Chồng đưa con trai đi xét nghiệm ADN phát hiện bí mật "gây sốc", màn kịch suốt 8 năm khiến vợ cũ điêu đứng

Phú Nguyễn - Ngày 11/01/2024 19:00 PM (GMT+7)

Phát hiện con trai không phải con ruột, người đàn ông lên kế hoạch biến ly hôn giả thành thật để trả thù vợ cũ.

Vào ngày 5/2/2007, Xiang Yong và Wang Qin, một cặp vợ chồng sống ở Hoài Hóa, Hồ Nam, Trung Quốc, đã làm thủ tục ly hôn. Nhưng sau khi bước ra khỏi Cục Nội chính, cả hai vui vẻ nắm tay nhau cùng về nhà. Thật ra, đó chỉ là một cuộc ly hôn giả để tránh bị phạt vì sinh con thứ hai. Tuy nhiên, một ngày năm 2015, Xiang Yong đột ngột bỏ nhà đi và sống với một người phụ nữ khác.

Wang Qin không hiểu tại sao chồng cô lại thay đổi thái độ nhanh đến vậy. Thực tế, Wang Qin không biết rằng chồng cô đã lê kế hoạch cho chuyện này từ nhiều năm trước. 

Wang Qin và chồng làm thủ tục ly hôn giả nhưng những biểu hiện của chồng sau khi ly hôn khiến cô cảm thấy bất an

Wang Qin và chồng làm thủ tục ly hôn giả nhưng những biểu hiện của chồng sau khi ly hôn khiến cô cảm thấy bất an

Wang Qin không thể hiểu nổi, cô và chồng Xiang Yong đã đồng ý tái hôn sau khi sinh con gái Xinxin. Nhưng trong suốt 8 năm qua, Xiang Yong vẫn tìm mọi cách để trốn tránh việc tái hôn. Lúc đầu, Wang Qin không coi trọng giấy tờ kết hôn có tồn tại hay không. Nhưng khi chồng im lặng rời khỏi nhà, điện thoại không liên lạc được, cô bắt đầu lo lắng. Người vợ cảm thấy có điều gì đó không ổn bởi trước đó hai người đã kí vào bản thỏa thuận cấp dưỡng cho con cái và phân chia tài sản.

Thỏa thuận quy định, con trai Xiang Tao sẽ do Wang Qin nuôi dưỡng, còn con gái Xinxin sẽ do Xiang Yong nuôi dưỡng. Hai người cũng phân chia tài sản rõ ràng. Một là ngôi nhà họ đang sống, tòa nhà năm tầng rưỡi thuộc sở hữu của Xiang Yong và con gái, Wang Qin cần phải chuyển đi ngay lập tức. Còn một ngôi nhà khác trị giá 300.000 nhân dân tệ thuộc sở hữu của Wang Qin.

Ngoài ra, Xiang Yong còn phải đưa cho Wang Qin 60.000 nhân dân tệ tiền mặt, cộng với giấy nợ 50.000 nhân dân tệ.

Ban đầu Wang Qin cũng không muốn kí vào bản thỏa thuận này. Nhưng sau khi tranh cãi, gia đình Xiang Yong từng khuyên cô: "Con dọn ra ngoài trước, khi chồng con yên tâm thì quay về. Dù sao ly hôn cũng là giả, con cần gì phải lo lắng".

Sau khi phát hiện chồng có người mới, cô đã rất tức giận và lập tức tìm gặp nhưng vẫn không nhận được câu trả lời

Sau khi phát hiện chồng có người mới, cô đã rất tức giận và lập tức tìm gặp nhưng vẫn không nhận được câu trả lời

Thế là Wang Qin yên tâm kí vào bản thỏa thuận và tin tưởng một ngày nào đó, hai người sẽ quay về bên nhau. Sau đó, Wang Qin chuyển đến căn nhà trong giấy tờ theo đúng quy định của thỏa thuận. Nhưng lúc Wang Qin chuyển đi, cô lại nghe được một lời đồn không hay. Rằng mùng 4 Tết năm ngoái, chồng cô đón một người phụ nữ về. Bụng người này hơi to, có vẻ đã có thai gần 4- 5 tháng. Hơn nữa, cả gia đình người phụ nữ kia và chồng Wang Qin đều ngồi trong xe nói chuyện như người một nhà. Sau khi nghe tin đồn, Wang Qin vô cùng tức giận.

Cô tìm hiểu mọi người thì biết thực sự có việc đó. Người phụ nữ tên là Liu Li. Xiang Yong và Liu Li sống trong một khu dân cư cách nhà cũ của họ chỉ chục mét. Wang Qin nhận ra, sở dĩ chồng muốn ly hôn với cô là bởi anh ta có nhân tình ở bên ngoài. Wang Qin tức giận đến mức chạy đến chỗ chồng cũ chất vấn nhưng đều không nhận được câu trả lời. Sau đó, Wang Qin đã tìm cách vào ngôi nhà 5 tầng thay khóa âm thầm.

Theo cô, Xiang Yong đã bỏ rơi mình và các con, phá vỡ hợp đồng trước. Đó là âm mưu của anh ta nhằm chiếm dụng ngôi nhà 5 tầng kia. Xiang Yong cũng không chịu thua trước cơn cuồng loạn của vợ cũ. Anh ta thực sự đã đệ đơn kiện vợ cũ Wang Qin lên tòa vì tội xâm phạm trái phép tài sản của người khác.

Giờ đây cuộc ly hôn giả đã trở thành cuộc ly hôn thật. Chồng cô quay lưng với vợ và thực sự đã yêu nhân tình.

Cô rất đau khổ và không hề biết rằng đây là âm mưu của người chồng suốt 8 năm qua

Cô rất đau khổ và không hề biết rằng đây là âm mưu của người chồng suốt 8 năm qua

Cô Wang Qin vô cùng đau khổ. Cô tin rằng đây là cái bẫy chồng đã lên kế hoạch một cách vô cùng hoàn hảo để cô lao vào. Nhưng thực hư của vụ việc này thế nào, có phải chồng cũ của cô có nhân tình nên đã bày ra kế hoạch giăng bẫy vợ cũ hay không?

Để giành lại chồng, Wang Qin đã tìm đến một chương trình "Tìm lại tình yêu" của đài truyền hình Hồ Nam. Cô hy vọng thông qua sức mạnh của truyền thông, chồng sẽ thay đổi quyết định.

Ngày 14/6/2016, Wang Qin đã đưa các phóng viên đến nơi ở của chồng và nhân tình. Cô điên cuồng đập cửa nhưng chồng cô không mở. Sau khi nhìn thấy chồng và nhân tình từ bên ngoài về, Wang cuồng loạn. Cô giận dữ gào lên: "Cô là kẻ chuyên phá hoại gia đình người khác".

Chồng đưa con trai đi xét nghiệm ADN phát hiện bí mật amp;#34;gây sốcamp;#34;, màn kịch suốt 8 năm khiến vợ cũ điêu đứng - 4

Liu Li giải thích rằng, khi cô và Xiang Yong ở bên nhau là anh đã ly hôn. Cô không hề vi phạm pháp luật cũng không phá hoại gia đình người khác.

Đối diện với sự cuồng loạn của vợ cũ, Xiang Yong không có phản ứng gì, chỉ muốn né tránh. Sau đó, anh yêu cầu được nói chuyện riêng với phóng viên.

Sau khi vào phòng, Xiang Yong lấy ra hồ sơ bệnh án của Liu Li. Anh chỉ ra bằng chứng Liu Li từng có thai nhưng chính vì áp lực do vợ cũ gây ra, họ phải phá bỏ đứa con mới vừa hai tháng tuổi.

Khi phóng viên hỏi anh có phải vì Liu Li mà anh bỏ Wang Qi hay không, Xiang Yong tiết lộ sự thật gây sốc. Tháng 8/2015, một cuộc xét nghiệm ADN tình cờ đã khiến Xiang Yong phát hiện ra rằng cậu con trai 20 tuổi Xiang Tao không phải là con ruột của anh.

