Nghe anh họ nói một câu, người đàn ông lắp camera trong nhà, đứng không vững khi biết sự thật

Phú Nguyễn - Ngày 13/01/2024 00:08 AM (GMT+7)

Nghe lời người anh họ và hàng xóm nói về vợ mình, anh Su quyết định lắp camera trong nhà và phát hiện bí mật không tin nổi.

Trong tình yêu, chung thủy là điều quan trọng. Nếu đối phương không vượt qua được cám dỗ thì tất cả nỗ lực xây dựng hạnh phúc của người còn lại chỉ như bát nước đổ đi, không thể lấy lại được. Người chồng vì vất vả làm ăn nhưng không nhận được sự chia sẻ cảm thông của vợ mà đổi lại là sự phản bội khiến anh ta đau đớn. Đó là câu chuyện của một người đàn ông đến từ Giang Tô (Trung Quốc).

Su, một người đàn ông ngoài 30 tuổi, làm nhân viên bán hàng cho một công ty thiết bị máy móc. Do tình hình kinh tế khó khăn những năm gần đây nên công việc của anh cũng không được thuận lợi. Để kiếm được nhiều tiền hơn, Su mở một cửa hàng nhỏ để làm cửa hàng đại diện. Đồng nghĩa với việc anh phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, đi lại cũng nhiều. Vì vậy anh không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Su có một người vợ mới tên Liu, kết hôn 2 năm trước. Vào mùa đông năm ngoái, anh họ của Su đã nói rằng: "Chú nên để ý nhiều hơn đến vợ. Có nhiều lời bàn tán về cô ấy".

Su nghe được lời này thì khó bình tĩnh. Vì vậy, vào đầu tháng 12/2023, Su đã âm thầm lắp camera giám sát trong nhà.

Lắp camera ở nhà, anh choáng váng khi thấy vợ đưa nhân tình về nhà, ôm chầm lấy anh ta rồi cả hai đưa nhau vào phòng ngủ

Lắp camera ở nhà, anh choáng váng khi thấy vợ đưa nhân tình về nhà, ôm chầm lấy anh ta rồi cả hai đưa nhau vào phòng ngủ

Ngày 3/1/2024, Su vẫn đang đi công tác ở Cáp Nhĩ Tân và đăng nhập vào camera giám sát. Lúc đầu, anh không phát hiện gì cả. Nhưng sau khi xem lại video ngày hôm trước, Su hốt hoảng. Anh cho biết, hôm 2/1, vợ anh nghe điện thoại sau đó mở cửa. Môt người đàn ông xách túi xách bước vào. Chưa kịp đợi người này bỏ túi xuống, vợ anh đã vội ôm chầm lấy anh ta và hôn rối rít. Sau đó, hai người đưa nhau vào phòng ngủ. Khi họ vào phòng ngủ thì camera giám sát không thấy nhưng chỉ cần nghĩ, anh đã cảm thấy ghê sợ.

Su cho biết, để cưới được Liu, anh đã chi 280.000 tệ làm tiền sính lễ và nhiều chi phí khác cho đám cưới. Nghĩ đến chuyện vợ phản bội mình, Su chỉ muốn ly hôn tức khắc.

Trong khi chồng đi làm xa nhà để kiếm thêm thu nhập, việc vợ ngoại tình khiến anh vô cùng tức giận, muốn ly hôn ngay lập tức

Trong khi chồng đi làm xa nhà để kiếm thêm thu nhập, việc vợ ngoại tình khiến anh vô cùng tức giận, muốn ly hôn ngay lập tức

Câu chuyện của anh sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội ngay tức thu hút sự chú ý. Đa số nhận định người vợ phản bội không thể chấp nhận được và không đáng để được tha thứ, bao dung.

Tài khoản Sui Ye Yi Di cho biết: "Tôi nghĩ Su phải chịu trách nhiệm về việc này bởi anh vừa cưới cô ấy chưa lâu, sao không đưa cô ấy đến chỗ làm cùng anh? Vợ chồng xa nhau dễ khiến tình cảm xa cách. Suy cho cùng, vợ anh cũng là người phụ nữ trẻ có nhiều ham muốn tình cảm".

Tài khoản mạng Jiji Waiwai nói: "Thật may mắn vì đã có công nghệ hiện đại nếu không vĩnh viễn anh không thể biết được sự thật về vợ mình. Anh hãy quả quyết cho việc này, đừng vì nhu nhược mà cho kẻ ngoại tình cơ hội. Tôi nghĩ, người phụ nữ kia phải chịu trách nhiệm chứ không phải là anh".

Sự chung thủy là nền tảng của một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chỉ khi các cặp đôi chung thủy thì mới có thể xây dựng được một mối quan hệ hạnh phúc, ổn định. Để duy trì mối quan hệ này, hai người phải thấu hiểu, vun đắp.

Trong tình huống này, vợ anh Su rõ ràng là người không chung thủy. Vậy nên anh Su có quyền xử lý sự việc, đòi công bằng cho mình. Tất cả lý do đều là ngụy biện khi họ thực sự không còn dành tình cảm nhiều cho đối phương nữa.

Thấy ô tô của chồng rung lắc bên đường, vợ lại gần điếng người với cảnh tượng động trời bên trong
Thấy chiếc ô tô giống xe của chồng mình ở góc khuất trên phố, người phụ nữ tiến lại gần để nhìn kỹ hơn, sau đó phát hiện sự thật không thể tin nổi. 

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình