Con trai nói nhà có người lạ hay đến, chồng lắp camera phát hiện bí mật động trời của vợ

Ngày 11/02/2020 11:00 AM (GMT+7)

Nghe lời con trai nhỏ nói có người lạ hay đến nhà mình, người chồng quyết định thử lắp camera theo dõi, nào ngờ phát hiện sự thật về người vợ.

Sự việc xảy ra trong gia đình anh Li Jishing, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Anh Jishing đã có vợ và một cậu con trai 5 tuổi, điều kiện sống của gia đình cũng rất tốt, hoàn toàn giống như bao gia đình bình thường khác. Thế nhưng không thể ngờ, sự thật bên trong lại trái ngược. 

Tháng 10/2018, anh Jishing thường xuyên phải đi công tác xa tới thành phố Bắc Kinh và thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, ở nhà chỉ còn vợ và con trai. Tin tưởng vợ là một người phụ nữ hiền lành, đảm đang và yêu thương chồng con, anh Jishing hoàn toàn yên tâm khi đi công tác xa nhà. Tuy nhiên trong một lần trở về giữa kỳ công tác, anh Jishing đột nhiên nghe cậu con trai nói ra những lời rất lạ.

Cậu bé 5 tuổi kể với bố mình rằng trong thời gian bố không ở nhà, thường xuyên có một người đàn ông lạ mặt tới chơi. Anh Jishing lập tức hỏi con trai xem chuyện gì đã xảy ra sau đó. Cậu bé trả lời rằng người đàn ông đã kéo tay mẹ, sau đó có lúc mẹ đã cầu xin để người đàn ông kia ra khỏi nhà. Là một người bố, anh Jishing tin chắc rằng cậu con trai 5 tuổi không nói dối bởi cậu bé không có lý do gì để làm thế.

Con trai nói nhà có người lạ hay đến, chồng lắp camera phát hiện bí mật động trời của vợ - 1

Anh Jishing phát hiện vợ ngoại tình nhờ câu nói của con trai (Ảnh minh họa)

Những lời nói này đã khiến anh Jishing không khỏi không nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác trong lúc chồng không có nhà. Do đó, anh Jishing đã quyết định bí mật lắp camera giám sát trong nhà để theo dõi hoạt động của vợ, xác minh lời nói của cậu con trai.

Không thể ngờ chỉ vài ngày sau đó, khi anh Jishing đang ở Thượng Hải để làm việc, vô tình mở camera trên điện thoại ra xem thì thấy vợ mình dẫn một người đàn ông lạ về nhà. Nhân lúc con trai ngủ say, vợ của anh Jishing đã có nhiều hành động thân mật, gần gũi với người đàn ông kia. Cặp đôi này đứng trong bếp, liên tục ôm hôn và đụng chạm, sau đó kéo nhau vào phòng ngủ, nơi mà anh Jishing tin chắc rằng vợ mình đã quan hệ tình dục với người đàn ông khác.

Quá tức giận, ngay ngày hôm sau, anh Jishing đã đặt vé máy bay quay trở về nhà để gặp vợ đối chất. Ban đầu, người vợ này nhất quyết không nhận, tuy nhiên khi được cho xem những hình ảnh trích xuất từ camera, cộng thêm lời nói của cậu con trai, người vợ này không còn gì để chối cãi nữa. Người đàn ông kia là một đồng nghiệp cùng công ty với vợ anh Jishing, cả hai đã nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc chung. Vì không thể chấp nhận được sự thật này, anh Jishing quyết định kiện cả 2 người ra tòa.

Tháng 1/2020, tòa án thành phố Đài Bắc đã đưa vụ việc ra xét xử. Mặc dù vợ của anh Jishing phủ nhận chuyện có quan hệ tình dục với đồng nghiệp nhưng thẩm phán nhận thấy rằng những hành động ôm hôn, sờ soạng này đã đi quá giới hạn giữa nam và nữ, phá hoại hạnh phúc một gia đình. Cuối cùng, người đồng nghiệp kia cùng vợ của anh Jishing đã bị phạt bồi thường 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng), ngoài ra chuyện ly hôn giữa vợ chồng anh Jishing cũng được giải quyết.

Bỏ khỏi nhà vì bị chồng bạo hành, 2 tuần sau vợ sốc nặng khi kiểm tra camera
Quá tức giận khi bị chồng bạo hành, người vợ đã quyết định bỏ về nhà bố mẹ đẻ sống 2 tuần, nào ngờ khi mở camera lên để kiểm tra lại phát hiện sự thật...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình