Dùng biện pháp nhưng vợ vẫn có thai, chồng lặng lẽ đem các con đi xét nghiệm ADN, sững sờ khi nhận kết quả

DOÃN KỲ - Ngày 08/06/2022 00:08 AM (GMT+7)

Nghi ngờ sự chung thủy của vợ, người chồng đã đem các con đi xét nghiệm ADN, kết quả trả về khiến anh hoàn toàn chết lặng.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã đệ đơn ly hôn lên tòa án vì phát hiện vợ không chung thủy với mình. Quyết định này được đưa ra sau khi người đàn ông đưa 3 cô con gái đi xét nghiệm ADN và nhận về kết quả là cả 3 đứa con đều không phải con ruột của mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Thượng Nhiêu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đài Phát thanh và Truyền hình Giang Tô đã phát sóng câu chuyện đầy tréo ngoe và khó xử của một người đàn ông họ Chen.

Được biết, anh Chen đã kết hôn 16 năm và có một cuộc hôn nhân khá hạnh phúc, êm ấm. Vợ chồng anh Chen sinh được 3 cô con gái xinh xắn. Anh Chen hết mực yêu thương và chiều chuộng các con, sẵn sàng hy sinh bản thân để các con có được những điều tốt đẹp nhất. Thế nhưng gần đây, những điều bất thường bắt đầu xảy ra.

Anh Chen

Anh Chen

Những người xung quanh trêu đùa rằng 3 cô con gái không đứa nào trông giống anh Chen và chính bản thân anh cũng nhận ra điều đó. Một số người còn nói bóng gió rằng rất có thể vợ anh Chen đã ra ngoài ngoại tình với người đàn ông khác, sau đó đem con về "đổ vỏ". 

Ban đầu, anh Chen không tin những lời nói này, cho rằng chuyện đó thật hoang đường và một mực tin tưởng vợ. Tuy nhiên, đứng trước hàng loạt tin đồn, anh Chen cũng bắt đầu bị dao động. Sau đó, anh Chen bất ngờ nhớ về quá khứ, khi 2 vợ chồng áp dụng biện pháp tránh thai để kế hoạch nhưng người vợ vẫn có thai. Lúc đó, anh Chen đã hỏi vợ tại sao chuyện đó có thể xảy ra nhưng người vợ trả lời rằng biện pháp tránh thai không có hiệu quả 100%, vẫn có xác xuất xảy ra mang thai, vì thế anh Chen mới không nghĩ gì nữa.

Kết hợp những điều này lại, anh Chen cũng bắt đầu nghi ngờ vợ nhưng không muốn hỏi thẳng. Vì vậy, anh đã quyết định đem cả 3 cô con gái đi xét nghiệm ADN mà không nói gì với vợ. Tới tận lúc đó, anh Chen vẫn nghĩ rằng mình làm việc này là để chắc chắn hơn về sự chung thủy của vợ.

Nào ngờ, kết quả nhận về khiến anh Chen hoàn toàn chết lặng và suy sụp. Cả 3 cô con gái đều không có quan hệ huyết thống với anh Chen. Hóa ra trong 16 năm qua, người vợ quả thực đã ngoại tình với người đàn ông khác, dẫn đến có thai, rồi đem con về cho anh Chen nuôi.

Sau khi anh Chen đem kết quả này về đối chất với vợ, cô ấy liên tục né tránh và khẳng định mình không hề phản bội chồng. Người vợ thậm chí còn trơ trẽn hét lên rằng: "Các con đã gọi anh là bố hơn chục năm nay rồi, sao anh có thể làm ra chuyện này? Tôi không nghĩ rằng tôi đã ngoại tình. Quan hệ huyết thống quan trọng đến vậy sao? Anh không thể chấp nhận những đứa con anh nuôi dưỡng bấy lâu nay sao?".

Những lời nói này càng khiến anh Chen thêm tức giận. Hơn ai hết, anh Chen là người đau khổ nhất khi không những bị vợ phản bội mà còn phải nuôi con người khác suốt nhiều năm trời. Anh Chen vô cùng yêu thương các con nhưng không thể vượt qua được chuyện chúng không phải là con ruột của mình.

Cuối cùng, anh Chen đã quyết định đệ đơn ly hôn, chờ tòa án thành phố Thượng Nhiêu xử lý. Nếu vụ ly hôn được giải quyết theo đúng trình tự pháp luật, anh Chen sẽ không có trách nhiệm nuôi dưỡng 3 đứa con nữa, thậm chí có thể đòi bồi thường vì những tổn thất về cả vật chất lẫn tinh thần mà anh phải chịu nhiều năm qua.

Ngày 7/6/2022, câu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều, cho rằng câu chuyện này "cẩu huyết" không khác gì tiểu thuyết.

Chồng phi công quan hệ bất chính với nữ tiếp viên, vợ bắt gặp cảnh tượng sốc trong khách sạn
Người vợ đã cùng một số người bạn xông vào phòng khách sạn để bắt quả tang tận tay chồng ở với tình nhân.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình