Bị bạn bè trêu con gái không giống, bố 4 lần đi xét nghiệm gây ra bi kịch đau lòng

Ngày 30/01/2020 19:21 PM (GMT+7)

Chỉ vì những lời trêu đùa của bạn bè, người bố này đã nảy sinh nghi ngờ rằng đứa con gái nhỏ không phải con ruột của mình, nên quyết định đi xét nghiệm ADN tận 4 lần.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Hu, 33 tuổi, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã kết hôn được 7 năm và có một cô con gái nhỏ. Gia đình anh vốn được mọi người biết đến là một gia đình hạnh phúc, đầm ấm. Tuy nhiên, khi cô con gái ngày càng lớn lên, gia đình nhỏ này bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn đến từ lời dị nghị của những người xung quanh.

Theo đó, anh Hu thường xuyên bị bạn bè trêu chọc rằng con gái không giống mình, có thể không phải con ruột. Ban đầu, anh Hu không để tâm nhưng sau khi bị trêu quá nhiều, anh bắt đầu nghi ngờ vợ làm chuyện khuất tất sau lưng rồi đem con về "đổ vỏ". Để làm rõ chuyện này, anh Hu quyết định lấy mẫu vật của bản thân và con gái đưa tới Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan để xét nghiệm quan hệ cha con.

Thật bất ngờ, sau khi nhận được kết quả vào tháng 5/2017, anh Hu sốc nặng khi biết con gái không có quan hệ huyết thống với mình. Ngay lập tức, anh Hu về nhà, cầm tờ giấy kết quả xét nghiệm ADN rồi hét vào mặt vợ: "Nó là con của ai?". Anh Hu tin chắc rằng vợ mình đã không chung thủy nhưng người vợ một mực khẳng định chưa từng ngoại tình, đứa con gái 100% là con của anh Hu.

Bị bạn bè trêu con gái không giống, bố 4 lần đi xét nghiệm gây ra bi kịch đau lòng - 1

Nghi ngờ vợ ngoại tình, anh Hu nhiều lần đem con gái đi xét nghiệm ADN (Ảnh minh họa)

Sau vài tháng nghi ngờ lẫn nhau và không giải quyết được mâu thuẫn, anh Hu và vợ đã đi tới quyết định đau lòng là ly hôn. Điều này khiến cặp đôi cùng gia đình 2 bên vô cùng đau lòng và suy sụp. Đặc biệt, cô con gái của 2 người còn quá nhỏ nên chưa hiểu hết chuyện, chỉ biết tha thiết hỏi mẹ tại sao không ở cùng bố nữa.

Vì quá đau lòng trước chuyện xa vợ con, tháng 11/2017, anh Hu quyết định đem mẫu vật của mình và con gái tới Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan để thực hiện một xét nghiệm ADN khác nhằm khẳng định lại sự thật. Nào ngờ, kết quả lần này cho thấy 99,99% anh Hu và con gái là bố con ruột thịt.

Không biết phải tin vào kết quả nào, anh Hu lại một lần nữa lấy mẫu máu để xét nghiệm ADN lần 3. Lần này, người đàn ông 33 tuổi lại thêm suy sụp khi biết mình và con gái không có quan hệ huyết thống. Điều này khiến anh Hu vừa suy sụp, vừa tức giận. Anh cho rằng kết quả xét nghiệm ADN không thống nhất đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới gia đình mình, khiến vợ chồng con cái ly tán. Cuối cùng, anh đã khởi kiện Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan vì tội sơ suất y tế, đòi bồi thường 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng).

Cuối tháng 1/2020, Tòa án thành phố Đài Bắc đã đưa vụ việc ra xét xử. Mẫu vật của anh Hu và con gái đã được trình lên Cục điều tra của Bộ Tư pháp để xét nghiệm ADN một cách chính xác nhất, cuối cùng cho kết quả 99,99% hai người là cha con ruột thịt. 

Sự việc này đã ảnh hưởng rất lớn tới tình cảm và mối quan hệ của gia đình anh Hu. Tòa án cũng nhận thấy kết quả nhận dạng ADN của Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan và Cục điều tra của Bộ Tư pháp là khác nhau, tuy nhiên do mỗi bên sử dụng phương pháp xét nghiệm khác nhau nên việc cho kết quả sai là có thể xảy ra. Sau cùng, anh Hu đã thua kiện và không được bồi thường nhưng tình cảm gia đình lại mãi mãi rạn nứt.

Rủ mẹ cùng đi tuần trăng mật, 3 tuần sau cô gái sốc nặng khi xem điện thoại của chồng
Được mẹ ruột cho tiền để làm đám cưới nhưng cô gái trẻ không thể ngờ rằng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô lại phát hiện ra bí mật giữa mẹ và chồng...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình