Nhờ bố dượng bôi thuốc ngứa lên chân, thiếu nữ 16 tuổi gặp chuyện kinh hoàng

Ngày 05/06/2019 18:25 PM (GMT+7)

Chỉ vì tin tưởng người bố dượng, thiếu nữ 16 tuổi đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng kinh hoàng, khiến cô gái bị suy sụp nặng nề.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra trong một gia đình ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Năm 2015, anh Zhuang đã kết hôn với một người phụ nữ từng có gia đình và có một đứa con gái riêng 16 tuổi. Ban đầu, cô con gái này sống cùng ông bà ở quê nhưng khi lớn lên, cô gái học bán trú tại trường cấp 3 nên cuối tuần sẽ về nhà của mẹ với bố dượng ở cho tiện. 

Tới sáng 18/6/2018, khi ấy người mẹ của cô gái có việc ra ngoài nên chỉ có cô và người bố dượng tên Zhuang ở nhà. Vì bị ngứa ở chân nhưng không thể tự mình bôi được, cô gái 16 tuổi này đã nhờ bố dượng bôi hộ. Cô gái trẻ ngây thơ không ngờ được rằng, hành động đơn giản này của mình lại vô tình tiếp tay cho một kẻ bệnh hoạn.

Sau khi cô gái nằm lên ghế sofa, anh Zhuang đã ngồi cạnh để bôi thuốc ngứa. Tuy nhiên sau khi bôi thuốc xong, người đàn ông này lại tiếp tục có những hành động không thể tin nổi với con riêng của vợ. Anh Zhuang đã lấy tay sờ soạng chân cô gái từ dưới lên trên, sau đó chạm cả vào "vùng nhạy cảm". Anh ta thậm chí còn kéo cả chiếc quần đùi của cô gái lên để sờ vào vòng ba. Chỉ tới khi cô con gái hét toáng lên, anh Zhuang mới chịu dừng lại.

Nhờ bố dượng bôi thuốc ngứa lên chân, thiếu nữ 16 tuổi gặp chuyện kinh hoàng - 1

Nhờ bố dượng bôi thuốc ngứa, cô gái 16 tuổi không ngờ bị sàm sỡ (Ảnh minh họa)

Vì quá sợ hãi, cô gái đã chạy về phòng mình rồi nhắn tin cho bạn bè với những dòng hết sức hoảng loạn: "Tôi muốn chết. Tôi thấy thật bẩn thỉu. Tôi không dám đi vệ sinh. Tôi không ngủ được"... Tuy nhiên, những người bạn này cũng chỉ biết an ủi cô gái.

Ngày hôm sau, cô gái muốn kể hết mọi chuyện với mẹ nhưng người mẹ này lại không nghe máy. Cuối cùng, cô gái đã quyết định tới đồn cảnh sát để trình báo. Gã bố dượng Zhuang bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại đồn cảnh sát, anh Zhuang vẫn nhất mực phủ nhận tội ác của mình. Anh ta nói rằng chỉ đang bôi thuốc ngứa cho con gái mà thôi, không hề có chuyện sàm sỡ hay xâm hại tình dục. "Mặc dù là con gái riêng của vợ nhưng tôi luôn coi nó như con gái ruột, không đời nào tôi lại làm chuyện đó", anh Zhuang nói.

Tuy nhiên, cảnh sát không tin những lời khai của anh Zhuang. Hành động anh ta gây ra cho cô gái 16 tuổi đã khiến em suy sụp tinh thần và ám ảnh nặng nề. Cuối cùng, gã bố dượng này đã phải nhận bản án 10 tháng tù giam và lao động công ích, đồng thời bị cấm liên hệ với con gái riêng của vợ.

Bị quay lại cảnh vuốt ve dọc người nữ sinh, thầy giáo nói: Chỉ đang an ủi thôi mà
Thầy giáo này biện hộ rằng vì nhà của nữ sinh kia mới có đám tang nên những hành động của ông ta chỉ là đang an ủi học sinh của mình mà thôi.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự