Nghe lời chồng đi "mượn tinh trùng" hàng xóm để có con trai, người vợ nhận cái kết đắng

Khánh Hằng - Ngày 17/07/2020 20:10 PM (GMT+7)

Vì muốn có con trai nhưng bản thân không thể sinh thêm con được, người chồng đã xúi giục vợ đi "mượn tinh trùng" từ người hàng xóm, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.

Sự việc xảy ra tại quận Diên Tân, thuộc thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Anh và cô Xiu được người thân giới thiệu quen nhau, đến năm 2002 thì chính thức kết hôn. Sau vài năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 2 người con gái, cuộc sống hôn nhân cũng khá êm đềm và hạnh phúc.

Tuy nhiên đến năm 2012, anh Qian bắt đầu có suy nghĩ muốn sinh thêm con, nhất là muốn có con trai để nối dõi tông đường. Tuy nhiên sau khi sinh 2 đứa con gái trước, anh Qian đã từng phải trải qua một cuộc tiểu phẫu để thắt ống dẫn tinh. Anh đã tới bệnh viện để mở lại ống dẫn tinh nhưng bác sĩ nói rằng anh gần như không có cơ hội sinh con nữa. Điều này đã khiến vợ chồng anh Qian và cô Xiu vô cùng buồn bã, thất vọng.

Tuy nhiên, vì không muốn gia đình "tuyệt hậu", anh Qian đã nghĩ ra một cách không ai tin nổi. Người đàn ông này cho phép vợ mình ra ngoài quan hệ với người đàn ông khác, xúi giục cô Xiu "mượn tinh trùng" của người hàng xóm để sinh được con trai cho anh ta. Không muốn chồng buồn lòng, cô Xiu thực sự đã nghe theo.

Nghe lời chồng đi amp;#34;mượn tinh trùngamp;#34; hàng xóm để có con trai, người vợ nhận cái kết đắng - 1

Người vợ nghe theo chồng, đi "mượn tinh trùng" của hàng xóm (Ảnh minh họa)

Trong vòng 3 năm từ 2013-2016, cô Xiu đã sinh thêm được 3 người con, tất nhiên đều là con của người hàng xóm. Tuy nhiên, anh Qian vẫn nộp giấy khai sinh đứng tên mình là bố cho 3 đứa trẻ này, thậm chí còn chu cấp và nuôi dưỡng như con đẻ. Đáng tiếc rằng, cả 3 đứa trẻ đều là con gái. Điều này khiến anh Qian vô cùng buồn lòng. Tới năm 2017, người chồng này đột nhiên lật mặt, từ chối nuôi 3 đứa con riêng của vợ, khiến cô Xiu rơi vào tình cảnh khó khăn, tiến thoái lưỡng nan.

Suốt 3 năm sau đó, cô Xiu phải tự mình nuôi 3 đứa con mà không hề nhận được sự trợ cấp của chồng. Vì muốn bảo vệ danh tiếng của bản thân và gia đình, cô cũng không dám nói sự thật về bố ruột của 3 đứa trẻ cho bất cứ ai. Tuy nhiên tới năm 2020, khi hoàn cảnh quá chật vật và tuyệt vọng, cô Xiu quyết định đệ đơn lên tòa án quận Diên Tân yêu cầu ly hôn với anh Qian.

Trong quá trình xét xử, tòa án cho rằng trong thời gian đang có cuộc hôn nhân với anh Qian, cô Xiu lại đi quan hệ và sinh con với người khác, điều này là vi phạm nghiêm trọng luật hôn nhân gia đình. Tuy nhiên khi xét lại, tòa án nhận thấy việc cô Xiu đi ngoại tình là do chồng xúi giục, nhằm mục đích muốn có con trai, do đó 3 đứa trẻ ngoài giá thú cũng có một phần trách nhiệm của anh Qian.

Cuối cùng, tòa án quận Diên Tân đồng ý cho cặp đôi này ly hôn. Anh Qian có trách nhiệm nuôi dưỡng 2 đứa con đầu, còn cô Xiu phải chăm sóc 3 đứa con gái sau. Ngoài ra, hành vi "mượn tinh trùng" hay "tìm người thay thế" không chỉ vi phạm đạo đức vì bản chất chẳng khác nào ngoại tình, mà còn vi phạm pháp luật Trung Quốc, do đó anh Qian và cô Xiu cũng phải nộp phạt hành chính.

Chồng qua đời 2 năm vẫn ở chung với bố chồng, cô con dâu trẻ ra quyết định khó tin
Hai năm sau khi chồng qua đời, cô gái 22 tuổi đã quyết định tái hôn với người đàn ông khác để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, đối tượng tái hôn của...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội