Nghe tin con gái bị chồng bạo hành, bố vợ đích thân vụt con rể tơi bời ngay giữa phố

Ngày 29/10/2018 09:51 AM (GMT+7)

Ngay sau khi biết tin con gái bị bạo hành, ông bố vợ đã hùng hổ cầm roi đến tìm con rể rồi dạy cho anh ta một bài học nhớ đời.

Người anh hùng đầu tiên của mỗi cô gái chắc chắn là bố họ. Họ sẽ là những hiệp sĩ vô hình, bảo vệ chúng ta trước bất cứ nỗ đau nào trong thế giới xấu xa. Đó chính là những gì đã xảy ra trong đoạn video khiến dư luận dậy sóng mấy ngày gần đây.

Trong đoạn video, một người đàn ông lớn tuổi đang dùng roi đánh tới tấp vào chàng trai trẻ ở góc đường cho tới khi anh này chảy cả máu mũi, máu miệng. Bài đăng trên mạng xã hội Facebook Malaysia đã nhận được hơn 20.000 lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn.

Nghe tin con gái bị chồng bạo hành, bố vợ đích thân vụt con rể tơi bời ngay giữa phố - 1

Bố vợ đến tìm con rể để dạy dỗ.

Được biết, người đàn ông lớn tuổi mặc chiếc áo màu trắng là bố vợ của chàng trai trẻ. Ông này đang dạy cho con rể một bài học sau khi biết tin anh ta bạo hành con gái mình. Vì thương con gái, ông đã nổi cơn thịnh nộ, kéo con rể ra dạy dỗ.

Trong video, ông mắng chửi chàng trai trẻ: "Tao đã nuôi dạy con gái từ lúc còn bé cho tới lúc lớn như bây giờ để cho mày bạo hành à? Tao đã cảnh báo mày bao nhiêu lần, tao đã cho phép con gái tao cưới mày nhưng mày đối  xử với nó thế này đây". Sau đó, ông đánh rồi đá chàng con rể túi bụi. Anh chàng này không dám đánh trả, chỉ biết giơ tay lên tự vệ.

Nghe tin con gái bị chồng bạo hành, bố vợ đích thân vụt con rể tơi bời ngay giữa phố - 2

Nghe tin con gái bị chồng bạo hành, bố vợ đích thân vụt con rể tơi bời ngay giữa phố - 3

Anh con rể bị bố vợ đánh ngay giữa đường.

Ngoài việc bạo hành vợ, anh chàng này còn khiến cha vợ phẫn nộ vì bỏ rơi cô con gái nhỏ, không hoàn thành trách nhiệm chăm sóc gia đình.

"Mày xin lỗi tao á? Khi mày đánh con gái tao, mày có xin lỗi con bé không? Mày nghĩ tao sẽ để yên chuyện này như thế à? Mày có biết mày đã làm gì sai không? Có vẻ mày thực sự không sợ tao nhỉ. Nếu mày giỏi đánh người thế thì đứng lên đánh tao đi này. Đứng lên, đánh tao đi", người bố tiếp tục la hét.

Nghe tin con gái bị chồng bạo hành, bố vợ đích thân vụt con rể tơi bời ngay giữa phố - 4

Con rể không dám phản kháng, chỉ đưa tay lên đỡ roi từ bố vợ.

Một lát sau, ai đó đã đưa một cây roi mây dày cho ông bố vợ. Ông ấy dùng cây roi đẻ tiếp tục dạy cho con rể một bài học: "Nếu cha mẹ mày không dạy mày thì tao sẽ dạy mày. Mày có biết cha mẹ mày đã tới gặp tao để xin tao gả con gái cho mày không". Sau một hồi bị bố vợ trút giận, anh con rể bị bỏ lại trên phố trong tình trạng tơi tả, cả người bầm dập.

Nghe tin con gái bị chồng bạo hành, bố vợ đích thân vụt con rể tơi bời ngay giữa phố - 5

Hình ảnh cô con gái bị chồng bạo hành.

Được biết vụ việc xảy ra tại thành phố Kuching, bang Sarawak, Malaysia nhưng không rõ xảy ra khi nào. Cư dân mạng sau khi xem video này hầu hết đều ủng hộ người cha và nói rằng anh con rể đáng bị dạy dỗ như vậy. Bên cạnh đó, vẫn có một số người nói rằng người bố vợ không nên dùng biện pháp bạo lực để giải quyết sự việc.

Nghe tin con gái bị chồng bạo hành, bố vợ đích thân vụt con rể tơi bời ngay giữa phố - 6

Cô con gái và người bố hết sức dũng cảm của mình.

Cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra sự việc trong video này. Phó cảnh sát trưởng Kuching, ông Ismail Mahmood cho biết: "Sau điều tra ban đầu, chúng tôi đã xác định được danh tính chàng trai trẻ bị đánh. Chúng tôi đã tìm kiếm địa chỉ và cử vài cán bộ đi tìm anh ta. Tuy nhiên, khi chúng tôi tới nhà thì không có ai ở đó. Chúng tôi cũng đã xác định được danh tính của người đàn ông lớn tuổi đánh người trong video".

Ông Ismail cho biết mặc dù vụ đánh người này xảy ra do con gái của người đàn ông lớn tuổi bị bạo hành nhưng ông khuyên mọi người không giải quyết chuyện gia đình trên phố mà hãy "đóng cửa bảo nhau".

Phía sau câu chuyện con rể ghen với bố vợ, phóng hỏa đốt cả nhà khiến bố vợ tử vong
Vì ghen tuông mù quáng, gã đàn ông nổi cơn thịnh nộ phóng hỏa đốt nhà giữa đêm khuya khiến bố vợ tử vong.
Bảo Linh (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội