Nạn nhân MH17: 'Nếu không gặp lại, tớ hẹn cậu ở kiếp sau'

Ngày 23/07/2014 17:52 PM (GMT+7)

Lời chia tay của một nam sinh với bạn trước khi lên chuyến bay MH17 như một điềm gở báo trước tai nạn MH17.

Mohd Afif Tambi Jiee, 19 tuổi, là một trong 298 người thiệt mạng khi phi cơ Boeing 777 của Malaysia Airlines rơi ở miền đông Ukraina. Trước khi rời nhà trọ ở Petaling Jaya, Malaysia, để đi nghỉ mát cùng gia đình tại Kazakhstan, Afif nói với bạn cùng phòng: "Nếu như chúng ta không gặp lại ở đây thì tớ sẽ gặp cậu ở kiếp sau nhé", trang Maylaysia Online đưa tin.

Khairil Azwan - 21 tuổi, bạn cùng phòng với Afif - cho biết, anh không ngờ lời chia tay đó lại trở thành sự thật. "Tôi nhớ lúc cuối cùng gặp cậu ấy, Afif mang theo rất nhiều đồ như thể sẽ đi đâu đó một thời gian dài. Khi tôi hỏi tại sao bạn lại mang nhiều đồ thế thì cậu ấy chỉ im lặng", Khairil chia sẻ với phóng viên trong buổi tưởng niệm các nạn nhân vụ MH17 tại Đại học Taylor ngày 21/7.

Nạn nhân MH17: Nếu không gặp lại, tớ hẹn cậu ở kiếp sau - 1

Mohd Afif Tambi Jiee, 19 tuổi, thiệt mạng trên chuyến bay MH17. Ảnh: Reuters

Đối với Khairil, Afif là một người bạn thân thiết và luôn cho cậu những lời khuyên trong cuộc sống. "Thật khó để tìm một người bạn như Afif", người bạn cùng phòng chia sẻ.

Nadine Saedah Nasaruddin, 19 tuổi, một người bạn khác của Afif, rất sốc khi nghe tin bạn cùng lớp thiệt mạng trong thảm kịch MH17. Cô vẫn khó có thể chấp nhận sự ra đi của một người bạn hòa đồng, vui vẻ như Afif.

"Cậu ấy khá đẹp trai và là người hay pha trò cho cả nhóm. Cậu ấy mang lại tiếng cười và giúp mọi người luôn vui vẻ, lạc quan", Saedah nhớ lại.

Afif là con cả trong gia đình có 4 anh chị em. Anh vừa hoàn thành khóa học dự bị ngành kiến trúc tại Đại học Taylor và dự kiến bắt đầu học năm đầu tiên tại đây vào tháng 8. Trong tai nạn hàng không thảm khốc ngày 17/7, Afif và cả 5 người trong gia đình, bao gồm cha mẹ và 3 em, đều thiệt mạng.

Theo Tống Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot