Thấy ô tô của chồng rung lắc bên đường, vợ lại gần điếng người với cảnh tượng động trời bên trong

Phú Nguyễn - Ngày 12/01/2024 16:28 PM (GMT+7)

Thấy chiếc ô tô giống xe của chồng mình ở góc khuất trên phố, người phụ nữ tiến lại gần để nhìn kỹ hơn, sau đó phát hiện sự thật không thể tin nổi. 

Mới đây, cô Liu - một người phụ nữ 37 tuổi ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) được nghỉ làm sớm nên đến trường đón con. Trên đường đi từ công ty, cô Liu nhìn thấy chiếc ô tô có vẻ giống xe của chồng mình đang đỗ ở một góc khuất nhưng ban đầu cô không để ý, chỉ đi thoáng qua. 

Thế nhưng, cô phát hiện ra chiếc xe có gì đó không ổn, hơi rung lắc khi đang đỗ nên cô Liu bước tới gần để xem chuyện gì đang xảy ra bên trong. Qua tấm kính ô tô màu nâu, cô thấy một cảnh tượng đáng xấu hổ, một cặp nam nữ đang có hàng động nhạy cảm bên trong xong xe. Nhận ra đây là chiếc xe của chồng mình, cô vô cùng tức giận nhưng không biết xử lý thế nào trong tình huống này nên đã gọi người qua đường tới "bắt ghen".

Thấy chiếc ô tô đang đỗ bên đường rung lắc kỳ lạ, người phụ tiến lại gần để xem thì phát hiện sự thật không ngờ tới, chồng mình và tiểu tam đang có hành động nhạy cảm trên xe

Thấy chiếc ô tô đang đỗ bên đường rung lắc kỳ lạ, người phụ tiến lại gần để xem thì phát hiện sự thật không ngờ tới, chồng mình và tiểu tam đang có hành động nhạy cảm trên xe

Cô Liu cho biết bình thường chồng cô sẽ là người đón con đi học về nhưng nay công ty cô được nghỉ sớm nên tự mình đi đón con. Không thể tin được rằng, lúc đang đi đường lại phát hiện cảnh động trời.

Sau khi bị bắt tại trận, người chồng không dám bước xuống nhưng sau đó người qua đường đã giúp người vợ mở cửa xe. Càng bất ngờ khi phát hiện danh tính của tiểu tam đang diễn cảnh nóng với chồng mình trong ô tô. Hóa ra, không ai khác đó chính là người bạn thân của cô. Sự thật này khiến cô gục gã. 

Cô Liu giận run người, lao vào giật tóc ả nhân tình và yêu cầu xuống xe. Người chồng tiến tới ngăn vợ lại, bảo vệ nhân tình trước cơn giận của vợ. Cô Liu hét lên giữa đám đông: "Mọi người có biết không, cô ta chính là người bạn thân thiết của tôi, chúng tôi từng xem nhau như chị em, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Cô ta còn vay tiền của tôi để mua một căn nhà ở ngoại ô. Và rồi giờ cô ta cướp luôn chồng của tôi".

Càng bất ngờ hơn khi tiểu tam là bạn thân của vợ

Càng bất ngờ hơn khi tiểu tam là bạn thân của vợ

Cô Liu cho biết, chồng cô là người đàn ông chín chắn và thành đạt. Công việc của anh của khá bận rộn nên cô không muốn quấy rầy chồng mình. Cô không bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng hay tra khảo chồng về lịch trình của anh trong ngày. Mỗi ngày cô Liu gọi cho chồng không quá 2 cuộc điện thoại. Một người vợ dịu dàng và hiểu chuyện như vậy mà còn bị chính người chồng của mình lừa dối. 

Bất ngờ hơn, cô Liu tiết lộ chồng cô cũng đã từng đề nghị vợ "hành sự" trên ô tô. "Anh ta nói như thế mới tạo được cảm giác mới mẻ, nhưng tôi cảm thấy làm việc đó trên ô tô rất đáng xấu hổ nên không đồng ý. Chồng tôi chúng là kẻ vô liêm sỉ".

Ngay sau khi vụ ngoại tình được chia sẻ lên mạng xã hội, dân tình để lại nhiều ý kiến bình luận. 

"Đã từng được xem nhiều vụ ngoại tình mà người thứ 3 là bạn thân, vì thế đừng quá tin tưởng một ai, lúc nào cũng trừ là một chút nghi ngờ cho mình. Đôi khi tin tưởng chồng quá cũng không được, vợ chồng vẫn nên chia sẻ và quan tâm lẫn nhau mới tạo ra được sự gắn kết". 

"Đúng là bạn thân, thân đến mức vơ luôn cả chồng của bạn. Những đứa bạn thân như thế phải vạch mặt cho thiên hạ nhìn thấy bộ mặt trơ trẽn".

Chồng đưa con trai đi xét nghiệm ADN phát hiện bí mật gây sốc, màn kịch suốt 8 năm khiến vợ cũ điêu đứng
Phát hiện con trai không phải con ruột, người đàn ông lên kế hoạch biến ly hôn giả thành thật để trả thù vợ cũ.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình