Chồng phi công quan hệ bất chính với nữ tiếp viên, vợ bắt gặp cảnh tượng sốc trong khách sạn

DOÃN KỲ - Ngày 06/06/2022 18:30 PM (GMT+7)

Người vợ đã cùng một số người bạn xông vào phòng khách sạn để bắt quả tang tận tay chồng ở với tình nhân.

Mới đây, một vụ ngoại tình giữa một nam phi công với nữ tiếp viên đã bị phanh phui, gây xôn xao cộng đồng mạng Indonesia. Người vợ của nam phi công đã tận mắt bắt gặp cảnh tượng chồng mình rủ tình nhân vào khách sạn "ân ái". Sau đó, video về vụ bắt quả tang chồng ngoại tình này đã được đăng tải lên mạng xã hội Tiktok, nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn.

Được biết, người chồng tên Ricco Idwienzah, là một phi công, còn tình nhân của anh ta tên Anisa Nadila Putri, một nữ tiếp viên hàng không. Cả hai đều cùng làm việc tại hãng hàng không Lion Air của Indonesia. 

Do đặc thù công việc, anh Ricco phải thường xuyên đi xa, ít khi ở nhà với vợ con. Người vợ rất tin tưởng chồng nên chưa bao giờ nghi ngờ hay tức giận về chuyện này. Tuy nhiên thời gian gần đây, người vợ lại nghe được một số tin đồn về chồng, khiến cô bắt đầu cảm thấy lo lắng. Vì thế, người vợ đã quyết định thuê một thám tử tư để theo dõi anh Ricco.

Chồng phi công quan hệ bất chính với nữ tiếp viên, vợ bắt gặp cảnh tượng sốc trong khách sạn - 1

Không thể ngờ, sau khi bám theo anh Ricco, thám tử báo lại với người vợ rằng anh ta quả thực đang có người phụ nữ khác bên ngoài. Sau đó, người vợ quyết tâm rủ vài người bạn tới tận khách sạn để bắt gian chồng với tình nhân.

Người vợ đã tới một khách sạn ở khu Jalan Raya Darmo, thuộc thành phố Surabaya, tỉnh Đông Java, Indonesia. Một vài người đàn ông là bạn của người vợ đã đứng ngoài đập cửa nhưng không ai ra mở. Sau đó, nhóm người này đã đập cửa xông vào, bắt gian ngay tại chỗ.

Khi vào phòng khách sạn, người vợ sững sờ khi thấy chồng mình đang nằm trên giường cùng với tình nhân. Quá bất ngờ, cô tình nhân Anisa vội chạy ra ngoài cửa nhưng bị nhóm bạn của người vợ ngăn lại. Trong khi đó, anh Ricco vẫn ngồi trên giường, không dám nói một câu nào. Người vợ đau đớn và phẫn nộ, quát thẳng vào mặt cô tình nhân: "Tại sao cô lại ngủ với chồng của người khác?" nhưng cô ta không hé răng nửa lời, chỉ biết úp mặt vào tường để tránh máy quay, dù bị kéo ra vẫn không chịu quay mặt ra ngoài.

Chồng phi công quan hệ bất chính với nữ tiếp viên, vợ bắt gặp cảnh tượng sốc trong khách sạn - 2

Một lúc sau, anh Ricco mới lên tiếng biện hộ rằng đây chỉ là sự hiểu lầm, anh ta với cô Anisa không hề có quan hệ bất chính. Tất nhiên, người vợ không tin lời chồng, thậm chí còn chỉ ra những bằng chứng như quần áo của 2 người vương vãi trên nền nhà và chiếc quần lót của "kẻ thứ ba" trên giường, khiến người chồng ngượng chín mặt.

Sau đó, người vợ quyết định đệ đơn tố cáo lên cảnh sát. Cô tình nhân Anisa đã bị Phòng Phụ nữ và Trẻ em (PPA) thuộc Cơ quan Điều tra Hình sự thành phố Surabaya thẩm vấn. 

Ngoài ra, người vợ cũng báo cáo sự việc này với ban lãnh đạo của hãng hàng không Lion Air. Ban đầu, hãng hàng không này cho rằng đây là sự việc riêng, nhân viên tự chịu trách nhiệm, họ không can thiệp vào chuyện cá nhân. Tuy nhiên, sau khi sự việc trở nên rầm rộ trên mạng xã hội, hãng hàng không Lion Air lại ra thông báo rằng sẽ có biện pháp xử phạt đối với phi công Ricco Idwienzah và nữ tiếp viên Anisa Nadila Putri dựa trên các quy tắc hiện hành của công ty.

Vào ngày 29/5/2022 vừa qua, người vợ của anh Ricco khẳng định với truyền thông: "Tôi tha thứ nhưng sẽ không quên. Tôi muốn vụ việc được giải quyết thông qua các kênh pháp lý và tôi cũng muốn có các biện pháp trừng phạt từ hãng hàng không nơi chồng tôi làm việc".

Đi làm xa mấy tháng về thấy bụng vợ lùm lùm, chồng ngỡ ngàng trước câu nói của vợ
Vì ở nhà thường mâu thuẫn với vợ nên người chồng quyết định lên thành phố làm việc, không thể ngờ lúc về lại phát hiện vợ đang mang bầu.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo SN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình