Cô dâu bỗng nhiên bật dậy từ quan tài khiến cả làng sợ hãi bỏ chạy

Ngày 29/07/2018 13:08 PM (GMT+7)

Nhiều trường hợp mở nắp quan tài sống lại ngay trong tang lễ, thậm chí cả khi bị chôn sống dưới lòng đất, đó là niềm vui lớn đối với thân nhân nhưng cũng khiến không ít người “rụng rời”.

Cô dâu đột nhiên sống lại trong quan tài ở Trung Quốc

Cuối năm 2016, ở trấn Nguyên Khang, Lâm Châu, An Dương, Hà Nam, Trung Quốc, người dân địa phương đã bị một phen kinh hãi khi "cô dâu" của một gia đình đột nhiên sống lại. 

Cụ thể, một thanh niên họ Nguyên trong trấn tuổi còn trẻ nhưng đã qua đời không rõ nguyên nhân, khi chết vẫn chưa lập gia đình. Qua liên hệ với một người họ Vương, gia đình chàng thanh niên đã dốc tiền để mua thi thể một người phụ nữ đã chết tên là Triệu Mai ở Hồ Nam với mục đích tổ chức "đám cưới" cho con trai mình. 

Cô dâu bỗng nhiên bật dậy từ quan tài khiến cả làng sợ hãi bỏ chạy - 1

Khi đưa thi thể của Triệu Mai ra ngoài nghĩa địa để tiến hành hợp táng với chàng trai họ Nguyên, hoàn tất đám cưới thì bất ngờ những người chôn cất nghe thấy tiếng động lạ phát ra trong quan tài. Mặc dù vô cùng kinh sợ nhưng vẫn có người lấy can đảm tiến tới, mở nắp quan tài ra. Không ngờ, "cô dâu" Triệu Mai bật dậy, dọa mọi người sợ đến mức không nói nên lời, quên cả chạy. 

Theo lời khai, khi thấy gia đình chàng trai tìm kiếm thi thể phụ nữ để làm đám cưới, người đàn ông họ Vương đã giới thiệu một người đàn ông tên là Lý Trung để tìm thi thể. Trong lúc không tìm được thi thể thật, Lý Trung lại tìm thấy Triệu Mai - một người thiểu năng lại câm điếc. Lúc đó, anh ta đã lên kế hoạch biến Triệu Mai thành một xác chết. Anh ra đã hòa thuốc an thần vào nước lọc và cho Triệu Mai uống.

Không ngờ đến khi hạ táng, Triệu Mai bất ngờ tỉnh lại, tránh được một kiếp bị chôn sống, trở thành cô dâu đầy oan ức. 

Bé gái 3 tuổi sống dậy trong quan tài

Tháng 7/2014, bé gái 3 tuổi tới từ Aurora, Zamboanga del Sur (Philippines) được thông báo là đã chết sau nhiều ngày bị sốt co giật. Tuy nhiên, khi mở nắp quan tài để đặt vật dụng của em vào trong, một người hàng xóm đã nhìn thấy đầu em bé cử động.

Ông Heidil Teelan, cảnh sát trưởng thành phố Aurora, đã cử nhân viên tới nơi xảy ra sự việc và xác nhận thông tin bé gái “chết đi sống lại” với báo Phil Star. Danh tính của cô bé và gia đình đang được giữ bí mật để đảm bảo quyền riêng tư.

Cô dâu bỗng nhiên bật dậy từ quan tài khiến cả làng sợ hãi bỏ chạy - 2

Bé 3 tuổi sống lại trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người

Ông Teelan cho biết, em bé bị sốt cao liên tục trong nhiều ngày, sau đó, bố mẹ đã đưa em tới bệnh viện địa phương từ ngày 11/7. Tại đây, bác sĩ và nhân viên y tế cũng đã xác nhận bé gái không còn dấu hiệu của sự sống và qua đời.

Một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy bố mẹ đang mở nắp để bế em bé ra ngoài trước sự ngạc nhiên của nhiều người. Ngay lập tức, em bé được đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, câu chuyện đã kết thúc không có hậu vì cô bé tử vong sau đó. 

Bật nắp quan tài dậy quát người

Hồi tháng 3/2013, cô gái mại dâm MaNdlo đang phục vụ cho một người đàn ông ở Bulowayo, Zimbabwe thì bỗng nhiên đột tử.

Dù rất sợ hãi, người khách vẫn gọi điện cho cảnh sát đến hiện trường xem xét vụ việc. Giới chức sau đó xác nhận cô gái bán hoa đã chết và bỏ vào trong quan tài để đưa đi mai táng.

Cô dâu bỗng nhiên bật dậy từ quan tài khiến cả làng sợ hãi bỏ chạy - 3

Các sĩ quan cảnh sát lại phải mang chiếc quan tài bỏ đi chỗ khác.

Tuy nhiên khi giới chức địa phương đến để mang xác của cô đi và đặt vào chiếc quan tài bằng thép, cô ta bất ngờ tỉnh dậy và hốt hoảng hét lên rằng: "Các người muốn giết tôi đấy à?". Nhìn thấy người phụ nữ được cho là đã chết đột nhiên sống lại, nhiều người đã rất sốc, một vài người trong số đó thậm chí còn bỏ chạy vì hoảng sợ.

Một người cho trang web này biết “Chuyện cứ như trong phim. Mọi người đều bỏ chạy về nhiều hướng khác nhau. Chuyện đó đúng là đáng sợ vì tất cả chúng tôi đều tin rằng cô ấy đã chết, vì cô ấy lạnh lắm. Chắc chắn là đã có phép màu xảy ra".

Cụ bà sống lại sau 6 ngày nằm trong quan tài

Tháng 2/2012, cụ bà Li Xiufeng (95 tuổi) bị ngã và chấn thương ở đầu. Thấy cụ bất tỉnh và không còn thở, gia đình tưởng rằng bà Li đã chết nên quyết định tổ chức tang lễ.

Con cháu đặt bà trong một quan tài 6 ngày nhưng không đóng đinh để người thân đến viếng.

Cô dâu bỗng nhiên bật dậy từ quan tài khiến cả làng sợ hãi bỏ chạy - 4

Cụ Li nằm trong quan tài 6 ngày trước khi tỉnh dậy.

Tuy nhiên, trước ngày tổ chức tang lễ, bạn bè và người thân hoảng hốt khi không thấy thi thể bà trong quan tài. Sau một hồi tìm kiếm, dân làng choáng váng khi nhìn thấy cụ Liu đang nấu ăn trong phòng bếp.

Cụ Liu khi đó nói: “Tôi đã ngủ một giấc dài. Khi tỉnh dậy, tôi thấy rất đói nên muốn nấu gì đó để ăn”.

Chuyên gia lý giải nguyên nhân thi thể sống lại trên bàn mổ tử thi nhờ tiếng ngáy
Tù nhân người Tây Ban Nha được tuyên bố đã chết bởi 3 bác sĩ nhưng sau đó đã bất ngờ quay trở về cuộc sống.
Linh Đan (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới