Nghệ An: Người nhà nạn nhân đưa quan tài đòi bắt đền chủ nợ

Ngày 28/04/2019 17:20 PM (GMT+7)

Bức xúc trước cái chết của ông Tuyên, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân đến nhà nghi phạm đòi làm rõ.

Ngày 28/4, ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ án mạng khiến gia đình nạn nhân đưa thi thể đến nhà chủ nợ đòi làm rõ.

Nghệ An: Người nhà nạn nhân đưa quan tài đòi bắt đền chủ nợ - 1

Hiện trường sự việc.

Thông tin ban đầu, người tử vong là ông Nguyễn Thọ Tuyên (50 tuổi, ngụ xã Nam Thành, huyện Yên Thành). Người thân của ông Tuyên cho biết, trước đây ông Tuyên có vay của ông Vũ Văn Minh (ngụ xóm 7 xã Trung Thành, huyện Yên Thành) gần 20 triệu đồng. Sau đó, ông Tuyên đã trả một khoản, cả tiền gốc lẫn tiền lãi cho ông Minh, rồi đi vào miền Nam làm thuê.

Cách đây khoảng vài ngày, ông Tuyên về quê dự đám tang của người chú ruột. Chiều tối ngày 27/4, ông Tuyên gặp ông Minh tại căn nhà của ông Minh đang xây dở ở xã Trung Thành và hai bên xảy ra mâu thuẫn vì số tiền vay nợ. Trong khi cãi nhau, ông Minh đã dùng xẻng đánh khiến ông Tuyên bị thương và tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để rõ sự việc. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, sáng nay 28/4, người nhà nạn nhân vẫn đang để thi thể nạn nhân tại hiện trường là căn nhà xây dở của nghi phạm để yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sau khi gây án, nghi phạm Vũ Văn Minh đã đến cơ quan công an đầu thú.

Mở quan tài của đứa con chết yểu sau đám tang, chàng trai phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Chàng trai vẫn cứ nghĩ rằng trong quan tài là đứa con chết yểu của mình, tuy nhiên, khi mở ra, cảnh tượng đã khiến anh sốc nặng.
Theo V.Đồng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h