Thực tế, anh từng nghi ngờ con trai không phải con ruột nhiều năm trước. Xiang Yong có nước da ngăm đen với mái tóc hơi xoăn. Vợ anh cũng có làn da nâu. Tuy nhiên, con trai anh - Xiang Tao lại có mái tóc thẳng và nước da trắng ngần.

 Ngoài ngoại hình khác biệt, tính cách và phong cách xử lý sự việc của con trai hoàn toàn khác với cha mình. Hàng xóm nói ra nói vào nên anh quyết định đi xét nghiệm ADN để giải quyết nghi ngờ của mình. Và sự thật khiến anh chết lặng.

Anh và vợ yêu nhau, từng là nông dân, làm việc vất vả mới có được ngày hôm nay. Hai vợ chồng sở hữu một cửa hàng cao 5 tầng rưỡi ở một khu vực trù phú của thị trấn. Theo giá thị trường, tài sản có giá hàng triệu USD. Sau đó, cả hai dành dụm tiền và mua được một căn nhà thương mại trị giá gần 300.000 nhân dân tệ.

Trong mắt người ngoài, Xiang Yong có sự nghiệp thành đạt, gia đình hạnh phúc, không ai dám coi thường anh. Tuy nhiên, làm sao người ngoài có thể nhìn thấu một số chuyện? Trên thực tế, cuộc hôn nhân của Xiang Yong không hề hạnh phúc.

Xiang Yong theo đuổi Wang Qin đã lâu nhưng cô chưa bao giờ đồng ý kết hôn với anh. Đột nhiên một ngày nọ, cô lại chủ động cầu hôn Xiang Yong và nói với anh rằng cô đang mang thai, đứa trẻ là của anh.

Xiang Yong nghe được điều này rất vui mừng và nhanh chóng tiến hành đám cưới. Nhưng sau khi sinh con, cuộc sống không hạnh phúc, hai người thường xuyên cãi vã. Anh mong muốn có một cô con gái nhưng chính sách kế hoạch hóa gia đình thời đó cấm sinh con thứ hai. Vì vậy, trước sức ép của chính sách, cả hai đã lên kế hoạch làm giả việc ly hôn để trốn tránh chính sách và tiền phạt.

Ban đầu thực sự đó là màn ly hôn giả. Nhưng sự thật về người con trai lớn khiến Xiang Yong không chịu được, anh quyết định biến giả thành thật. Anh bỏ ra ngoài sống và rồi gặp được Liu Li, người phụ nữ hiền lành, ấm áp. Cuối cùng anh quyết định ly hôn vợ.

Khi biết sự thật, Wang liên tục bào chữa, cho rằng con trai chính là con của chồng. Khi bị tra khảo nhiều lần, cuối cùng Wang cũng tiết lộ, thực sự khi kết hôn với Xiang Yong, cô không biết con trai là con của ai. Vì lúc đó, cô cũng đồng thời qua lại với người yêu cũ.

"Chúng tôi đã ly hôn giả. Mọi người đều biết điều này. Cho dù là ly hôn thật, tôi cũng phải lấy một nửa tài sản trong số 1 triệu nhân dân tệ", Wang Qi nói và yêu cầu chồng cũ đưa cho cô thêm 500.000 tệ nữa. Tuy nhiên Xiang Yong kiên quyết không đồng ý và nói sẽ kiện đến cùng.

Câu chuyện của cả hai là một bài học cảnh tỉnh về việc đem hôn nhân làm trò đùa. Rồi không biết ai mới là người phải nhượng bộ và thiệt thòi hơn cả trong cuộc hôn nhân này.

Lén đến dự đám cưới chồng cũ, người phụ nữ gục ngã khi thấy hành động anh dành cho cô dâu mới
Người phụ nữ đứng một góc nhìn chồng cũ lấy vợ mới. Cô ân hận vì ngày đó mình đã đệ đơn ly hôn. 

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình