Rủ mẹ cùng đi tuần trăng mật, 3 tuần sau cô gái sốc nặng khi xem điện thoại của chồng

Ngày 21/01/2020 00:08 AM (GMT+7)

Được mẹ ruột cho tiền để làm đám cưới nhưng cô gái trẻ không thể ngờ rằng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô lại phát hiện ra bí mật giữa mẹ và chồng của mình.

Tháng 8/2004, cô Lauren Wall, năm nay 34 tuổi, sống tại thị trấn Twickenham, gần London, nước Anh, đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi bước vào lễ đường cùng với  anh Paul White, hiện 35 tuổi. Lauren đã thực hiện được giấc mơ bấy lâu nay là kết hôn với người mình yêu. Cô thậm chí còn vui sướng hơn khi được mẹ ruột là bà Julia tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức đám cưới, tổng cộng 15.000 bảng Anh (hơn 450 triệu đồng).

Cặp đôi Lauren và Paul có với nhau một cô con gái kháu khỉnh. Tuy nhiên, họ chỉ ở bên nhau được một thời gian rất ngắn thì chia tay. Lý do là bởi anh Paul có người mới và "kẻ thứ ba" không ai khác chính là bà Julia, mẹ của cô Lauren.

Rủ mẹ cùng đi tuần trăng mật, 3 tuần sau cô gái sốc nặng khi xem điện thoại của chồng - 1

Cô Lauren kết hôn chưa được bao lâu thì chia tay.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi cặp đôi Lauren và Paul đi tuần trăng mật ở hạt Devon, nước Anh. Họ đã rủ bà Julia đi cùng trong chuyến trăng mật kéo dài 1 tuần đó như một lời cảm ơn bà vì đã tài trợ tiền cho đám cưới. Bà Julia cũng vui vẻ nhận lời. Thế nhưng 3 tuần sau khi đi du lịch về, cô Lauren nhận thấy chồng mình bắt đầu thay đổi, giống như trở thành một người khác.

Theo lời kể của Lauren, anh Paul bắt đầu cắm cúi vào điện thoại cả ngày, không quan tâm đến vợ con và thường tỏ ra bí ẩn, đôi khi ra ngoài cả đêm không về. Không lâu sau, chị gái của Lauren đã vô tình phát hiện ra tin nhắn ngọt ngào giữa anh Paul và bà Julia (mẹ vợ của anh ta) khi cô mượn điện thoại của mẹ.

Quá sốc và tức giận, Lauren lập tức gọi mẹ mình ra để chất vấn, tuy nhiên bà Julia và anh Paul phủ nhận mọi chuyện. Anh Paul nhất quyết không cho vợ xem điện thoại vì sợ bị lộ những tin nhắn tình cảm với mẹ vợ. Mãi vài ngày sau đó, họ mới chịu nhận sự thật và Lauren đã vô cùng đau khổ. Cô đã bị hai người thân yêu nhất, tin tưởng nhất lừa dối.

Rủ mẹ cùng đi tuần trăng mật, 3 tuần sau cô gái sốc nặng khi xem điện thoại của chồng - 2

Anh Paul đã ngoại tình với chính mẹ vợ của mình.

"Anh ta đã nói sẽ bên tôi mãi mãi nhưng bây giờ lại ngoại tình với chính mẹ của tôi. Tôi cảm thấy như thế giới của mình đã kết thúc. Khi ấy tôi chỉ là một đứa trẻ 19 tuổi đang phải nuôi một đứa trẻ khác", cô Lauren chia sẻ.

Mọi thứ thậm chí còn trở nên kinh khủng hơn với Lauren khi chỉ vài tháng sau, cô phát hiện chồng cũ của mình chuyển đến sống cùng mẹ mình, sau đó bà Julia cũng nhanh chóng có thai. 

"Khi tôi nhìn thấy bà ấy đi trên đường và phát hiện bụng bà ấy to lên, tâm trí tôi như phát điên. Bà ấy ôm bụng và nói với tôi đó chỉ là cái u nang. Tôi cảm thấy suy sụp. Tôi về nhà thật nhanh rồi phá hủy hết tất cả những bức ảnh cưới trước đây của tôi. Tôi không thể tin nổi rằng 2 người tôi yêu thương và tin tưởng nhất trên đời lại phản bội tôi như thế này. Đó là một trong những điều tồi tệ nhất mà một người mẹ làm đối với một người con gái", Lauren nói.

Cô Lauren đã phải mất một thời gian rất dài để vượt qua cú sốc ấy nhưng nhiều năm sau, nỗi đau vẫn không thể nguôi. Năm 2006, vì suy nghĩ cho con gái mình, cô Lauren đã gạt bỏ hết mọi thứ để tới tham dự đám cưới của bà Julia và anh Paul. Lauren không thể tin nổi người đàn ông từng thề non hẹn biển với mình giờ đây lại kết hôn với chính mẹ của mình, ngay tại lễ đường năm xưa.

Rủ mẹ cùng đi tuần trăng mật, 3 tuần sau cô gái sốc nặng khi xem điện thoại của chồng - 3

Cô Lauren hiện nay đã tìm được hạnh phúc mới nhưng vẫn còn đau lòng khi nhắc lại chuyện cũ.

Cô Lauren cho biết sau chuyện đó, anh Paul chưa một lần xin lỗi cô. Trong khi đó, bà Julia thường xuyên tiếp cận con gái để xin tha thứ, tuy nhiên Lauren không thể đối mặt với sự thật nên từ chối gặp mẹ.

Cho đến nay đã hơn 15 năm trôi qua, mối quan hệ giữa cô Lauren và bà Julia đã tốt hơn trước nhưng mọi thứ vẫn còn khó khăn, họ vẫn ngượng ngùng và không thể thoải mái khi gặp nhau được. Thỉnh thoảng, cô Lauren vẫn phải nói chuyện xã giao với anh Paul vì mối quan hệ của họ giờ đây đã là bố dượng - con gái. Lauren cũng yêu cầu anh Paul phải giải thích mọi chuyện với con gái mình nhưng anh ta luôn lờ đi.

Sau tất cả, Lauren giờ đã tìm được hạnh phúc riêng. Cô kết hôn với một người đàn ông mới và chuẩn bị đón đứa con thứ 4. Không giống như Paul, người chồng mới vô cùng yêu thương cô Lauren và đã giúp đỡ cô hàn gắn nỗi đau trong quá khứ.

Phát hiện bí mật kinh hoàng về chồng chỉ 6 tháng sau khi cưới, vợ đau đớn nhảy lầu
Sau 5 tháng quen biết, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân, về chung một nhà nhưng chẳng thể ngờ đó lại là khởi đầu của hàng loạt bi kịch.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình