộm đã bỏ trốn, bà thất thần, ngồi xuống, gần như ngất đi thì được hàng xóm dìu vào nhà. Do bọn trộm giật túi xách có cả điện thoại nên bà không thể điện báo tin cho con cháu.

“Khi giật túi xách, đối tượng làm rớt số tiền 270 triệu đồng trước thềm nhà tôi. Số tiền này tôi chuẩn bị đưa cho khách hàng. 30 phút sau khi bọn chúng bỏ đi, tôi mới biết số tiền còn rớt lại tại nhà. Các đối tượng thực hiện vụ trộm nhanh lắm. Nó chạy nhanh đến nỗi chó trong nhà không kịp sủa”, bà Đ. xót xa nhắc lại chuyện mất tài sản.

Nhớ lại giây phút đối mặt với bọn trộm, bà Đ. mô tả: “Đối tượng chạy vào nhà giật túi xách cao lớn, mũi cao, mắt sâu. Đối tượng đứng bên ngoài chờ mập mạp, trắng trẻo. Cả hai không bịt mặt. Ngoài 2 đối tượng, camera ghi lại 2 đối tượng khác làm nhiệm vụ cản địa, 4 người có trao đổi với nhau.

Lúc đối diện với bọn trộm, tôi khủng hoảng, không thấy đường và gần như ngất xỉu. Khi hồi tỉnh, cơ thể tôi đau đớn, ê ẩm. Lúc đó, tôi còn chưa ăn cơm tối. Số nữ trang mất đi, tôi dự định để dành dưỡng già, chết thì để lại cho con cháu nhưng giờ mất cả. Thường ngày, tôi cũng không dám đeo, sợ cướp giật. Vậy mà, nó vào tận nhà trộm ngay trước mắt mình”.

Hành vi của nhóm trộm cắp tài sản nhà bà Đ. đã bị các camera ghi lại. Hiện, cơ quan điều tra đang tích cực làm rõ vụ việc.

Những tên trộm háo sắc: Lần mò lên giường quan hệ với bà chủ và 4 cái kết quái đản
Ngoài hành vi trộm cắp, hàng loạt tên trộm còn có những hành động bệnh hoạn, kì lạ khi gặp gia chủ xinh đẹp.
Theo Ngọc Lài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn