Nghe lời dặn vào nhà tắm cởi đồ, cô gái không ngờ nhiếp ảnh gia nổi cơn thú tính

Ngày 17/06/2019 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ vì quá chủ quan và tin người, cô gái trẻ đã phải nhận một bài học quá nhớ đời khiến cô bị ám ảnh mãi sau này.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc kinh hoàng xảy ra vào năm 2016 tại quận Thổ Thành, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Một cô gái trẻ làm nghề người mẫu ảnh đã gặp phải chuyện đáng sợ chỉ vì giây phút quá tin người của mình.

Theo đó, vào tháng 7/2016, Zhuang là một nhiếp ảnh gia đã quen biết với một cô người mẫu trẻ thông qua mạng xã hội Facebook. Cả hai đã trò chuyện qua mạng một thời gian và hẹn sẽ có một buổi chụp ảnh. Tới ngày 9/10/2016, Zhuang và cô gái đã gặp gỡ nhau.

Sau đó, Zhuang chở cô gái tới một nhà nghỉ, nói rằng đó là studio để chụp ảnh. Cô người mẫu trẻ cũng không hỏi gì thêm, không chần chừ mà cùng vào ngay. Sau khi đã nhận phòng, tên Zhuang tiếp tục bảo cô gái rằng hãy vào phòng tắm để cởi đồ, còn mình thì ra ngoài để chuẩn bị máy móc, bởi họ sẽ chụp một vài bức ảnh theo phong cách sexy. Vì quá nhẹ dạ cả tin, cô gái đã làm theo lời Zhuang mà không có chút nghi ngờ nào.

Nghe lời dặn vào nhà tắm cởi đồ, cô gái không ngờ nhiếp ảnh gia nổi cơn thú tính - 1

Cô người mẫu đã bị tên nhiếp ảnh gia cưỡng hiếp (Ảnh minh họa)

Một lúc sau, Zhuang hỏi cô gái có muốn xoa bóp vai trước khi chụp ảnh không nhưng cô từ chối, vì vậy anh ta lặng lẽ đi ra. Cởi đồ xong, cô người mẫu chỉ quấn khăn tắm rồi đi ra ngoài, đợi Zhuang tới chụp ảnh. Tuy nhiên lúc này, mục đích thật sự của hắn ta mới bộc lộ. Nhìn thấy cô gái xinh đẹp lại không mặc gì trên người, Zhuang lập tức lao vào rồi cưỡng hiếp. Hắn ta thậm chí còn đặt trước máy quay để ghi lại những hình ảnh ghê tởm.

Sự việc đã khiến cô người mẫu bị sốc nặng và suy sụp tinh thần. Ban đầu, cô không dám đi tố cáo Zhuang vì sợ những lời đe dọa sẽ tung hình ảnh "nóng" lên mạng. Tuy nhiên sau đó, cô nhận ra rằng nếu Zhuang không bị pháp luật trừng trị thì bản thân cô sẽ mãi mãi là nạn nhân của anh ta, thậm chí còn có thêm nhiều nạn nhân khác nữa. Cuối cùng, Zhuang đã bị bắt vì tội tấn công tình dục và đe dọa người khác.

Tại phiên tòa xét xử hồi đầu tháng 6 vừa qua, Zhuang vẫn nhất quyết không chịu nhận tội của mình, nói rằng hắn ta cùng với cô gái đã có thỏa thuận chụp ảnh khỏa thân từ trước chứ hắn không hề ép buộc. Tuy nhiên, với nhân chứng và vật chứng rõ ràng, Zhuang đã bị tòa kết án 4 năm tù.

Nhờ bố dượng bôi thuốc ngứa lên chân, thiếu nữ 16 tuổi gặp chuyện kinh hoàng
Chỉ vì tin tưởng người bố dượng, thiếu nữ 16 tuổi đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng kinh hoàng, khiến cô gái bị suy sụp nặng nề.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự