Kết hôn chỉ sau một tháng quen nhau, chồng sốc nặng khi xem hồ sơ bệnh án của vợ

Ngày 01/07/2020 11:15 AM (GMT+7)

Nhân lúc vợ đi vắng, người chồng đã đi lục đồ và vô tình tìm được hồ sơ bệnh án của vợ. Những dòng chữ trong đó đã khiến anh vô cùng ngỡ ngàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, tháng 9/2019, anh Jirayouth Theanboocha, 25 tuổi, sống tại Thái Lan, đã gặp gỡ một cô gái 22 tuổi khá xinh xắn và tốt bụng. Chỉ một tháng sau khi quen biết, cặp đôi đã quyết định kết hôn, về chung một nhà.

Ban đầu, cặp đôi sống rất hòa hợp với nhau, giống như bao cặp vợ chồng son khác. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau, anh Jirayouth phát hiện vợ mình có nhiều biểu hiện kỳ lạ, đặc biệt trong "chuyện chăn gối". Do đó, nhân một ngày vợ đi vắng, anh Jirayouth đã quyết định thử lục tủ đồ của vợ, không thể ngờ lại phát hiện ra một bí mật động trời.

Kết hôn chỉ sau một tháng quen nhau, chồng sốc nặng khi xem hồ sơ bệnh án của vợ - 1

Cặp đôi kết hôn chỉ sau một tháng quen biết.

Anh Jirayouth đã vô tình tìm thấy hồ sơ bệnh án mà vợ mình cất giấu rất kỹ. Khi mở ra, chàng trai 25 tuổi sốc nặng khi đọc được thông tin vợ mình đã mắc bệnh AIDS. Trong suốt quá trình yêu đương lẫn khi đã về chung một nhà, anh chưa từng nghe vợ mình đề cập đến chuyện này.

Anh Jirayouth vô cùng tức giận và thất vọng khi biết sự thật này. Trong khi đó, cô vợ 22 tuổi thừa nhận đã mắc bệnh từ một năm trước và cầu xin anh tha thứ. Tuy nhiên, anh Jirayouth chẳng nói chẳng rằng, đột nhiên đăng tải lên mạng xã hội Facebook để công khai sự thật về vợ mình: "Xin mọi người hãy cẩn thận, cô ta đã lây bệnh cho tôi rồi bỏ trốn. Cô ta mắc căn bệnh thế kỷ".

Không lâu sau đó, vợ của anh Jirayouth cũng lên tiếng phân trần. Cô cho biết mình và anh Jirayouth kết hôn chỉ sau một tháng quen biết. Ban đầu khi anh Jirayouth cầu hôn, cô đã không đồng ý vì chưa muốn kết hôn sớm, tuy nhiên thấy tình cảm của anh Jirayouth quá nồng nhiệt nên mới không nỡ từ chối. 

Kết hôn chỉ sau một tháng quen nhau, chồng sốc nặng khi xem hồ sơ bệnh án của vợ - 2

Người vợ cho biết anh Jirayouth là một người chồng nghiện ngập, tồi tệ.

Người vợ nói rằng cô biết rõ căn bệnh của mình, cũng hiểu rằng việc không nói sự thật cho chồng biết là sai, tuy nhiên cô cũng đã cố gắng để không lây bệnh cho chồng. Mỗi lần làm "chuyện ấy", cô đều khéo léo nhắc nhở anh Jirayouth sử dụng bao cao su để an toàn nhưng anh ta không chịu nghe theo. Thậm chí, trong những lần cô "đến ngày", anh ta vẫn ép phải quan hệ tình dục.

Người vợ cũng nói thêm rằng anh Jirayouth là một kẻ nghiện ngập, chơi bời lêu lổng, sống dựa vào vợ nhưng vì muốn duy trì gia đình nên cô mới cố gắng tiếp tục cuộc hôn nhân. Không thể ngờ, anh Jirayouth lại bêu rếu cô trên mạng xã hội, khiến cô bị mất việc, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống hiện tại và tương lai. Do đó, cô mới quyết định bỏ đi. 

Hiện tại, cô gái 22 tuổi này đã có bạn trai mới. Người bạn trai này cũng biết về bệnh tật của cô nhưng vẫn chấp nhận. Mặc dù cả hai đã từng quan hệ tình dục an toàn nhưng vẫn quyết định tới bệnh viện kiểm tra để đảm bảo sức khỏe.

Đêm tân hôn vợ nhất quyết không cho ân ái, chồng ngỡ ngàng phát hiện sự thật
Quen nhau qua mạng xã hội, chàng trai thấy hợp tình hợp ý nên quyết định tiến tới hôn nhân, nào ngờ đêm tân hôn mới phát hiện sự thật động trời về vợ...
Khánh Hằng (Dịch từ Khaosod)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình